รู้จัก คาริสา สปริงเกตต์ เธอคนนี้กับนิยามรักไม่จำกัดเพศ

รู้จัก คาริสา สปริงเกตต์ เธอคนนี้กับนิยามรักไม่จำกัดเพศ

รู้จัก คาริสา สปริงเกตต์ เธอคนนี้กับนิยามรักไม่จำกัดเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาสะดุ้งรับวันวาเลนไทน์กันเลยทีเดียว เมื่อ "คาริสา สปริงเก็ตต์" หรือ "คาริสา เดอะเฟส" และ "นท เดอะสตาร์"  หรือ "นท พนายางกูร" ออกมาโพสข้อความลุ้นๆ ชวนให้คิดตามในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมติดแท็กหากัน และเม้นโต้ตอบกันเป็นอีโมมุ้งมิ้งรูปหัวใจ พร้อมเรียกกันหวานๆ ว่า "เมียค้าบ"

 

 ข้อความที่ "คาริสา" โพสพร้อมแท็กไปหา "นท" (ฉันไม่มีสเปกหรอก ถ้าฉันชอบคุณ ก็คือฉันชอบคุณ)

 

ข้อความที่ "นท" โพสพร้อมแท็กไปหา "คาริสา" (ผู้คนไม่ได้ต้องการเป็นเกย์ เลสเบี้ยน หรือสองเพศ แต่เขาแค่ตกหลุมรักกับคนๆ หนึ่งเท่านั้น #ความรักชนะทุกอย่าง)

 

เห็นแบบนี้หนุ่มๆ คงปาดน้ำตาแทบไม่ทัน เพราะ "คาริสา" ก็สวยเปรี้ยว "นท" ก็สวยน่ารัก หากกลายเป็นคู่รักกันจริงๆ  คงต้องยิ่งร้องไห้หนักมากเข้าไปอีก แต่ก็มีอีกหลายคนจิ้นฟินตามกับความรักแบบไม่จำกัดนิยาม ไม่จำกัดเพศ ของ "คาริสา-นท" ในครั้งนี้ งานนี้ความรักของคู่นี้จะลงเอยอย่างไร มาติดตาม ลุ้นกันค่ะ

สำหรับคนที่ยังไม่รู้จัก "คาริสา" ว่าเป็นใครมาจากไหนตาม Sanook! Women มาเลย

"คาริสา สปริงเก็ตต์" หรือ "คาร์โรไลน์ เอมมา สปริงเกตต์" ชื่อเล่นว่า  "พลอย หรือ คาริสา" อายุ 18 ปี เป็นนักแสดงและนางแบบลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายแบบ แสดงละคร และเข้าร่วมเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 1 ( The Face Thailand) ในทีมของเฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ แต่เธอถูกคัดออกในรอบที่ 11

หลังจากนั้นเธอแสดงละครที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตวัยรุ่นที่ได้รับการซื้อลิขสิทธิ์มาจากซีรีส์อเมริกันที่มีชื่อเสียงอย่าง "Gossip Girl" สำหรับการแสดงจากละครเรื่องนี้ เธอได้รับรางวัลดาวเมขลาในสาขานักแสดงหญิงดาวรุ่ง

นอกจากจะหน้าตาสวย หุ่นเริ่ดแล้ว อายุเพียงแค่ 18 ปีแต่ความสามารถ และผลงานของเธอล้นมากๆ  ไม่ว่าจะเป็นละครทายาทอสูร, นางอาย รวมไปถึงงานเดินแบบ เล่นมิวสิควิดิโอ อีกมากมาย "คาริสา" จะสวย รูปร่างดี แค่ไหน มาดูเลยค่ะ 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ รู้จัก คาริสา สปริงเกตต์ เธอคนนี้กับนิยามรักไม่จำกัดเพศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook