แรทลีย์ (RADLEY) แบรนด์กระเป๋าและแอคเซสเซอรี่สำหรับสาวๆ

แรทลีย์ (RADLEY) แบรนด์กระเป๋าและแอคเซสเซอรี่สำหรับสาวๆ

แรทลีย์ (RADLEY) แบรนด์กระเป๋าและแอคเซสเซอรี่สำหรับสาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรทลีย์ (RADLEY) แบรนด์กระเป๋าและแอคเซสเซอรี่สำหรับคุณสุภาพสตรี สัญชาติอังกฤษ ที่มีต้นกำเนิดจากลอนดอน ด้วยความหลงใหลในศาสตร์แห่งศิลปะกับแนวคิดในการดำเนินชีวิตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่า ก่อให้เกิดการผสมผสานสีสัน คาแรคเตอร์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ดีเยี่ยมเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างสรรค์คอลเลคชั่นที่โดดเด่น ทั้งสไตล์ คุณภาพและรสนิยม

แบรนด์ที่เป็นที่รักและชื่นชมของคนทั่วโลก...ด้วยความไว้วางใจผนวกกับความมุ่งมั่น จึงทำให้แบรนด์ แรทลีย์ ได้รับความนิยมและกลายเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ที่ได้มอบประสบการณ์อันทรงคุณค่าและน่าจดจำ จากผลงานการออกแบบอันโดดเด่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจสำคัญมาจากกรุงลอนดอน หนึ่งในศูนย์กลางสำคัญทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของโลก

ในช่วงต้นยุค 1970 LOWELL HARDER ผู้ก่อตั้งแบรนด์ แรทลีย์ (RADLEY) ออกเดินทางผจญภัย จากบ้านเกิดในออสเตรเลียมายังทวีปยุโรป ด้วยความหลงใหลและความผูกพันในวัฒนธรรมแบบอังกฤษ จนได้ลงหลักปักฐานและเรียกหมู่เกาะแห่งนี้ว่าเป็นบ้านของเธอ จนมาถึงกลางยุค 1980 LOWELL กลายเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้บุกเบิกธุรกิจรุ่นใหม่ย่าน Camden Market เธอไม่ได้เรียนรู้แค่วิธีการขายกระเป๋าหนังเท่านั้น แต่ยังได้ศึกษาการออกแบบและการสร้างแบรนด์ไปด้วย

 

จิตวิญญาณ    ความเป็นผู้บุกเบิกริเริ่ม และความหลงใหลในทุกกลิ่นอายแบบอังกฤษของ LOWELL นั้น เป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญของแบรนด์ ตั้งแต่อดีตจนกระทั่งปัจจุบัน และสำหรับเจ้าสุนัข RADLEY นั้น ถือกำเนิดมาจากการเสาะหาสัญลักษณ์เพื่อเป็นตัวแทนของบุคลิกลักษณะความขี้เล่นของแบรนด์ จึงเป็นที่มาของรูปสเก็ตช์สุนัขสก๊อตตี้(Scottie) สายพันธุ์อังกฤษ ที่ประดับปลอกคอสีแดง ไอเดียเล็กๆ ที่กลุ่มดีไซเนอร์ของแบรนด์ได้วาดขึ้นและกลายเป็นไอเดียที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก สำหรับบรรดาผู้รักสุนัขทั่วโลกต่างก็หลงรักเจ้า RADLEY เฉกเช่นเดียวกับพวกเรา!

พบกับ แรทลีย์ (RADLEY) แบรนด์กระเป๋าและแอคเซสเซอรี่สำหรับคุณสุภาพสตรี สัญชาติอังกฤษ แบรนด์ที่เปี่ยมไปด้วยไมตรีจิตอย่างจริงใจ ความมุ่งมั่น ผสมผสานกับความศรัทธา ความรักในสิ่งที่ทำและการมองโลกในแง่บวก ที่พร้อมจะถ่ายทอดและสร้างสรรค์ให้เกิดแรงบันดาลใจที่เกื้อหนุนผู้อื่น ในแบบฉบับสาว แรทลีย์ (RADLEY) ได้ที่ Instagram: RADLEYLONDON, www.facebook.com/RadleyLondon

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook