ปาดสี ลิปสติกติดทนนาน ของ 5 แบรนด์ดารา สีไหนปัง ตามมา

ปาดสี ลิปสติกติดทนนาน ของ 5 แบรนด์ดารา สีไหนปัง ตามมา

ปาดสี ลิปสติกติดทนนาน ของ 5 แบรนด์ดารา สีไหนปัง ตามมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงมาแรงและถูกใจสาวๆ ที่รักการทาลิปสติก เพิ่มสีสันให้กับใบหน้า ด้วย ลิปสติกเนื้อแมทช์ ที่มีความติดทน จุดนี้และที่ถูกใจสาวๆ ไม่ต้องเติมปากบ่อยๆ 

ดาราสาวบ้านเราหลายคนที่อินเทรนด์กับการทาปากสีสวยๆ จนถึงกับมีแบรนด์ลิปสติกของตัวเอง ให้สาวๆ ที่ชอบคอมเม้นท์ถามว่า ใช้ลิปสติกสีอะไร แบรนด์อะไร ได้หายข้องใจซะที

วันนี้ลูกเกดจะพาสาวๆ Sanook! Women มาดูกันสิว่า 5 แบรนด์ลิปสติกเนื้อแมทช์ของดารา จะมีสีไหน เด็ดโดนใจ พร้อมแล้ว ตามปาดสีกันชัดๆ ได้เลย

แบรนด์ Cho Cosmetics ของ เนย โชติกา นางร้ายหน้าหวาน ที่นอกจากแป้งพัฟจะขาดดีติดตลาดแล้ว ยังมี ลิปสติกเนื้อแมทช์ ราคา 790 บาท ซึ่งนอกจากสีที่ 06 จะเป็นสีที่ขายดีที่สุดแล้ว สีที่ 03 Charming สีชมพู สุภาพ ทาได้ทุกโอกาส ไม่ป่วยจนเกินไป

เนื้อลิปสติก ทาแล้วไม่แห้ง ไม่ลอก ผิวสีไหนก็ทาได้ เคยเป็นมั๊ยสีชมพูโทนนู้ดบางสี หน้าดูคล้ำ ปากลอย แต่สีนี้ทาแล้วหน้าดูไบรท์ แอบบอกนิดนึงว่า เนย โชติกา เค้าชอบทาเบอร์  6 ผสม เบอร์ 3 ใครที่อยากสวยอยากนางร้ายหน้าหวานก็จัดตามได้เลย

 

แบรนด์ RAD Cosmetics ของ น้ำชา ชีรณัฐ ดารา นักแสดงสาว ที่ออกแบบสีลิปสติกสวยครบ มีให้เลือกตั้งแต่สายดาร์กไปจนถึงสายหวาน ล่าสุดกับ Valentine limited collection สี Cherry Bomb ราคา 450 บาท สีชมพูแดงสวยเก๋ 

เนื้อลิปสติก มีความติดทน เกลี่ยง่าย สีแน่น ทาแล้วไม่เป็นคราบและปากไม่แห้ง นอกจากในคอลเลคชั่นนี้ยังมีสีแดงเข้ม A07 ทาแล้วรู้สึกมีพลัง ใครอยากลองรีบจับจองแล้วจะกลับมาซื้อซ้ำอย่างแน่นอนค่ะ

 

แบรนด์ DAREME ของนางเอกลูกครึ่ง มารี เบิร์นเนอร์ จากความชอบการแต่งหน้าตั้งแต่เด็ก ทำให้เกิดเป็นความชอบ จนทำให้มีแบรนด์เครื่องสำอางที่มีทั้ง มาสคาร่า เฉดดิ้งแบบครีม รวมไปถึงลิปสติกเนื้อแมทช์ ราคา 390 บาท ในรูปแบบหลอดบีบเฉียงทากับปากหรือจะใช้กับพู่กันทาก็ได้ความเป๊ะ

เนื้อลิปสติก เม็ดสีชัด ทาแล้วไม่แห้ง ตกร่อง มีความแมทช์กำลังดี ใช้แค่นิดเดียวทาได้ทั้งปาก ความพิเศษของแบรนด์นี้คือมีลิปสติกสีขาวที่สามารถเอามาผสมกับสีที่มีให้ได้สีเข้มสีอ่อนตามต้องการ เริ่ดขนาดนี้ ต้องมีสักสีแล้วจะหยุดไม่ได้ 

แบรนด์ UZI Matte Liquid lipstick ของ ขวัญ อุษามณี เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่านางเอกซุปตาร์คนนี้ที่มีความชอบในการทาลิปสติกสีต่างๆ จนได้มีธรุกิจลิปสติกที่หลายคนตั้งตารอ เพียงแค่เปิดตัวไม่กี่วัน sold out ไปแล้ว 2 สี วันนี้ที่จะเอามาให้ดูกันชัดๆ คือ Scarlet ราคา 890 บาท สีแดงสุดคลาสสิก ทาแล้วปากดูโดดเด่น เซ็กซี่ สะดุดทุกสายตา 

เนื้อลิปสติก สีแดงเด่น ไม่มีร่องรอยแห้งแตก มีความติดทน ปิดสีปากมิด เนื้อลิปที่ว่าดีแล้วเห็นแพ็กเกจสุดเลอค่าจะอยากหยิบเอามาทาบ่อยๆ ดูหรูหรา ทันสมัย เหมาะกับสาวยุคใหม่ 2017  

 

ปิดท้ายกันที่ แบรนด์ V. linda ของ ดีเจดาด้า ที่ได้ยินเสียงลือกันว่า สีสวยเกินราคา วันนี้ที่หยิบมาปาดให้ดูเป็นสี 04 sweet talker ราคา 420 บาท สีชมพูหวานๆ สำหรับสาวที่ชอบโทนนี้อยู่แล้วต้องลอง ส่วนใครที่ไม่ค่อยได้ทาโทนสีนี้เหมือนลูกเกดที่ชอบทาแต่ปากแดง พอได้ทาสีนี้แล้วรู้สึกมีความอ่อนโยนขึ้นมาทันที

เนื้อลิปสติก เมื่อเราทาลงบนริมฝีปากเนื้อลิปจะเซตตัวแล้วกลายเป็นเนื้อแมทช์ เม็ดสีชัด ติดทน ไม่เหนอะหนะ ทาทับกันหลายครั้งยังไงก็ไม่ตกร่อง นอกจากสีชมพู สีอื่นโทนนู้ดไปจนถึงโทนเข้มก็ปิดสีปากได้ดี สวยเป๊ะทุกสีสมคำเล่าลือจริงๆ 

แบรนด์ลิปสติกไหน สีอะไร จะโดนใจสาวๆ แอบตามไปอุดหนุนกันได้เลยจ้า 

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ปาดสี ลิปสติกติดทนนาน ของ 5 แบรนด์ดารา สีไหนปัง ตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook