เคล็ดลับสำหรับสาวตัวเล็ก แต่งตัวยังไงให้รูปร่างดูสูงเพรียวขึ้น
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/11/57411/girl-in-black-coat-wearing-bl.jpgเคล็ดลับสำหรับสาวตัวเล็ก แต่งตัวยังไงให้รูปร่างดูสูงเพรียวขึ้น

    เคล็ดลับสำหรับสาวตัวเล็ก แต่งตัวยังไงให้รูปร่างดูสูงเพรียวขึ้น

    2017-02-12T14:33:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สำหรับสาวตัวเล็ก หรือสาวที่มีรูปร่างเตี้ยทั้งหลาย วันนี้เรามี 4 เคล็ดลับที่จะทำให้คุณดูสูงขึ้นได้อย่างง่ายดายด้วยการแต่งตัวมาแนะนำกัน ซึ่งจะทำให้คุณสูงขึ้นได้อย่างมั่นใจแน่นอน แถมยังช่วยเสริมบุคลิกได้เป็นอย่างดีอีกด้วย สาวๆ คนไหนที่ชอบแต่งตัว เสริมความน่ารัก โดดเด่นให้กับตนเองอยู่แล้ว ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด

    1.เลือกใส่เสื้อคอวี

    เสื้อคอวี จะทำให้ช่วงลำคอของคุณดูยาวขึ้น และสามารถอำพรางให้รูปร่างของคุณดูผอมสูงได้เป็นอย่างดี ซึ่งไม่ได้เหมาะกับคนที่มีรูปร่างอวบอ้วนเท่านั้น แต่ยังเหมาะกับคนที่มีรูปร่างเล็กเตี้ยอีกด้วย แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบใส่เสื้อคอวี ก็มีตัวช่วยเหมือนกัน นั่นคือการใส่สร้อยคอที่ห้อยยาวลงมาเป็นรูปตัววีพอดี ซึ่งก็จะช่วยได้มากเชียวล่ะ

    2.ใส่รองเท้าส้นสูง

    รองเท้าเป็นไอเทสำคัญในการแต่งตัว ที่จะทำให้สาวร่างเล็ก ดูสูงขึ้นกว่าเดิม ซึ่งอาจจะเลือกเป็นรองเท้าส้นสูง หรือรองเท้าผ้าใบผู้หญิงก็ได้ เพราะรองเท้าผ้าใบผู้หญิงนั้นก็เหมาะสำหรับสาวรูปร่างเล็กที่ต้องการความชิคเก๋สุดๆ และที่สำคัญเลยในกรณีที่เลือกรองเท้าส้นสูง ควรเลี่ยงรองเท้าส้นสูงที่มีสายรัดส้น เพราะนั่นจะยิ่งทำให้คุณดูเตี้ยกว่าเดิมนั่นเอง

    3.ไว้ทรงผมในระดับไหล่

    คนที่ตัวเล็ก เตี้ยอยู่แล้ว ยิ่งไว้ผมยาวก็จะยิ่งทำให้รูปร่างดูเตี้ยลงกว่าเดิม ซึ่งหากคุณอยากดูสูงขึ้นล่ะก็ แนะนำให้ไว้ผมแบบสั้นๆ ในระดับไหล่จะดีที่สุด หรือจะตัดบ๊อบเท สไลด์ผมในระดับต้นคอ ก็ถือเป็นทรงผมที่จะทำให้คุณดูดีไม่น้อยเหมือนกัน อย่างไรก็ลองเปลี่ยนทรงผมกันดู แล้วคุณจะพบว่ามันเวิร์คมาก

    4.เพิ่มความสูงด้วยชุดแบบลายทางตรง

    ลวดลายของเสื้อผ้าก็มีความสำคัญในการทำให้คุณดูสูงขึ้นเช่นกัน โดยสำหรับคนที่มีรูปร่างเตี้ยนั้น คุณเหมาะที่จะใส่ชุดแบบลายทางตรงมากกว่า ซึ่งนั่นจะยิ่งทำให้คุณดูสูงเพรียวขึ้นอย่างน่าพอใจเลยทีเดียว และที่สำคัญควรเลี่ยงเสื้อผ้าหรือชุดที่มีลวดลายแบบลายขวาง เพราะจะทำให้คุณดูเตี้ยกว่าเดิมได้

    สาวร่างเล็ก เตี้ย อยากดูสูงขึ้นไม่ใช่เรื่องยาก แค่ 4 เคล็ดลับเหล่านี้ก็จะทำให้คุณมีรูปร่างที่เป๊ะได้อย่างมั่นใจ หรือสำหรับสาวคนไหนที่มีรูปร่างอ้วนเตี้ย ก็จะทำให้คุณดูผอมเพรียวลงและสูงขึ้นได้เช่นกัน อยากรู้ว่าผลลัพธ์จะออกมาดูดีแค่ไหน ต้องไปลองแต่งตัวตามนี้กันแล้ว

    ขอบคุณภาพประกอบจาก : pexels.com