10 หม้ายสาวสวย แซ่บ โสด ไม่แคร์วันวาเลนไทน์

10 หม้ายสาวสวย แซ่บ โสด ไม่แคร์วันวาเลนไทน์

10 หม้ายสาวสวย แซ่บ โสด ไม่แคร์วันวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่เทศกาลวันวาเลนไทน์แล้ว สำหรับคนมีคู่ก็คงเตรียมหวานกันเต็มที่ ส่วนคนไม่มีคู่นี่สิ ต้องแอบเศร้า แอบเหงากับวันแห่งความรัก ที่ชี้ช้ำจิตใจอย่างบอกไม่ถูก เอาหน่ามันก็แค่วันธรรมดาๆ

ยังมีคนอีกกลุ่มหนึ่ง พวกเธอเคยอยู่ทั้งในสถานะทั้งเป็นโสดและมีคู่ในวันวาเลนไทน์มาแล้ว แต่ก็ยังสตรองเดินหน้าใช้ชีวิตสวยๆ ต่อไปได้อย่างมีความสุข

จะมีใครบ้างที่เป็นแม่หม้ายสาวสวย แซ่บ โสด ไม่แคร์วันวาเลนไทน์ ตาม Sanook! Women มาดูเลยค่ะ

 

1 "ซูซี่ หทัยเทพ" ไฮโซรุ่นใหญ่วัย 73 กับการประกาศเลิกสามีนักแสดงที่อายุห่างกันถึง 24 ปี และคบกันถึง 25 ปี เธอเผยว่า "ไม่ว่าจะอยู่กับเขาหรือไม่อยู่กับเขา ในเมื่อใจเราเป็นสุข ทุกอย่างก็เป็นสุข" ...นี่แหละผู้หญิงคิดบวกค่ะ

 

2 "หมิว ลลิตา" คู่นี้ก็ทำเอาช็อกวงการไม่แพ้กัน นางเอกยอดนิยมตลอดกาล และ "พ.ต.ท.ก้อง นรบดี" แต่งงานใช้ชีวิตด้วยกันถึง 16 ปีได้ถอยห่างกันไปแล้ว เพราะไลฟ์สไตล์ต่างกัน ตอนนี้แม่หมิวก็อยู่อย่างมีความสุขกับลูกชายทั้ง 2 คน "น้องแพลงต้อน" และ "น้องอีตั้น" ค่ะ

 

3 "มาช่า วัฒนพานิช" เมนเทอร์ แห่งเดอะเฟสไทยแลนด์ ซีซั่น 3 นอกจากชีวิตแซ่บๆ เธอก็สามารถใช้ชีวิตโสดๆ ได้มานานตั้งหลายปีแล้วจ้า 

 

4 "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" แม้เส้นทางความรัก การมีชีวิตคู่ของสาวเจนี่จะไม่งดงามเหมือนในนิยาย แต่บอกเลยว่าถ้าตัดเรื่องความรักทิ้งไป ชีวิตเธอดีงาม จนใครหลายคนต้องอิจฉาค่ะ

 

5 "วุ้นเส้น วิริฒิพา" อีกหนึ่งเพื่อนสาวจากแก๊งนางฟ้า แม้ว่าจะเซ็นใบหย่าเลิกรากันอย่างเป็นทางการ กับ "ชาคริต แย้มนาม" แต่คู่นี้ก็จบกันด้วยดีเป็นพี่เป็นน้องกัน แฮปปี้มากกว่าค่ะ

 

 

6 "แตงโม นิดา" อยู่คนเดียวก็มีลูกได้! หลังจาก แตงโมออกมาเปิดตัว "น้องอีสเตอร์" ลูกสาวตัวน้อย ที่รับไว้เป็นลูกบุญธรรม คุณแม่แตงโมก็เห่อลูกสาวคนแรกหนักมาก หลงรักจนแทบไม่ง้อความรักแบบหนุ่ม-สาวไปเลยค่ะ

 

7 "แป้ง อรจิรา"  เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า "ทุกวันนี้แป้งก็มีความสุขด้วยตัวแป้งเองอยู่แล้ว แป้งเคยพูดว่าคนเราจะมีความสุขมันก็ขึ้นอยู่กับตัวเรา เราทำตัวเองให้มีความสุข คนรอบข้างเราก็สุขไปด้วย" จบนะ

 

8 "หญิงแย้ นนทพร" เวลาไม่ได้ช่วยอะไรเลยจริงๆ สำหรับคู่นี้ คบหาดูใจกันมากว่า 9 ปี และแต่งงานกันได้ 3 เดือนเท่านั้น ก็ต้องเลิกรากันไป เพราะทัศนคติที่ไม่ตรงกัน แรกๆ  อาจทำใจได้ยาก แต่เวลานี้ หญิงแย้สตรอง และ กลับมาสดใสเฮฮาได้เหมือนเดิมแล้วค่ะ

 

9 "ไอด้า ไอรดา" คุณแม่สุดแซ่บและแนวที่สุดคนนี้ ชัดเจนเป็นที่สุด เคยมีประเด็นร้อน ไอด้า โพสต์ภาพยกทรง แฉกิ๊กสามี จนชาวเน็ตผุดแฮชแท็กเกิดขึ้นมาว่า #ทีมไอด้า ซะเต็มหน้าฟีด แต่ตอนนี้คุณแม่ไอด้าก็แฮปปี้สุดๆ แล้วค่ะ

 

10 "ทับทิม มัลลิกา" เป็นม่ายสาวเสน่ห์แรงอีกคน ล่าสุดทับทิมเผยว่าตอนนี้มีทั้งหนุ่มไทย หนุ่มเทศมาตามขายขนมจีบไม่ขาดสายเลยจ้า อุ๊ยชีวิตดี๊ดี

 

ผู้หญิงสมัยใหม่ มีความสตรองขึ้นเยอะ ไม่จำเป็นต้องง้อผู้ชาย ต้องมีคู่ให้ปวดหัว ปวดใจ อยู่คนเดียวก็มีความสุขได้แบบสวยๆ จริงไหมคะ ขอให้ทุกคนมีความสุขกับทุกๆ วันนะคะ ^^

อัลบั้มภาพ 83 ภาพ

อัลบั้มภาพ 83 ภาพ ของ 10 หม้ายสาวสวย แซ่บ โสด ไม่แคร์วันวาเลนไทน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook