เสริมดวง 12ราศีให้ชีวิตดี๊ดีด้วยสีผม ปี 2017

เสริมดวง 12ราศีให้ชีวิตดี๊ดีด้วยสีผม ปี 2017

เสริมดวง 12ราศีให้ชีวิตดี๊ดีด้วยสีผม ปี 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เวลาอยากเปลี่ยนบุคลิคตัวเองนอกจากทรงผมแล้ว สีผมก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่สาวๆ ลืมไม่ได้ เปลี่ยนเมื่อไหร่ก็ปังเมื่อนั้น แต่เชื่อไหมคะว่าเวลาที่เปลี่ยนสีผมนอกจากบุคลิคจะเปลี่ยนแล้ว ดวงของเราก็ยังเปลี่ยนได้ด้วยนะ ถ้าไม่เช็คให้ดีจากที่จะปังก็อาจกลายเป็นพังได้ง่ายๆ ดังคำกล่าวที่ว่าเริ่มต้นดี มีชัยไปเกินครึ่ง สีผมก็เช่นกัน ไหนๆ จะเปลี่ยนทั้งทีก็เอาให้เหมาะให้ดีไปเลย สีไหนทำแล้วเริ่ด ทำแล้วปัง วันนี้เรามีมาฝากกัน แต่แอบกระซิบนิดนะว่างานนี้ไม่ธรรมดาแน่นอนเพราะเราแอบมีตัวอย่างสีจากโฟมเปลี่ยนสีผม ลิเซ่ ครี่มมี่ บับเบิ้ล คัลเลอร์ มาให้เห็นกันจะจะไปเลย จะได้ไม่ต้องมานั่งมโนกันเอาเองว่าสีแบบไหนถึงเรียกว่าใช่ เอาล่ะ เกริ่นมาขนาดนี้จะช้าอยู่ทำไม ตามมาเช็คสีผมกับราศีกันเลยดีกว่า

กลุ่มผมเฉดสีส้ม สี Sweet Apricot น้ำตาลสว่างเลื่อมส้ม เปรี้ยวอมหวาน

 

Cr.Pinterest.com

https://www.pinterest.com/hairtips/color-intensity-fiery-coral/

ราศีเมษ ( 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)
พื้นฐานเป็นคนที่เป็นตัวของตัวเองสูง รักอิสระ ปีนี้ดวงเรื่องเงินของสาวราศีนี้ถือว่าโดดเด่นมาก เสริมด้วยสีเฉดส้ม นอกจากช่วยเสริมบุคลิกและความมั่นใจแล้ว ยังช่วยเสริมเรื่องการเงิน ให้พุ่งแรงแบบสุดๆ เลยล่ะ

ราศีสิงห์ ( 17 ส.ค. – 16 ก.ย. )
คุณเป็นคนชอบเข้าสังคม ไม่ว่าไปที่ไหนคุณจะเป็นดาวเด่นของงานอยู่เสมอ สีส้มนอกจากจะช่วยทำให้คุณดูสวยสะดุดตาแล้ว ยังช่วยเสริมดวงความรักให้คุณอีกด้วย ปีนี้เล็งคนไหนไว้ ก็ไม่พลาดแน่นอน เชื่อสิ

ราศีธนู ( 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี มักเชื่อใจคนง่ายทำให้ผิดหวังและเสียใจอยู่บ่อยครั้ง โทนสีส้มจะช่วยปรับบุคลิกให้คุณมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นและช่วยเสริมในเรื่องความก้าวหน้าในเรื่องเรียนหรือทำงาน ปีนี้ปังปังแน่นอน

กลุ่มผมเฉดสีน้ำตาล Dark Chocolate น้ำตาลเข้มช็อกโกแลตสวยเข้มเสน่ห์ล้ำลึก

 

Cr.Pinterest.com

https://www.pinterest.com/explore/asian-brown-hair/


ราศีมังกร (14 ม.ค.-12 ก.พ.)
คุณเป็นสาวที่มีระเบียบแบบแผนในชีวิตอยู่เสมอ ปีนี้เรื่องการงานของคุณโดดเด่นมาก โทนสีน้ำตาลเข้มจะช่วยเสริมบุคลิกให้คุณเป็นผู้หญิงเก่งและดูน่าเชื่อถือและเสริมให้ดวงงานยิ่งแรง หวังอะไรไว้ไม่มีผิดหวังแน่นอน

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)
คุณเป็นสาวที่เป็นตัวของตัวเองสูง สีน้ำตาลเข้มจะช่วยเสริมความน่าเชื่อถือและเสน่ห์ให้คุณมากขึ้น คนจะรักและเอ็นดูในตัวคุณ พร้อมจะไว้วางใจมอบหมายให้คุณรับผิดชอบงานใหญ่ๆ ดวงงานกำลังมาเลยนะเนี่ย

ราศีกันย์ ( 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)
คุณเป็นผู้หญิงที่มีความอ่อนหวานอย่างมาก ปีนี้เหมือนจะมีอะไรติดขัดบ้างนิดหน่อย เฉดสีผมสีน้ำตาลเข้มนอกจากช่วยเพิ่มเสน่ห์ ยังช่วยให้คุณโชคดีผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปได้ แถมเสริมดวงให้มีโชคลาภตลอดปีด้วย

 

กลุ่มผมเฉดสี Ash Platinum Beige เบจประกายเงิน สดใสมีสไตล์

 

Cr.Pinterest.com

https://www.pinterest.com/explore/dark-blonde-hair

ราศีเมถุน ( 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)
คุณเป็นคนที่ชอบการเปลี่ยนแปลงและหาความสนุกให้ชีวิตอยู่เสมอ สีเบจประกายเงินนอกจากช่วยเสริมเสน่ห์ให้คุณแล้ว ยังช่วยเสริมดวงความรักอีกด้วย ก็สดใสมีสไตล์ขนาดนี้ แอบรักใครก็ไม่มีนกล่ะ พูดเลย

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)
คุณเป็นคนที่มีความอ่อนหวานและอ่อนโยน แต่ก็มักจะมีปัญหาเรื่องความรักอยู่เสมอเพราะไม่ค่อยมีใครมองเห็นตัวตนที่แท้จริงของคุณ สีเบจประกายเงินจะช่วยจุดประกายเสน่ห์ความเป็นตัวคุณให้เผยออกมาและช่วยเสริมดวงด้านความรักและชักนำคนดีๆ เข้ามาสู่ชีวิตของคุณอีกด้วย

ราศีพฤษภ ( 14 พ.ค. – 13 มิย.)
คุณเป็นคนจริงใจ รักใครรักจริง ติดที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจทำให้หลายคนมองข้ามคุณไป สีเบจประกายเงินเป็นสีที่ถูกโฉลกกับคุณ เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มความสดใสและมั่นใจให้คุณแล้ว ยังช่วยเสริมดวงให้คุณเป็นที่รักของคนทั่วไป ทำอะไรก็สำเร็จราบรื่น

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)
คุณเป็นคนรักครอบครัว ใครอยู่ใกล้ก็มักจะรู้สึกอบอุ่น แต่ตัวคุณเองกลับชอบน้อยใจอยู่บ่อยๆ สีเบจประกายเงินจะช่วยเสริมพลังด้านบวกและดวงด้านความรักให้คุณให้เจอแต่คนคิดดีและจริงใจกับคุณ

 

กลุ่มผมเฉดสีน้ำตาล Milk Tea Brown น้ำตาลชานม หวานนุ่มละมุนละไม

Cr.Pinterest.com

https://www.pinterest.com/hadssis/cute-girl/

ราศีมีน ( 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)
คุณเป็นคนมีจินตนาการสูงเหมาะมากกับงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการ สีน้ำตาลชานมคือสีที่จะเพิ่มพลังด้านบวกแห่งความคิดสร้างสรรค์ให้คุณและยังช่วยเสริมด้านโชคลาภให้คุณเฮง เฮงตลอดปีอีกด้วย

 
กลุ่มผมเฉดสี Ash Brown น้ำตาลสโมกกี้ สวยเท่ น่าค้นหา

 

Cr.Pinterest.com

https://www.pinterest.com/explore/brown-highlights/

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
คุณเป็นคนมีซิกส์เซ้นส์และลางสังหรณ์ที่แม่นยำ แต่มักมีปัญหาความรักที่ต้องซ่อนเร้นอยู่เสมอ สีน้ำตาลสโมกกี้จะช่วยเสริมบุคลิกของคุณให้ดูสวยและน่าค้นหาแถมยังช่วยเสริมให้โชคดีและเจอความรักที่ดีตามมาด้วยล่ะ

     การเปลี่ยนสีผมเพื่อเปลี่ยนบุคลิกและเปลี่ยนดวงของเรานั้นไม่ใช่เรื่องยาก อยากเปลี่ยนเมื่อไหร่ ก็เปลี่ยนได้ทันที เราขอแนะนำโฟมเปลี่ยนสีผมที่ทำเองได้ง่ายๆอย่าง ลิเซ่ ครีมมี่ บับเบิ้ล คัลเลอร์ จากญี่ปุ่น ซึ่งตัวนี้เราลองเองแล้ว ขอบอกว่ามันเวิร์คมากจริงๆนะ โดยเฉพาะเนื้อโฟมที่หนาและนุ่มมากกว่าเดิม ทำให้สีติดผมได้ดีมากกว่าเดิมถึง 4 เท่า แถมสีผมที่ได้ก็สวยและสม่ำเสมอ ด้านหลังก็ไม่ต้องกังวลว่าไม่ทั่วค่ะ ที่สำคัญมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงและเคลือบเส้นผมไม่ให้แห้งเสียอีกด้วย ทำให้ได้ทั้งสีที่สวยตรงกับที่อยากได้และสัมผัสนุ่มมากในคราวเดียว คือมันทั้งง่ายและสะดวกมากจริงๆ แถมไม่ต้องกลัวว่าจะตกเทรนด์ ไม่แปลกใจที่มิว นิษฐาเลือกลิเซ่ ดีต่อบุคลิก ดีต่อเส้นผม ดีต่อดวงและดีต่อใจขนาดนี้ จะรออะไรอีกล่ะ มาเปลี่ยนสีผมกันเลยค่ะ

 

 

["สนับสนุนโดย liese"]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook