“โดฟ” เปิดตัว “โดฟ เฟเชียล คลีนเซอร์” ชุดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า มอยซ์เจอร์

“โดฟ” เปิดตัว “โดฟ เฟเชียล คลีนเซอร์” ชุดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า มอยซ์เจอร์

“โดฟ” เปิดตัว “โดฟ เฟเชียล คลีนเซอร์” ชุดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า มอยซ์เจอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดึง 50 คนดังโลกโซเชียลร่วมท้าพิสูจน์ ” แค่แตะก็สลายทุกเมคอัพ” กับการ Live Review ที่ยิ่งใหญที่สุด”

     ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า “โดฟ” (Dove) ภายใต้บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดตัว “โดฟ เฟเชียล คลีนเซอร์” (Dove Facial Cleanser) ชุดผลิตภัณฑ์คลีนเซอร์มอยซ์เจอร์แบรนด์อันดับ 1 ในญี่ปุ่น ด้วยคุณสมบัติโดดเด่นทั้งการทำความสะอาดผิวอย่างหมดจดรวดเร็ว และการเติมเต็มความชุ่มชื้นคืนกลับสู่ผิวเพื่อการบำรุงอย่างเข้มข้น ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของโดฟ โดยได้เหล่า 50 คนดังด้านความงามจากโลกโซเชียล ทั้งบิวตี้บล็อกเกอร์และเมคอัพอาร์ทติส อาทิ นีน่า Beautyworld, ทราย Feonalita, มด Cinnamongal, บัว Buablink, นุ้ย Sononui, แป้ง Kirarista, ไอซ์ Ice Padie, พีช Wonderpeach, ทราย Mhunoii ฯลฯ ร่วมพิสูจน์ความมหัศจรรย์ ของโดฟ เฟเชียล คลีนเซอร์* ที่งาน The Haus of Dove Facial Care ณ ห้อง Oriental Room The Oriental Residence พร้อมทั้งทำการ Live Review พร้อมกันอย่างยิ่งใหญ่จนเป็นปรากฏการณ์ในโซเชียล

 
     ชุดผลิตภัณฑ์โดฟ เฟเชียล คลีนเซอร์ ประกอบด้วย Dove Micellar Water ที่แค่แตะก็สลายทุกเมคอัพในพริบตา พร้อมทั้งคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ปราศจากน้ำหอม พาราเบน และสารกันเสีย Dove Oil Make Up Remover ออยล้างเครื่องสำอาง ประสิทธิภาพสูง ทำความสะอาดเครื่องสำอางกันน้ำ Dove 3 in 1 Foam วิปโฟมที่ผสมเซรั่มเข้มข้น ลบเครื่องสำอางและล้างหน้าในหนึ่งเดี่ยว Dove Facial Foam 3 สูตร คือ สูตรขาวใสมีออร่า สูตรชุ่มชื้นพิเศษ และสูตรควบคุมความมัน เพื่อหน้าสะอาดใสเนียนนุ่มเด้งแบบฉบับของสาวญี่ปุ่น

     ชุดผลิตภัณฑ์โดฟ เฟเชียล คลีนเซอร์ ได้รับการคิดค้นและสร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยี Nutrium Moisture เทคโนโลยีเฉพาะของโดฟซึ่งให้ความชุ่มชื้นชนิดเดียวกับความชุ่มชื้นที่อยู่ในผิว จึงมั่นใจได้ว่า ไม่เพียงแต่ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก และยังช่วยบำรุงผิวให้คงความชุ่มชื้นนุ่มเด้งได้อีกด้วย



     ชุดผลิตภัณฑ์โดฟ เฟเชียล คลีนเซอร์ ประกอบด้วย Dove Micellar Water ที่แค่แตะก็สลายทุกเมคอัพในพริบตา พร้อมทั้งคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ปราศจากน้ำหอม พาราเบน และสานกันเสีย Dove Oil Make Up Remover คลีนซิ่ง ออยล์ ล้างเครื่องสำอาง ง่ายดาย ผสาน NutriumMoisture ด้วยมอยซ์เจอร์ไรซิ่ง บิวตี้ เซรั่ม เข้มข้น มอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิวอย่างล้ำลึก* เพื่อผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น Dove Facial Foam โฟมล้างหน้าแบบปั๊มและแบบหลอดที่ทำงานแบบ 3 in 1 โดยมี 3 สูตร คือ สูตรไวท์เทนนิ่ง สูตรชุ่มชื้นพิเศษ และสูตรควบคุมความมัน เพื่อหน้าสะอาดใสเนียนนุ่มเด้งแบบฉบับของสาวญี่ปุ่น

     ก่อนจะเดินทางมาถึงประเทศไทยนั้น โดฟ เฟเชียล คลีนเซอร์ ได้สร้างปรากฏการณ์เป็นมอยซ์เจอร์แบรนด์อันดับ 1 ในผลิตภัณฑ์คลีนเซอร์ที่ญี่ปุ่นมาแล้ว และในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวที่ประเทศไทยก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากเหล่าคนดังด้านความงามในโลกโซเชียลที่มาร่วมทดสอบประสิทธิภาพกับโดฟ

     “ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีมาตรฐานความงามสูงมากเช่นเดียวกับสาวญี่ปุ่นและสาวเกาหลี และถือว่าเป็นหนึ่งในประเทศเป็นผู้นำเทรนด์ด้านความงามในทวีปเอเชีย โดฟมีความเข้าใจสิ่งที่ผู้หญิงไทยต้องการนั่นคือผิวสะอาดใสเนียนเด้งแบบสาวญี่ปุ่น จึงสร้างสรรค์ชุดผลิตภัณฑ์ โดฟ เฟเชียล คลีนเซอร์ ซึ่งตอบโจทย์ทั้งประสิทธิภาพการทำความสะอาดผิวได้หมดจด แตะสลายทุกเมคอัพ และยังช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว อันเป็นเอกลักษณ์ของโดฟ และทำให้เราเป็นมอยซ์เจอร์แบรนด์อันดับ 1 มาตลอด” ฮิซาเอะ โมริ รองประธานบริหารกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทยเทรดดิ้ง จำกัด กล่าว


     ภายในงาน The Haus of Dove Facial Care ยังเต็มไปด้วยเหล่าผู้นำด้านความงามในโลกโซเชียล ซึ่งเมื่อได้ทำการพิสูจน์ประสิทธิภาพของโดฟ เฟเชียล คลีนเซอร์ แล้ว ต่างก็พากันยกตำแหน่งคลีนเซอร์ในดวงใจให้โดฟ เฟเชียล คลีนเซอร์ ไปครอง

     “การแต่งหน้าที่ดีคือการมีพื้นฐานผิวหน้าที่ดี ดังนั้นการมีคลีนเซอร์ที่สามารถเติมเต็มความชุ่มชื่นได้นับว่าเป็นข่าวดีของสาวไทย เพราะจะทำให้การลงรองพื้นหรือลงแป้ง ทำให้ง่ายขึ้นไม่เป็นคราบแห้ง ๆ และไม่ตกร่อง ถือว่านวัตกรรมใหม่ที่เพิ่มการล้างหน้าให้ชุ่มชื่นขึ้น เป็นสิ่งที่ดีกับการแต่งหน้า บางทีคนคิดว่าเราล้างหน้าสะอาดแล้ว ไม่เห็นแป้งไม่เห็นรองพื้น ก็คิดว่าสะอาด แต่จริง ๆ อาจจะมีความไม่สะอาดที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น ดังนั้นการมีคลีนเซอร์ที่ให้มั่นใจได้ว่าสามารถทำความสะอาดได้หมดจด จริง ๆ และเพิ่มความชุ่มชื่นด้วยก็ถือเป็นข่าวที่ดีมาก ๆ สำหรับวงการแต่งหน้า” น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ (Nongchat) เมคอัพอาร์ทติสชื่อดังกล่าว (คลิกดูรูปได้ที่ IG : nongchat)

     “เวลาถ่ายรูป การมีผิวสะอาดชุ่มชื้นนี่สำคัญเกินร้อย ผิวที่ถ่ายรูปออกมาสวยต้องเป็นผิวที่ชุ่มฉ่ำ ไม่แห้ง เวลาก่อนแต่งหน้าเราอาจจะไม่รู้สึกมากว่าผิวแห้งหรือไม่ แต่เมื่อเราลงรองพื้นไปเราจะรู้เลยว่าพอผิวแห้งแล้วจะเป็นขุยไม่สวย แย้คิดว่าสาวไทยก็มีผิวสวยอย่างสาวญี่ปุ่นได้ แต่ก็ต้องทุ่มเทกับการดูแลผิวให้เหมือนเขาด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่าเทคโนโลยีที่นู่นดีจริง ๆ แย้ก็ชอบใช้พวกผลิตภัณฑ์ของญี่ปุ่น แต่ตอนนี้โดฟนำคลีนเซอร์ที่ได้รับการยอมรับจากสาวญี่ปุ่นมาให้สาวไทยได้ซื้อไปอัพหน้าให้นุ่มเด้งถึงที่แล้ว ไม่ต้องบินไปไกล ไม่ต้องลุ้นโดนเรียกเก็บภาษีนำเข้าเพิ่มเติมด้วย น่าดีใจมากค่ะ” หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข เน็ทไอดอลคนดัง กล่าว (คลิกดูรูปได้ที่ IG : yae_uunws)

 

     “การมีผิวที่สะอาดชุ่มชื้นคือนิยามของความงามที่ใช่เลยค่ะ เพราะว่าจะแต่งหน้าแนวไหนก็ได้ทั้งนั้นหากเรามีผิวที่ดี ดังนั้นจะเห็นได้ว่าอย่างสาวญี่ปุ่นที่คนไทยชอบชื่นชมในเรื่องผิวนี้เบื้องหลังคือเขาดูแลผิวอย่างจริงจังในทุกขั้นตอนรวมทั้งการล้างหน้าและเช็ดเครื่องสำอาง ดังนั้นพอโดฟนำชุดผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับเป็นอันดับ 1 จากสาวญี่ปุ่นเข้ามาก็ดีใจ และตื่นเต้นที่ได้มาทดลองแบบ Live แบบสด ๆ เพราะตอน Live คนดูเป็นร้อย ตอนนั้นก็กังวลว่าเอ๊ะพอแตะแล้วเครื่องสำอางค์ที่วางไว้จะออกหมดรึเปล่า ถ้าไม่หมดก็เทคซ้ำไม่ได้ ปรากฏว่าออกหมดจดเกลี้ยงจนเราเองก็ตื่นเต้นไปด้วยเลยจริง ๆ ตอนที่ Live ก็มี followers เม้นท์มาทันทีว่าตะลึงมาก แค่แตะก็ออกได้เลยเหรอ ที่สำคัญคือชอบผลิตภัณฑ์ที่นอกจากจะสามารถเช็ดออกได้หมดจดแล้วยังไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ทำให้ไม่ระคายเคือง เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวอ่อนโยนเป็นพิเศษ” บัวบลิ๊งค์ (Buablink) บิวตี้บลอกเกอร์คนสวยกล่าว 

     “การทำความสะอาดผิวเป็นสิ่งสำคัญมากค่ะ แต่การทำความสะอาดผิว ถ้าทำไม่ดีก็จะทำให้หน้าเราแห้งไปด้วย หรือทิ้งความสกปรกที่มองไม่เห็นไว้ ซึ่งสมายด์เลยคิดว่า การทำความสะอาดผิวหน้าถ้านอกจากทำความสะอาดหน้าได้อย่างหมดจดแล้วและยังทำให้ผิวชุ่มชื้นด้วยเป็นสิ่งที่ดีมากค่ะ ตรงกับสิ่งที่ผู้หญิงหลายๆ คนต้องการ พอได้ทดลอง Dove Micellar Water แล้วก็รู้สึกทึ่งเพราะทำความสะอาดได้หมดจดจริงๆ และรู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื้น ยกให้เป็นคลีนเซอร์ตัวโปรดเลยค่ะ” สมายด์ เดอะสตาร์ ภาลฎา ฐิตะวชิระ นักร้องหน้าใสเนียนเด้งกล่าว

     ผลจากการ Live Review ครั้งยิ่งใหญ่ระดับปรากฏการณ์ของวงการบิวตี้คือเพียงครึ่งชั่วโมงแรกที่มีการเปิดขายชุด DOVE YOU FACE SET ชุดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ซึ่งประกอบด้วย Dove Micellar Water และ Dove Facial Foam ที่มาพร้อมกับกระเป๋าเครื่องสำอางดีไซน์สุดพิเศษจากแบรนด์ขวัญใจสาวๆ ARISTOTLE ในราคาเพียง 880 บาท ผ่าน Lazada ก็ขายหมดเกลี้ยงทั้ง 1,000 ชุดภายในเวลาครึ่งชั่วโมง แสดงให้เห็นว่าโดฟ เฟเชียล คลีนเซอร์ คือบิวตี้ไอเท็มที่ฮอทที่สุดในขณะนี้

     ร่วมพิสูจน์ความมหัศจรรย์ของโดฟ เฟเชียล คลีนเซอร์ สู่การมีผิวหน้าสะอาดใสเนียนนุ่มเด้งแบบสาวญี่ปุ่นได้แล้วที่ร้านค้า ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์

     ชมภาพยนตร์โฆษณาของโดฟ เฟเชียล คลีนเซอร์ ได้ที่

 

 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook