มิน พีชญา กับ 10 เรื่องถามจริงตอบตรง อยากรู้ต้องคลิกไปดู

มิน พีชญา กับ 10 เรื่องถามจริงตอบตรง อยากรู้ต้องคลิกไปดู

มิน พีชญา กับ 10 เรื่องถามจริงตอบตรง อยากรู้ต้องคลิกไปดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตนักกีฬาบาสเกตบอลอย่ามิน ถ้าเซตดรีมทีม 5 คนในทีมมีใครบ้าง
     คนแรกคือพี่ปลา-พีรพล ผู้กำกับ เขาเป็นผู้กำกับที่เจ๋งมากคนหนึ่ง เป็นผู้ชายเท่ อบอุ่น อารมณ์ดี คนที่สองคือคุณพ่อมิน ขาดไม่ได้เลย เวลามินจะทำอะไรแล้วต้องการความมั่นใจ แค่ป๊าบอกว่ามินทำได้ มินจะมั่นใจและเต็มที่แบบสุดๆ คนที่สามคือคนขับรถ เป็นคนที่สำคัญที่สุด เคียงข้างมินเสมอตลอดเวลา เป็นทั้งพี่เลี้ยง คนขับรถ เป็นที่ปรึกษา เป็นคนที่ดูแลมินทั้งสภาพจิตใจและร่างกาย คนที่สี่ก็คือมิน ส่วนคนที่ห้า ขอเว้นที่ไว้สำหรับคนสำคัญอีกคนที่อาจจะเข้ามาในชีวิตมินในอนาคต ซึ่งตอนนี้ไม่มีค่ะ

 
มินมองผู้ชายจะมองส่วนไหนก่อน
     มองหน้าค่ะ มินว่าอารมณ์ของคนอยู่บ้านหน้า หน้าจะสื่ออารมณ์สื่อความคิดความอ่านของเขาผ่านสายตา รอยยิ้ม ดังนั้นถ้าจะมองผู้ชายสักคน ก็จะมองลึกลงเข้าไปข้างในของเขา ดูหน้า ดูสายตาเขา แล้วจะรู้ว่าเขาเป็นคนยังไง

 

ผู้ชายติดบอล ติดเหล้า ติดเจ้าชู้ อะไรดูแย่ที่สุดในสายตามิน 
     ผู้ชายเจ้าชู้ค่ะ สองอย่างแรกมันคือความชอบส่วนตัว ตามประสาผู้ชาย มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา แต่เรื่องเจ้าชู้ มันเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเราและอีกคนหนึ่ง คือถ้าไม่รักเดียวใจเดียว ไม่ซื่อสัตย์ต่อตัวเองและความรัก อนาคตก็อยู่กันลำบากค่ะ มินให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก ผู้หญิงหลายคนเสื่อมศรัทธาในความรักเพราะผู้ชายเจ้าชู้นี่ละค่ะ มินว่าผู้ชายเจ้าชู้คบไม่ได้ถ้าเจอให้รีบถอยออกมาทันที

 

อยากเป็นแฟนมินต้องยังอย่างไร
     ไม่ยากเลยค่ะ แค่เป็นคนดี ในแบบของตัวเองนั่นแหละเพียงแต่ตอนนี้มินยังไม่จำเป็นต้องมีแฟน ยังสนุกกับการใช้ชีวิต ถามว่าอยากมีคนมาอยู่เคียงข้าง คอยให้กำลังใจมั๊ย ทุกวันนี้มินก็มีครอบครัวทำหน้าที่ตรงนั้นอยู่แล้ว ในอนาคตถ้ามีใครเข้ามาก็ต้องเป็นคนที่เข้าใจมินมากๆ และเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างเหมือนป๊า คืออบอุ่น รับผิดชอบ และรักครอบครัวค่ะ

 

เรื่องที่อินเลิฟ
     ตอนนี้มินเพ่อเวกบอร์ดมาก หายใจเข้าหายใจออกเป็นเวกบอร์ดอยู่ตลอดเวลา ถ่ายละครเสร็จก็ไป และบอกทีมงานว่าถ้าถ่ายเสร็จเร็วจะรีบไปเล่นเวกบอร์ด จนตอนนี้ทีมงานในกองถ่ายบอกว่ามินบ้าไปแล้ว(หัวเราะ) กำลังเห่ออยากให้เก่งเร็วๆ ต้องขยันเล่นค่ะ

 

ถ้าพรุ่งนี้โลกแตก...
     อยากนอนคุยกับครอบครัวบนสนามหญ้า มองดูดาวด้วยกัน คุยถึงเรื่องที่ผ่านมาว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง แล้วมีความสุขกับตรงไหนก็เก็บอยู่ในความทรงจำของเราตลอดไป ก่อนทั้งหมดจะหายไปกับการสลายโลกของเรา

 

ถ้าขอของวิเศษจากโดราเอมอนได้ จะขออะไร
     ขอกระเป๋าโดราเอมอนเลยค่ะ เพราะอยากขอได้หลายๆอย่าง ถ้ามีกระเป๋าก็ล่วงของวิเศษได้เลย ดูแกมโกงไปนิดนึงใช่ไหมคะ(หัวเราะ) งั้นขอประตูข้ามเวลาก็แล้วค่ะ แค่กางออกมาอยากไปไหนก็เดินทะลุไปไม่ต้องเสียเวลา ไม่ต้องเจอรถติดด้วย

 

ถ้ามินเป็นซินเดอเรลลา อยากจะเปลี่ยนเรื่องราวเป็นอย่างไร
     อยากให้มันสนุกเป็นชีวิตจริงมากกว่านี้ เช่น อาจจะย้ายสถานที่อภิเษกจากวังไปยังที่เก๋ๆ แล้วก็แอบหนีฮันนีมูนนานๆ แล้วค่อยกลับมา ส่วนรองเท้าที่ทิ้งไว้ให้เจ้าชายดูต่างหน้า มินขอเป็นรองเท้าส้นสูงพื้นแดงของ Christian Louboutin จะดูพิเศษมากๆแต่ในชีวิตจริงมินชอบใส่รองเท้าแตะแบบคีบ ใส่สบายๆ แต่แบบต้องดูดีหน่อย

 

เพื่อนซี้
     ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ค่ะ สนิทกันมาก ตอนนี้ในอินสตาแกรม มินกับปุ๊ปจะมีรูปเราคู่กันเยอะเชียว คือเราเป็นนักแสดงช่อง 7 เหมือนกัน เจอตามงานบ่อยหลังๆมีโอกาสได้คุยกันทำให้สนิทกัน ปุ๊กเป็นคนที่ใจมาก เขาให้ใจเราแบบสุดๆ คือเป็นคนที่พร้อมจะออกมาหามินได้ตลอดเวลา ถ้ามินมีอะไร ตีสามตีสี่เขาก็มาหาได้ ตัวเองไม่หลับไม่นอนแต่มาดูแลเพื่อนคนนี้ได้ ใจมาก เราไปไหนด้วยกันบ่อย ทั้งช้อปปิ้งดูหนัง ล่าสุดไปดูเรื่อง ‘Man of Steel’

 

มิน-พิชญาเท่ากับดอกไม้ชนิดไหน
     กุหลาบขาวค่ะ คือมินชอบทั้งสีที่ดูคลีนๆ สบายตา สบายใจ กลิ่นหอม ทำให้รู้สึกร่มเย็นและสบายใจ แต่ในขณะเดียวกันก็มีหนามแหลมซ่อนอยู่ด้วย

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ มิน พีชญา กับ 10 เรื่องถามจริงตอบตรง อยากรู้ต้องคลิกไปดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook