5 เคล็ดลับง่ายๆ เบิร์นอย่างไรให้ได้ 500 แคลอรี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/11/57463/woman-wearing-pink-sports-bra.jpg5 เคล็ดลับง่ายๆ เบิร์นอย่างไรให้ได้ 500 แคลอรี

    5 เคล็ดลับง่ายๆ เบิร์นอย่างไรให้ได้ 500 แคลอรี

    2017-02-13T09:51:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    การกำจัดแคลอรีส่วนเกินในร่างกาย เป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยทำให้น้ำหนักตัวอยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ถ้าคุณสามารถกำจัดแคลอรีส่วนเกินไปได้วันละ 500 แคลอรี ก็จะทำให้น้ำหนักตัวของคุณลดลงไปอย่างง่ายดายภายใน 1 เดือน วันนี้เรามีเคล็ดลับดี ๆ ที่จะช่วยให้การเบิร์นแคลอรีได้ถึง 500 แคลอรีต่อวันเป็นเรื่องง่ายดังนี้

    1.เต้นซูมบ้า

    การเต้นซูมบ้า อาจเป็นการออกกำลังกายที่หลาย ๆ คนไม่คุ้นเคย การเต้นซูมบ้านี้เป็นวิธีออกกำลังกายลดน้ำหนักที่มีการผสมผสานระหว่างการเต้นแอโรบิกสไตล์ละติน โดยผสานท่าเต้นแบบละติน – อเมริกา การเต้นระบำหน้าท้อง การเต้นแอโรบิก และฮิปฮอป จะช่วยทำให้คุณรู้สึกสนุกสนานเพลิดเพลิน ซึ่งการเต้นเพียงแค่ 1 ชั่วโมง ก็ทำให้เบิร์นแคลอรีไปได้มากถึง 500 แคลอรีเลยทีเดียว

    2.โยนโบว์ลิ่ง

    การออกกำลังกายลดน้ำหนัก สาวๆ ควรเลือกตามแบบที่ตัวเองชอบ การโยนโบว์ลิ่งก็เป็นการออกกำลังกายอย่างหนึ่งที่สนุก สามารถทำร่วมกับกลุ่มเพื่อนฝูงได้อย่างไม่มีเบื่อ ทั้งยังสามารถเบิร์นแคลอรีออกไปได้ถึง 500 แคลอรี โดยใช้เวลาเล่นประมาณ 2 ชั่วโมงเท่านั้น

    3.เดินช้อปปิ้ง

    การช้อปปิ้ง เป็นกิจกรรมที่สาว ๆ ชอบกันอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าจะยังไม่อยากซื้อของแต่การเดินดูสินค้าต่าง ๆ ก็ช่วยทำให้รู้สึกดีขึ้นได้ ซึ่งการเดินดูของตามแผนกต่าง ๆ ที่มีมากมายหลากอย่างนั้น ก็ทำให้รู้สึกเพลิดเพลินขึ้นมาได้เหมือนกัน และยังไม่เหนื่อยอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยทำให้คุณได้เดินมากขึ้น ส่งผลทำให้ร่างกายเผาผลาญแคลอรีได้มากขึ้น หากอยากเผาผลาญแคลอรีให้ได้ 500 แคลอรี ก็แค่เดินช้อปแค่เพียง 2 ชั่วโมงก็ได้แล้ว

    4.วิ่งขึ้นลงบันได

    สำหรับผู้ที่อยากออกกำลังกายลดน้ำหนักเพื่อเสริมความฟิตให้กับร่างกาย การออกกำลังกายด้วยการฝึกวิ่งขึ้นลงบันไดนี้ จะช่วยให้ร่างกายสามารถเบิร์นแคลอรีไปได้มากถึง 500 แคลอรี ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 45 นาที และยังทำให้กล้ามเนื้อขาแข็งแรงขึ้นอีกด้วย

    5.เดินคุยโทรศัพท์

    สำหรับคนที่ชอบคุยโทรศัพท์เป็นเวลานาน การเดินคุยโทรศัพท์เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ทำให้การเบิร์นแคลอรีเป็นเรื่องง่าย ซึ่งการพูดคุยกับเพื่อนที่รู้ใจในเรื่องราวต่าง ๆ โดยการเดินคุยไปรอบสนามหญ้า หรือการเดินขึ้นบันได หากทำแบบนี้ติดต่อกันเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง จะสามารถเบิร์นแคลอรีได้ประมาณ 350 – 500 แคลอรีเลยทีเดียว

    การเบิร์นแคลอรีส่วนเกินให้ได้ 500 แคลอรีนั้น นอกจากการออกกำลังกายแล้ว เรายังสามารถใช้กิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตมาช่วยกำจัดแคลอรี ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องน่าเบื่อ แถมยังทำให้รู้สึกสนุกอีกด้วย สาวๆ อย่าลืมเลือกกิจกรรมในแบบที่ชอบไปทำกันดูนะคะ

    ขอบคุณภาพประกอบจาก : pexels.com