Lady Gaga กับแฟชั่นชุดสุดอลังที่สั่งตัดพิเศษ

Lady Gaga กับแฟชั่นชุดสุดอลังที่สั่งตัดพิเศษ

Lady Gaga กับแฟชั่นชุดสุดอลังที่สั่งตัดพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทั่วโลกตื่นมาพบกับสิ่งที่ตราตรึงใจสุดๆ กับโชว์สุดอลังการของดีว่าตัวแม่ Lady Gaga ในช่วงพักครึ่งของการแข่งขัน Super Bowl ครั้งที่ 51 ที่เพิ่งแสดงจบไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา อย่างแรกที่ต้องสะดุดเลยคงหนีไม่พ้นชุดเมทัลลิกไหล่ตั้งสุดเปรี้ยวที่ดูเหมือนจะได้แรงบันดาลใจมาจากเดวิด โบวี่ ที่กาก้าใส่แสดงเกือบตลอดโชว์

หลายคนสงสัยว่าชุดนี้ได้มายังไง โว้กแอบกระซิบบอกให้ว่าเป็นชุดสั่งตัดพิเศษโดยดีไซเนอร์ระดับกูตูร์อย่าง Versace แน่นอนว่าระดับกาก้าแล้วคงไม่ใส่ชุดเดียวแน่นอน อีกชุดคือท็อปคร็อปสีขาวที่ดูละม้ายคล้ายเสื้อนักฟุตบอล แมตช์กับขาสั้นกุดระยิบระยับ ที่เราได้เห็นในช่วงท้ายของการแสดงในเพลง Bad Romance ก็เป็นฝีมือของ Versace เช่นกัน

ซึ่งครั้งนี้ตัวดีไซเนอร์เองก็มาร่วมชมโชว์สุดพิเศษด้วย แถมยังซัพพอร์ตคอยดูแลตลอดที่ด้านหลังเวที บอกเลยว่าถ้าไม่ใช่กาก้า Donatella Versace คงไม่ออกมาให้กำลังใจด้วยตัวเองแบบนี้แน่นอน

ส่วนอีกไฮไลต์เด็ดที่คนพูดถึงกันมากที่สุดเห็นจะเป็นช่วงต้นของโชว์ที่เธอออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสิทธิที่ควรจะเท่าเทียมกันของคนในประเทศ ด้วยเนื้อร้อง “God Bless America” และ “This Land is Your Land” ซึ่งเป็นเพลงที่โด่งดังของ Woody Guthrie ในปี 1944 ซึ่งประโยคพวกนี้ก็ถูกผู้ประท้วงไม่เอานัลด์ ทรัมป์ เอาไปใช้กันติดปาก หลายคนตีความว่าการแสดงของกาก้าในครั้งนี้เป็นการส่งข้อความประท้วงเป็นนัยๆ ถึงประธานาธิบดีทรัมป์ แถมยังนำเพลง Born This Way มาร้องในเวอร์ชั่นสุดดุเดือด

อย่างที่บอกว่าโชว์ในครั้งนี้จัดเต็มอย่าบอกใคร ตลอดการแสดงโชว์กาก้าถูกรายล้อมไปด้วยแดนซ์เซอร์หลายสิบที่เปรียบเสมือนมอนสเตอร์ตัวน้อยๆ จัดเมดเลย์ชุดใหญ่เริ่มตั้งแต่ Poker Face, Million Reasons, Bad Romance, ไปจนถึง Born This Way คอนเฟิร์มว่าแฟนๆ กาก้ากรี๊ดสลบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook