จัดไปอย่าได้พลาด! 5 ไอเทมเด็ดที่สาวๆ ควรพก ช่วยอัพสวยไม่มีตกได้ตลอดวัน

จัดไปอย่าได้พลาด! 5 ไอเทมเด็ดที่สาวๆ ควรพก ช่วยอัพสวยไม่มีตกได้ตลอดวัน

จัดไปอย่าได้พลาด! 5 ไอเทมเด็ดที่สาวๆ ควรพก ช่วยอัพสวยไม่มีตกได้ตลอดวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะการแต่งหน้าให้สวยเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับผู้หญิงเรา ดังนั้น การมีเครื่องสำอางหรือไอเทมเสริมสวยต่างๆ ติดตัวไว้เสมอ ถือเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมาก เพราะในระหว่างวัน เราจำเป็นต้องแต่งเติมเครื่องสำอางลงไปเพื่อให้ใบหน้าดูสวยใส โดดเด่นอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเมื่อเหงื่อออก ไม่เช่นนั้นที่อุตส่าห์แต่งหน้าออกจากบ้านมาอย่างดีก็ต้องเป็นอันพังทลาย โดยไอเทมที่สาวๆ ควรจะมีติดตัวไว้เสมอนั้นก็มี 5 ชิ้นดังนี้ ตามมาส่องกันเลยสาวๆ 

1.กระดาษซับมัน

สำหรับสาวๆ ที่ผิวมัน มักจะมีปัญหาหน้ามันอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเวลาที่เหงื่อออก ซึ่งก็จะทำให้เครื่องสำอางที่อุตส่าห์แต่งสวยมาหลุดลอกออกไป แถมใบหน้าก็ดูหมองคล้ำไม่ค่อยสดใสอีกด้วย ดังนั้นกระดาษซับมันจึงเป็นสิ่งที่คุณควรพกติดตัวไว้ตลอดเวลา เพื่อใช้ซับความมันบนใบหน้าให้หมดไปนั่นเอง ทั้งยังเป็นตัวช่วยที่จะทำให้คุณแต่งเติมเครื่องสำอางลงบนใบหน้าได้อย่างมั่นใจอีกด้วย

2.ลิปสติก

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าลิปสติกเป็นเครื่องสำอางที่ลบเลือนออกได้ง่ายที่สุด ซึ่งบางครั้งแค่ทานข้าว ดื่มน้ำ หรือทานขนมจุบจิบ ลิปสติกก็จางหายไปโดยไม่รู้ตัว เพราะฉะนั้นเราจึงต้องพกลิปสติกติดตัวอยู่ตลอดเวลา เพื่อจะได้หยิบขึ้นมาเติมสีสันให้กับริมฝีปากได้ทุกเมื่อที่ต้องการนั่นเอง

3.หวี

หวี ไอเทมเสริมความงามที่สาวๆ จำเป็นต้องมีติดตัวอยู่ตลอดเวลา เพราะคงไม่มีใครที่หวีผมตอนเช้าก่อนออกจากบ้านเพียงครั้งเดียว แล้วผมจะตรงสวยได้ตลอดวันหรอก แค่โดนลมนิดหน่อยหรือยุ่งๆ กับการทำงาน เส้นผมก็อาจจะยุ่งเหยิงจนดูเป็นยายเพิ้งซะแล้ว ดังนั้นการพกหวีติดตัวไว้ จึงเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุด เพราะผมยุ่งเมื่อไหร่ ก็สามารถหยิบหวีขึ้นมาหวีใหม่ได้ทันที แต่หากกลัวว่าจะเปลืองพื้นที่ในกระเป๋าล่ะก็ แนะนำให้ใช้หวีแบบพับได้สิ ไม่เป็นปัญหาในการพกพาแน่นอน

4.แป้งพัฟ

ใบหน้าที่ขาวเด้งในยามเช้า พอตกบ่ายทีไร ก็มักจะหมองคล้ำทุกที ดังนั้นแป้งพัฟจึงเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เราควรจะพกติดตัวอยู่เสมอ หน้าหมองเมื่อไหร่ก็หยิบขึ้นมาตบๆ ให้ทั่วใบหน้าเล็กน้อย แค่นี้ก็จะทำให้ใบหน้ากลับมาขาวเด้งและดูสวยใสเหมือนเดิมแล้ว จะเห็นได้ว่าแป้งพัฟมีความจำเป็นมากทีเดียว

5.กระจกอันเล็ก

จะเช็คความเป๊ะบนใบหน้าทีไร ก็ต้องไปเข้าห้องน้ำทุกที ลองพกกระจกอันเล็กๆ ติดตัวไว้สักอันไหม ทีนี้อยากส่องกระจกเมื่อไหร่ ก็สามารถหยิบขึ้นมาส่องได้ทันที แถมใช้ได้ทุกที่ทุกเวลาอีกด้วย

ไอเทมดีๆ แบบนี้อย่าได้ลืมที่จะพกติดตัวเป็นอันขาด เพราะไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ไอเทมเหล่านี้ก็จะทำให้คุณสวยใสได้ตลอดเวลา แถมพกพาง่ายไม่ยุ่งยากอีกด้วย โดยเฉพาะสาวๆ ที่รักสวยรักงามทั้งหลาย อย่าพลาดเลยเชียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook