เทคนิคง่ายๆ แต่งตัวให้สวยเป๊ะ สำหรับสาวรูปร่างผอมบาง

เทคนิคง่ายๆ แต่งตัวให้สวยเป๊ะ สำหรับสาวรูปร่างผอมบาง

เทคนิคง่ายๆ แต่งตัวให้สวยเป๊ะ สำหรับสาวรูปร่างผอมบาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาวๆ ที่มีรูปร่างผอมบาง หลายคนอาจจะคิดอิจฉาว่าพวกเธอมีหุ่นที่เป๊ะและสามารถแต่งตัวอย่างไรก็ได้ เพราะไม่ว่าจะสวมใส่เสื้อผ้าชุดไหน ก็ดูดีไปซะหมด แต่รู้ไหมว่าจริงๆ แล้ว ผู้หญิงที่หุ่นเป๊ะแบบนี้ก็ลำบากในการแต่งตัวเหมือนกัน เพราะการแต่งตัวบางสไตล์ ก็อาจจะทำให้พวกเธอดูผอมโกร่งเกินไป จนดูแย่ได้นั่นเอง ดังนั้นวันนี้ เราจึงรวบรวมเทคนิคในการแต่งตัวแบบไม่มีพลาดสำหรับสาวผอมบางมาฝากกัน รับรองว่าโดนใจแน่นอน

เสริมลุคแบบน่ารักๆ กับชุดเอี๊ยม

ชุดเอี๊ยมเป็นชุดที่เหมาะกับสาวผอมบางที่สุด โดยอาจจะเป็นชุดเอี๊ยมกระโปรงหรือชุดเอี๊ยมกางเกงก็ได้ แค่ใส่เข้าคู่กับเสื้อยืดหรือเสื้อเชิร์ตก็ดูเป๊ะสุดๆ นอกจากนี้อาจเสริมลุคแบบใสๆ เท่ๆ สักนิด ด้วยการใส่รองเท้าผ้าใบผู้หญิงที่มีดีไซต์เก๋น่ารักหรือจะเป็นรองเท้าผ้าใบผู้หญิงแบบสีพื้นเรียบง่าย ก็จะทำให้คุณดูดีไม่น้อยเลยทีเดียว ใครที่ชอบสไตล์นี้อยู่แล้ว ห้ามพลาด

เลือกเสื้อผ้าสีอ่อน สดใส

เสื้อผ้าที่มีสีอ่อนๆ สดใสและออกโทนสว่างนิดๆ จะช่วยขับให้รูปร่างของคุณดูสมส่วนมากขึ้น ทั้งยังทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งและดูขาวกระจ่างใสอีกต่างหาก ที่สำคัญควรเลี่ยงเสื้อผ้าสีเข้มไปเลย เพราะนั่นจะทำให้คุณดูเล็กบางและผอมแห้งกว่าเดิมได้ โดยสีเสื้อที่สาวผอมบางควรใส่ที่สุดนั้น ก็คือสีเหลือง สีชมพูอ่อน สีส้มอ่อน สีขาว และสีฟ้าอ่อน เป็นต้น

สะพายกระเป๋าใบเล็ก ขนาดพอเหมาะ

กระเป๋าใบใหญ่อาจจะทำให้คุณใส่ของได้มากขึ้น และดูเก๋ในความคิดของคุณ แต่สำหรับสาวที่มีรูปร่างผอมบางแล้ว กระเป๋าสะพายใบใหญ่เป็นอะไรที่ไม่เหมาะกับคุณมาก เพราะจะยิ่งทำให้ดูตัวเล็กกว่าเดิมได้ แนะนำให้เลือกกระเป๋าใบเล็กๆ ที่มีขนาดพอเหมาะจะดีกว่า แม้จะใส่ของได้น้อยไปนิด แต่ก็จะทำให้คุณดูสมส่วนและสวยเป๊ะอย่างน่าพอใจเลยทีเดียว

เลือกใส่กระโปรงทรงเอ

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ชอบใส่กระโปรง แนะนำให้เลือกกระโปรงทรงเอ เพราะจะช่วยพรางให้รูปร่างของคุณดูสมส่วนมากขึ้น แถมยังเน้นช่วงขาให้ดูเรียวสวยอย่างมั่นใจ โดยเฉพาะเหล่านักศึกษาทั้งหลาย กระโปรงทรงเอจะช่วยเสริมลุคให้คุณดูดีสุดๆ

เท่านี้ก็จะทำให้สาวๆ ที่มีรูปร่างผอมบาง ดูสมส่วนและน่ารักสดใสขึ้นแล้ว ใครที่แต่งตัวไม่ค่อยเก่งและกำลังกังวลกับการเลือกสไตล์การแต่งตัวที่เหมาะกับตัวเองอยู่ล่ะก็ ลองนำเทคนิคเหล่านี้ไปใช้กันดูสิ รับรองว่าโดนใจแน่นอน

ขอบคุณภาพประกอบจาก : pexels.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook