ห้ามพลาด! กิจกรรมต้อนรับวาเลนไทน์ ทั้งสนุกและดีต่อสุขภาพ

ห้ามพลาด! กิจกรรมต้อนรับวาเลนไทน์ ทั้งสนุกและดีต่อสุขภาพ

ห้ามพลาด! กิจกรรมต้อนรับวาเลนไทน์ ทั้งสนุกและดีต่อสุขภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อถึงวันวาเลนไทน์ นอกจากการมอบดอกไม้ให้กับคนที่รักแล้ว การทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน ก็จะช่วยสานสัมพันธ์รักให้ยืนยาวได้อีกด้วย ซึ่งวันนี้เราก็มี กิจกรรมสนุกๆ ที่ดีต่อสุขภาพ มาแนะนำให้คุณได้ทำเพื่อต้อนรับวาเลนไทน์นี้กัน รับรองว่าคุณจะได้ประโยชน์ดีๆ จากการทำกิจกรรมเหล่านี้อย่างแน่นอน

ปาร์ตี้ไวน์

ในคืนวันวาเลนไทน์ที่แสนจะดื่มด่ำไปด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติก เรามาสนุกกับการปาร์ตี้ไวน์กันหน่อยไหม และอาจเพิ่มดาร์กช็อกโกแลตเข้าไปด้วย เพราะช็อกโกแลตเป็นตัวแทนของความรักที่หวานชื่นได้เป็นอย่างดี อีกทั้งการดื่มไวน์ก็ยังช่วยให้คุณทั้งคู่เกิดความรู้สึกซู่ซ่าและอารมณ์ดีขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย นอกจากนี้จากการวิจัยของสถาบันสรีระวิทยา ก็ได้ยืนยันว่าการดื่มไวน์วันละ 2 แก้ว จะช่วยลดความดันโลหิตและป้องกันโรคหัวใจได้เป็นอย่างดีเชียวล่ะ

เที่ยวชมธรรมชาติ

การเที่ยวชมธรรมชาติ จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย ซึ่งก็เป็นกิจกรรมต้อนรับวาเลนไทน์ที่ทั้งสนุกและดีต่อสุขภาพสุดๆ แถมยังเป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์มากอีกด้วย โดยอาจะพากันไปเดินเล่นตามสวนสาธารณะหรือจะไปเที่ยวตามสถานที่ทางธรรมชาติ อย่างเช่น น้ำตก ทะเล หรือตามป่าเขาต่างๆ ก็ได้

เข้าครัว ทำกับข้าวด้วยกัน

เปลี่ยนจากการทานอาหารนอกบ้าน มาเป็นทำอาหารทานเองที่บ้านบ้างดีไหม โดยเริ่มจากไปจ่ายตลาดด้วยกัน จากนั้นก็เข้าครัวช่วยกันทำอาหาร นอกจากจะทำให้คุณได้ใกล้ชิดและสร้างสัมพันธ์ที่แนบแน่นขึ้นแล้ว ก็ยังทำให้อาหารมื้อนี้เป็นมื้อที่อร่อยและพิเศษที่สุดอีกด้วย

เต้นรำ

การเต้นรำ เป็นกิจกรรมที่เหมาะจะทำในวันวาเลนไทน์สุดๆ ซึ่งก็จะทำให้คุณได้ใกล้ชิด ได้ความสนุกสุดเพลิน ทั้งยังได้เบิร์นแคลอรีกว่า 100 แคลอรีด้วยกัน สุดยอดไปเลยใช่ไหมล่ะ

ขี่ม้า

สำหรับคู่รักคู่ไหนที่ขี่ม้าเป็น การขี่ม้าในวันวาเลนไทน์ก็เป็นกิจกรรมที่น่าสนใจไม่น้อยเหมือนกัน ซึ่งนอกจากจะทำให้คุณสัมผัสได้ถึงความโรแมนติกแล้ว ก็ยังเป็นการออกกำลังกายบริหารกล้ามเนื้อแขนขาอีกวิธีหนึ่ง ที่จะทำให้สุขภาพของคุณแข็งแรงมากขึ้นและช่วยปรับบุคลิกภาพให้ดูสง่าผ่าเผยได้ดีทีเดียว

น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ กับกิจกรรมต้อนรับวาเลนไทน์ ที่จะทำให้ความรักของคุณยืนยาวยิ่งขึ้น แถมดีต่อสุขภาพอีกต่างหาก รับรองว่าวาเลนไทน์ปีนี้ จะทำให้คุณได้จดจำประสบการณ์และความรู้สึกดีๆ กันไปอีกนานเชียวล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook