TOP 42 ดาราหน้าเด็กที่ไม่น่าเชื่อว่าปีนี้อายุ 40 แล้ว!

TOP 42 ดาราหน้าเด็กที่ไม่น่าเชื่อว่าปีนี้อายุ 40 แล้ว!

TOP 42 ดาราหน้าเด็กที่ไม่น่าเชื่อว่าปีนี้อายุ 40 แล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวงการบันเทิงไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง จะเห็นว่าถึงแม้วันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนคำว่าแก่นั้นไม่สามารถใช้ได้จริงๆ หลายคนอายุ 40 แล้วแต่หน้าตายังคงหนุ่มสาวราวกับถูกสตั๊ฟไว้ วันนี้ทาง ANNGLE ได้นำข้อมูลการจัดอันดับ Top 42 ของเหล่าดาราญี่ปุ่นหน้าเด็กที่อายุ 40 ปีในปี 2017 จะเป็นใครบ้างไปดูกันเลยค่ะ

 

1. Namie Amuro
Namie Amuro นักร้องสาวยอดฮิตตลอดกาลแห่งญี่ปุ่น ในปี 1995 การฮิตแต่งตัวเลียนแบบ Namie Amuro ที่เรียกว่าโดยเรียกกันว่าแฟชั่น “อามูเรอร์” (アムラー)

ในปัจจุบันเพิ่งมีการประกาศเพิ่มรอบการแสดงครั้งใหญ่ของ “namie amuro LIVE STYLE 2016‐2017” รวม 100 รอบ ไม่ว่าจะดูกี่ครั้งๆก็ไม่เคยเปลี่ยน จนหลายคนที่เพิ่งทราบอายุว่า 40 แล้วก็อึ้งกันไปตามๆกัน ทั้งสวยทั้งเก่งแบบนี้ก็ไม่แปลกเลยที่จะครองอันดับ 1

 

2. Miho Kanno
Miho Kanno นักแสดงหญิงมากความสามารถทั้งบทนางเอกและบทร้าย

ในซีรี่ย์เรื่อง “Tower of sand〜Shirisugita rinjin” (砂の塔~知りすぎた隣人) ที่ได้ฉายทางช่อง TBS ไปเมื่อปีที่แล้ว เธอรับบทเป็นคุณแม่ลูกสอง แต่จากภาพลักษณ์ที่ดูสาวทะมัดทะแมง คงไม่มีใครคิดว่าจะอายุ 40 แล้ว

ในปี 2014 ได้ประกาศแต่งงานกับนักแสดงชาย Masato Sakai และคลอดลูกชายในปีต่อมา ทั้งทำงานและเลี้ยงลูกไปด้วย เป็นนักแสดงหญิงที่มากความสามารถจริงๆ

 

3. Christel Takigawa
Christel Takigawa ที่มีผลงานหลากหลายให้เห็นกัน ตาคมจมูกโด่งใบหน้าที่ได้รูปแบบนี้ดูยังไงก็สวยงามจนไม่คิดว่าจะได้ใช้คำว่าแก่ตอนไหน

ในปีนี้เธอก็อายุครบ 40 ปี งานที่รับส่วนมากจะเป็นการใช้เสียงอันไพเราะที่เป็นเสน่ห์ของเธอเป็นส่วนใหญ่

 

ดู ผลการจัดอันดับ 4〜42 ว่าใครบ้างที่ติดอันดับดาราหน้าเด็กในปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook