พิชิตกิจกรรมบนเตียงรักกับ 5 วิธีมัดใจสามีให้อยู่หมัดที่สาวๆ ไม่ควรพลาด !

พิชิตกิจกรรมบนเตียงรักกับ 5 วิธีมัดใจสามีให้อยู่หมัดที่สาวๆ ไม่ควรพลาด !

พิชิตกิจกรรมบนเตียงรักกับ 5 วิธีมัดใจสามีให้อยู่หมัดที่สาวๆ ไม่ควรพลาด !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การมีเซ็กส์ของคู่รักนั้นเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย เพราะมันเป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักให้ดีขึ้น โดยเฉพาะการมีลีลารักบนเตียงที่ดีย่อมทำให้การบรรเลงเพลงรักไม่น่าเบื่อ แถมยังเพิ่มความตื่นเต้นขึ้นได้ ซึ่งจัดว่าเป็นวิธีมัดใจสามีไม่ให้จากไปไหนเลยก็ว่าได้ วันนี้เราได้รวบรวมเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบมาฝากกัน สาวๆ ลองมาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรกันบ้าง จะได้นำไปใช้เป็นวิธีมัดใจสามีให้อยู่หมัดต่อไป

1.เปิดเพลงเคล้าคลอ

การมีเซ็กส์ที่ดีไม่จำเป็นต้องเร่งรีบ โดยควรรู้จักใช้บรรยากาศเป็นตัวช่วย เพื่อทำให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลาย จากนั้นจึงค่อย ๆ เล้าโลมอย่างแผ่วเบา ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเพลงรัก หรือเพลงโรเมนติก ก็ล้วนแล้วแต่จะช่วยกระตุ้นอารมณ์รัก ทำให้คุณทั้งสองสามารถบรรเลงเพลงรักกันไปได้อย่างมีความสุข  ซึ่งการสร้างบรรยากาศที่ดีนั้น จะช่วยทำให้เซ็กส์มีคุณภาพดีขึ้นด้วย จึงถือเป็นเรื่องเซ็กส์ผู้ชายชอบอย่างมากทีเดียว

2.เปิดไฟสลัว ๆ

การใช้แสงไฟเพื่อเพิ่มความผ่อนคลาย และความโรแมนติกในห้อง ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ควรใส่ใจ ซึ่งในช่วงเวลาที่คุณสองคนกำลังบรรเลงเพลงรักอยู่นั้น การมีแสงไฟสลัว ๆ จะทำให้เห็นรูปร่างของกันและกันได้ในขณะปฏิบัติภารกิจ จึงเป็นการกระตุ้นอารมณ์ของฝ่ายชายเป็นอย่างมาก ถ้าหากคุณสาวๆ สามารถจัดท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบได้ด้วยแล้วล่ะก็บอกเลยว่ายอดเยี่ยมมากทีเดียว เพราะจัดว่าเป็นวิธีมัดใจสามีของคุณได้อย่างอยู่หมัดยิ่งขึ้น

3.เล้าโลมให้มากขึ้น

นอกจากการมีเซ็กส์แล้ว การอุ่นเครื่องด้วยการเล้าโลม ก็เป็นวิธีการกระตุ้นอารมณ์ก่อนการมีเซ็กส์ ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญเป็นอย่างยิ่ง โดยการสัมผัส และเรียนรู้จุดที่ไวต่อสัมผัสบนตัวผู้ชาย ซึ่งวิธีนี้จะช่วยทำให้ฝ่ายชายอารมณ์กระเจิดกระเจิง และเพลิดเพลินกับการบรรเลงเพลงรับกับคุณอย่างไม่รู้จักเบื่อหน่าย รับรองว่าคุณสามารถใช้เซ็กส์มัดใจสามีของคุณได้แน่นอน

4.มองตากัน

การมองตากันอย่างหวานซึ้งในระหว่างมีเซ็กส์ เป็นสิ่งหนึ่งที่ต้องให้ความใส่ใจ เพราะถือเป็นการสื่ออารมณ์ความรักให้แก่กันและกัน ซึ่งจะทำให้เขาทราบว่าคุณรักเขามากแค่ไหนโดยไม่ต้องพูด การสื่อสารกันด้วยสายตาในขณะมีเซ็กส์ถือเป็นเซ็กส์ในแบบหนึ่งที่ผู้ชายชอบไม่น้อยเช่นกัน

5.ช้าลงอีกซักนิด

การรู้จักผ่อนช้าผ่อนเบา จะทำให้เซ็กส์ของคุณยาวนานมากขึ้น ทำให้คุณทั้งสองคนสามารถขึ้นสวรรค์พร้อมกันได้  ซึ่งจัดว่าเป็นเวลาพิเศษที่คุณทั้งสองคนมอบให้แก่กัน การมีเซ็กส์แบบไม่เร่งรีบนี้ จึงเป็นวิธีมัดใจสามีไม่ให้อยากจากไปไหนเลย

การมีเซ็กส์ที่ดีจะช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์รักให้ดีขึ้น โดยการเรียนรู้ความต้องการของแต่ละฝ่าย เพื่อทำความเข้าใจว่าเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบเป็นแบบไหน ไม่ว่าจะเป็นท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบด้วยก็ตาม ยิ่งสำคัญมากที่สาวๆ ควรให้ความใส่ใจเรียนรู้ ซึ่งหากฝ่ายหญิงมีลีลารักที่ดีแล้วละก็ นี่ก็คือกลเม็ดเด็ดที่จะสามารถใช้พิชิตใจสามีได้อย่างอยู่หมัดแท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook