จะปีใหม่สักกี่ทีก็ไม่ต้องกลัวเรื่องริ้วรอย เพราะเรามีสิ่งนี้!

จะปีใหม่สักกี่ทีก็ไม่ต้องกลัวเรื่องริ้วรอย เพราะเรามีสิ่งนี้!

จะปีใหม่สักกี่ทีก็ไม่ต้องกลัวเรื่องริ้วรอย เพราะเรามีสิ่งนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     แม้เราจะได้เห็นบรรยากาศความสุขของการเข้าสู่ปีใหม่ หรือความสนุกสนานของเทศกาลกันไป แต่ในความสุขของหลายๆ คน ก็อาจจะเป็นความกังวลของสาวๆ บางส่วน เพราะทุกปีที่เวลาเดินไปเรื่อยๆ นั่นหมายถึงอายุที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งมาพร้อมกับเรื่องของริ้วรอยบนใบหน้าและอีกๆ หลายสัญญาณของ “ความแก่” ที่ได้ยินกี่ครั้ง เราก็เชื่อว่าสาวๆ ยังไม่รู้สึกคุ้นเคยกับมันเสียที

     Sanook! Women ขอไม่ยอมแพ้ให้กับกาลเวลา และขอเชิญชวนให้สาวๆ ลุกขึ้นมาดูแลตัวเองเพื่อต่อสู้กับริ้วรอยแห่งวัยกัน

     - รับประทานอาหารที่มีประโยชน์
     รู้หรือไม่ว่าแค่ดื่มน้ำให้เพียงพอในแต่ละวันก็ช่วยเรื่องของริ้วรอยได้ เพราะการดื่มน้ำอย่างเพียงพอเป็นอีกทางหนึ่งที่ทำให้ร่างกายของคุณไม่เกิดภาวะขาดน้ำ ซึ่งมีผลต่อภาวะผิวแห้งซึ่งเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดริ้วรอยได้ นอกจากนี้การเลือกรับประทานอาหารที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ อย่างอาหารที่มีวิตามินซี ผักใบเขียวต่างๆ เหล่าธัญพืชหรือการดื่มชาเขียว ก็ช่วยดูแลผิวของคุณให้ห่างจากริ้วรอย

     - ปล่อยวางกับความเครียด
     ฮอร์โมนคอร์ติซอลหรือเจ้าฮอร์โมนแห่งความเครียดคือตัวการสำคัญที่ทำให้คอลลาเจนในผิวของเราเสื่อมโทรมอีกตัวการเลยล่ะ และเราก็รู้กันดีกว่าเจ้าคอลลาเจนสำคัญกับความยืดหยุ่น เต่งตึงของผิวของเราขนาดไหน เพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากให้ริ้วรอยมาเยอะเกินวัย ขอให้เครียดแต่น้อย ยิ้มให้เยอะๆ ฝึกปล่อยวาง เท่านี้ก็ช่วยชะลอริ้วรอยที่ผิวได้แล้ว

 

     - เลือกใช้มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงตั้งแต่เนิ่นๆ
     ไม่ต้องรอให้ริ้วรอยถามหาแล้วค่อยบำรุงผิวหน้า ควรเลือกมอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยทั้งบำรุงและฟื้นฟูผิวควบคู่ไปด้วยกันโดยไม่ต้องรอให้ถึงเลข 3 ก็เริ่มบำรุงได้แล้ว นอกจากนี้ควรเลือกมอยซ์เจอไรเซอร์ที่ผลิตจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องของสุขภาพและความงาม เพื่อความมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการดูแล บำรุง ผิวหน้าของเรา

     อย่าง บู๊ทส์ ประเทศไทย หรือที่เราคุ้นเคยกันดีกับสัญลักษณ์ของ Boots หนึ่งในธุรกิจหลักของวอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์ (WBA) ผู้ดำเนินธุรกิจด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีชั้นนำของโลก ก็ได้ออกแบรนด์ชั้นนำต่างๆ รวมถึงแบรนด์ No.7ผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงผิวชั้นนำของประเทศอังกฤษ ที่เปิดตัวตั้งแต่พ.ศ. 2478 และมีชื่อเสียงในระดับสากลกับผลิตภัณฑ์แอนไทนเอจจิ้งเซรั่ม ที่ได้รับการวิจัยและพัฒนาจากทีมงานพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบู๊ทส์ และการทดสอบด้านวิทยาศาสตร์อื่น ๆ จากหน่วยงานวิจัยอิสระ

 

     ซึ่งล่าสุดได้ออกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวให้สาวๆ ได้หมดกังวัลกับริ้วรอยแห่งวัย “โพรเท็ค แอนด์ เพอร์เฟ็ค อินเทนซ์ แอดวานซ์ ไวท์เทนนิ่ง สกินแคร์” (No7 Protect and Perfect Intense Advanced Whitening Skincare) เพื่อผิวกระจ่างใสแลดูอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด

     โดยมีความโดดเด่นที่มีส่วนผสมอย่าง “เมทริซิล 3000 พลัส*(Matrixyl 3000 PlusTM) สารสกัดจากเปปไทด์ที่ทรงประสิทธิภาพด้านการต่อต้านริ้วรอยของ No7 ซึ่งเป็นส่วนผสมอันโดดเด่นในชุดสกินแคร์เซรั่ม (Skincare Serum) เดย์ครีม (Day Cream) ไนท์ครีม (Night Cream) และอายครีม (Eye Cream) พร้อมชาร์จความขาวกระจ่างใสให้ผิว ด้วยไวท์เทนนิ่ง คอมเพล็กซ์ สารสกัดจาก เอมบลิกา (อินเดียนกูสเบอรี่) มัลเบอร์รี่ และวิตามินซี ที่ช่วยปรับสีผิวให้แลดูขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้น



     โดย Sanook! Women ได้มีโอกาสทดลองใช้ก็รู้สึกว่าช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวจากชั้นในกันเลยทีเดียว และได้ใช้ 2 สัปดาห์ก็รู้สึกว่าผิวหน้ากลับมามีความชุ่มชื้นอีกครั้ง อย่างไรถ้าใครอยากพิสูจน์เรื่องของริ้วรอยก็สามารถจะไปทดลองหรือหาซื้อกันมาใช้ได้ที่ Boots กว่า 200 สาขาทั่วประเทศเลย คราวนี้ไม่ต้องกลัวเรื่องของริ้วรอยกันแล้ว!!!




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook