วิธีเลือกกระเป๋าของสาว  5 สไตล์กับใบที่ใช่สุด สุด

วิธีเลือกกระเป๋าของสาว  5 สไตล์กับใบที่ใช่สุด สุด

วิธีเลือกกระเป๋าของสาว  5 สไตล์กับใบที่ใช่สุด สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณสาวๆ รู้บ้างไหมว่าคุณไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องประดับเพื่อปรับลุคเท่านั้น เพราะกระเป๋าที่ใช่และเหมาะกับสไตล์การแต่งตัวหรือบุคลิกของคุณก็สามารถตอบโจทย์และปรับลุคของคุณให้ดูชัดเจนมากยิ่งขึ้น เพียงคุณเลือกกระเป๋าที่ “ใช่” และเหมาะกับตัวเองแค่นั้น ว่าแต่จะรู้ได้อย่างไรว่ากระเป๋าแบบไหนเหมาะกับเรา

Sanook! Women มาพร้อมคำแนะนำในการเลือกกระเป๋าให้เหมาะกับลุคของตัวคุณเอง

 

 

1. สาวสปอร์ต
ชอบแต่งตัวแนวทะมัดทะแมง โดยเฉพาะการแมชท์การแต่งตัวให้เข้ากับรองเท้าสนีกเกอร์คู่ใจ กระเป๋ารูปทรงที่เหมาะมากสำหรับสาวขาลุยแบบนี้คือกระเป๋ารูปทรงขนมจีบ ฐานกว้างทำให้บรรจุของได้เยอะ โดยเฉพาะสายสะพายที่ปรับความยาวได้ตามใจชอบตอบโจทย์สาวสปอร์ตได้เป็นอย่างดี

 

 

2. สาวหวาน
ใครว่าลุคหวานต้องใส่แค่กระโปรงหรือเสื้อผ้าสีหวานเท่านั้น เพราะการแมทช์กางเกงยีนส์แล้วเพิ่มความหวานด้วยกระเป๋าใบโปรดที่อาจจะมีลวดลายดอกไม้ หรือเลือกสีกระเป๋าโทนพาสเทลไม่ว่าจะเป็นสีชมพูหรือสีฟ้าเบบี้บลู                               

3.สาวนักผจญภัย
คุณน่าจะเป็นคนที่ชอบการเดินทางและมองหาความท้าทายในโลกกว้าง กระเป๋าที่เหมาะสำหรับสาวบุคลิกเช่นนี้ต้องเป็นกระเป๋าที่สามารถพับเก็บได้ ไม่กินพื้นที่กระเป๋าและสามารถจุของได้มากมาย

       

4. สาวเรียบหรู
คงไม่มีอะไรจะเหมาะกับสาวเรียบหรูได้มากไปกว่ากระเป๋าหนังดีไซน์เรียบ โดยเฉพาะกระเป๋าที่ทำจากหนัง เพราะกระเป๋าลักษณะนี้จะช่วยเพิ่มความสง่างามและความโก้หรูให้กับสาวๆ ได้ตลอดทั้งวัน

 

5.Working Woman
สาวเก่ง กระเป๋าดีไซน์เก๋โก้ แต่ยังคงความคลาสสิกไร้กาลเวลา แฝงความสุภาพภายใต้โครงสร้างการออกแบบที่ทำให้กระเป๋าดูแข็งแรง เหมาะมากสำหรับสาวลุคนักธุรกิจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook