รวมว่าที่คุณแม่สุดแซ่บ ท้องโตแต่สวยใสไม่มีโทรม

รวมว่าที่คุณแม่สุดแซ่บ ท้องโตแต่สวยใสไม่มีโทรม

รวมว่าที่คุณแม่สุดแซ่บ ท้องโตแต่สวยใสไม่มีโทรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ เมื่อได้ยินข่าวดีว่าซุปตาร์ที่เราชื่นชอบกำลังตั้งครรภ์ ล่าสุดขุ่นแม่ของใครหลายๆ คน อย่าง "ชมพู่ อารยา" กำลังจะได้เป็นขุ่นแม่ตัวจริงสมใจ เพราะ "ม้า อรนภา" ประกาศข่าวดีในรายการว่า "ขอเปิดเผยข่าวดีที่นี่ที่แรก "ชมพู่ อารยา" ท้องแล้วประมาณ 2 เดือน 

และตอนนี้ "น็อต วิศรุต" สามีหนุ่มของสาวชมพู่ก็ได้ประคบประหงมภรรยาสาวเป็นอย่างดี และสั่งห้ามทำกิจกรรมโลดโผน เพราะกลัวสาวชมพู่จะแท้งอีกรอบ ซึ่งก่อนหน้านี้ทำเอาช็อกไปตามๆ กันเมื่อ "ชมพู่" ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "เธอเคยท้องลูกแล้ว แต่น้องหลุดออกไป" แต่เอาเป็นว่าตอนนี้น้องกลับมาแล้ว ยังไง Sanook! Women ขอแสดงความยินดีกับ "คุณแม่ชมพู่ อารยา" และ "คุณพ่อน็อต วิศรุต" ด้วยนะคะ

 

นอกจากขุ่นแม่ชมพู่แล้ว ในปี 2017 ยังมีซุปตาร์หลายคนกำลังจะมีข่าวดี เป็นว่าที่คุณแม่สุดแซ่บ คลอดลูกในปีนี้ จะมีใครบ้าง ที่กำลังตั้งครรภ์ ท้องโตเตรียมคลอดอยู่ มาดูกันค่ะ

 

"แพท ณปภา" กำลังจะกลายเป็นคุณแม่สุดซ่าในอีกไม่กี่วันนี้ เพราะเธอมีกำหนอผ่าคลอดลูกชาย "น้องเรซซิ่ง" ในวันที่ 13 ก.พ แค่ชื่อยังเท่ขนาดนี้ โตขึ้นมาไม่ต้องพูดอะไรมาก สาวกรี๊ดแน่นอนค่ะ  

 

"เจนสุดา ปานโต" ว่าที่คุณแม่แห่งแก๊งนางฟ้า ก็สวยสมฉายาจริงๆ ค่ะ ท้องแก่ใกล้ได้เห็นหน้าลูกน้อยแล้ว แต่ก็ยังแซ่บไม่เปลี่ยน แถมมีคุณพ่อหน้าเท่ "พอล สิริสันต์" ดูแลอยู่ไม่ห่าง โอ๊ยอิจฉามากพูดเลยค่ะ

 

"วิกกี้ สุนิสา" กำลังตั้งครรภ์ 7 เดือนแล้ว เธอเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่มีความสุขมากๆ เข้าไปส่องในอินสตาแกรมเธอทีไร ก็เผลอยิ่งตามทุกทีค่ะ

 

 

"เด็บบี้ บาซู" หรือ "เด็บบี้ เดบาราห์ ซี" ที่โด่งดังมากๆ ในยุค 90 กับเพลง "โธ่เอ๊ย" ที่มาพร้อมท่าเต้นสุดฮอต แม้การแต่งงานกับ "เดวิด สเตลี่" แฟนหนุ่มชาวสหรัฐอเมริกาจะถูกเลื่อนออกไป เพราะเด็บบี้ท้องก่อน แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะทั้งคู่อยากมีลูกมาก และตอนนี้ คุณแม่เด็บบี้ก็ท้องได้ 7 เดือนมีกำหนดคลอดวันที่ 27 มีนาคมแล้วค่ะ

 

"น้ำฝน กุลณัฐ" หลังจากเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว "จอร์ดอน วินเทอร์" ไปเมื่อ 26 เม.ย. 2558 เธอก็ตั้งใจมีลูกทันที และหลังจากรอคอยมานาน ตอนนี้แม่ฝนตั้งครรภ์ได้ 6 เดือนแล้วค่ะ เย้!

 

ว่าที่คุณแม่แต่ละคน สวยใส ไม่โทรมเลย พวกเธอดูแลตัวเองดีมากๆ ยังไง Sanook! Women ขอให้ว่าที่คุณแม่ทุกคนคลอดลูกง่ายดาย สุขภาพแข็งแรงทั้งคุณแม่ทั้งคุณลูกเลยนะคะ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ รวมว่าที่คุณแม่สุดแซ่บ ท้องโตแต่สวยใสไม่มีโทรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook