เคล็ดลับการแต่งตัวให้เก๋ เท่ เข้ากับแว่นตาสไตล์โมเดิร์น

เคล็ดลับการแต่งตัวให้เก๋ เท่ เข้ากับแว่นตาสไตล์โมเดิร์น

เคล็ดลับการแต่งตัวให้เก๋ เท่ เข้ากับแว่นตาสไตล์โมเดิร์น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

‘ทาวาท’ (TAVAT) แบรนด์แว่นตาทำมือระดับโลก
เผย 2 คอลเลกชั่นเด่นเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าชาวไทย
พร้อมแนะนำเคล็ดลับการแต่งตัวให้เข้ากับแว่นตาสไตล์โมเดิร์น

          หากพูดถึงไอเท็มชิ้นเด่นที่ครองใจเหล่าแฟชั่นนิสต้ามาทุกยุคทุกสมัย หนึ่งในนั้นจะต้องมีแว่นตากันแดดอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะใช้ประโยชน์จากการกันแดดแล้ว แว่นตายังเป็นอีกหนึ่งแอคเซสเซอรี่ที่หลายคนมักจะสนุกกับการนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับการแต่งตัว เพราะด้วยดีไซน์ที่หลากหลายประกอบกับยังสามารถช่วยเติมเต็มลุคให้ดูดีขึ้นได้ แว่นตาจึงกลายเป็นไอเท็มที่หลายคนต้องมีติดกระเป๋าเอาไว้

 

ซึ่งในซีซั่นนี้แบรนด์แว่นตาทำมือชื่อดังระดับโลกอย่าง "ทาวาท" ได้เปิดตัว 2 คอลเลกชั่นเด่น มาเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าชาวไทยให้ได้สัมผัสกับผลงานการประดิษฐ์แว่นตาสุดประณีต ผ่านงานดีไซน์แบบร่วมสมัย

 

ผลงานการดีไซน์ของ Norman Schureman นักออกแบบและอาจารย์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ความงามแบบร่วมสมัยที่รวบรวมความพิเศษจาก 2 ฝั่งโลกเอาไว้ด้วยกัน ได้แก่ นวัตกรรมและแฟชั่นสุดล้ำสมัยจากฟากฝั่งอเมริกาผสานกับความคลาสสิกและความประณีตของช่างฝีมือชาวอิตาลี โดยไม่ลืมที่จะคำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานชีวิตประจำวัน ส่งผลให้แว่นตาของทาวาทสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนที่ชื่นชอบทั้งงานฝีมือและแฟชั่นได้ในขณะเดียวกัน รวมถึงการเลือกใช้วัสดุที่สามารถมอบความสบายและผ่อนคลายให้แก่ผู้สวมใส่ 

 

เจได ไตรนุภาพ จิระไตรธาร นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง แนะนำเคล็ดลับการแต่งตัวให้เข้ากับการสวมใส่แว่นตาสไตล์โมเดิร์น

 

‘แว่นตาสไตล์โมเดิร์นที่แท้จริง คือ แว่นที่ตั้งใจประดิษฐ์ขึ้นเพื่อต้องการโชว์รายละเอียดของงานดีไซน์, เนื้อของวัสดุ รวมถึงเทคนิคที่ใช้ในการประกอบโดยช่างฝีมือ ที่แสดงให้เห็นถึงความประณีตและพิถีพิถัน ดังนั้นการแต่งตัวให้เข้ากับการสวมใส่แว่นตาสไตล์นี้ ก็ควรเป็นลุคที่เรียบง่ายแต่เลือกเสื้อผ้าที่แพทเทิร์นดีและมีความทันสมัย

 

เช่น ถ้าเป็นผู้ชายอาจจะหยิบเสื้อยืดสีขาวมาใส่คู่กับกางเกงผ้าขากระบอกเล็ก โดยเลือกโทนสีเรียบอย่าง สีเทา, สำดำ, สีเบจ, หรือสีกรม ใส่กับรองเท้าหนังสักคู่ ส่วนผู้หญิงอาจจะเลือกชุดเดรสสีพื้นทรงโคร่งสายเดี่ยวหรือเกาะอกมาใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบ เป็นลุคเรียบง่ายที่ดูดีเหมาะกับแก่สวมแว่นตาที่มีรายละเอียดงานดีไซน์อยู่ในตัว’

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook