ดูแลผิว สำหรับปัญหาสิว และผิวบอบบาง

ดูแลผิว สำหรับปัญหาสิว และผิวบอบบาง

ดูแลผิว สำหรับปัญหาสิว และผิวบอบบาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกขั้นตอนของการดูแลผิวเป็นเรื่องสำคัญ เพราะผิวต้องการดูแลเป็นพิเศษเพื่อคงความอ่อนเยาว์ และมี สุขภาพดีอยู่เสมอ id ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ id REJUVENATOR CLEANSER และ id REJUVENATOR  SERUM ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวเสมือนมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่คัดสรรค์มาเป็นอย่างดี ที่ได้รับการรับรองโดยสถาบัน Dermscan Asia ว่าปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหน้า จึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้มีปัญหาสิว หรือบอบบางแพ้ง่าย

ด้วยการทำงานของสองผลิตภัณฑ์ที่ผสาน คุณค่าการบำรุง จึงช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซม พร้อมปรับสภาพและคืนความแข็งแรงให้กับผิวได้เป็นอย่างดีเยี่ยม จึงช่วยลดการเกิดปัญหาผิวในอนาคต อีกทั้งยังปราศจากสารระคายเคืองทั้ง 5 ประการ ได้แก่ สารในกลุ่มซัลเฟต (Sodium Lauryl Sulfate and Sodium Lauryl Ether Sulfate), พาราเบน, น้ำหอม, แอลกอฮอล์ และสีสังเคาระห์ต่างๆ ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการทำร้ายผิว สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลผิวเป็นพิเศษ เพียงใช้ id REJUVENATOR CLEANSER และ id REJUVENATOR SERUM ควบคู่เป็นประจำ จะช่วยให้ผิวกลับมาสวยใส ไร้สิว แลดูอ่อนเยาว์ และมีสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

เปิดประสบการณ์ใหม่เพื่อผิวสวยใส ไร้สิว มีสุขภาพดี ด้วย id REJUVENATOR CLEANSER ขนาด 150 กรัม ในราคา  490 บาท และ id REJUVENATOR SERUM ขนาด 50 กรัม ราคา 990  บาท ได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขา

สามารถสอบถาม เพิ่มเติมได้ที่ www.idskinexpert.com, Facebook.com/idskinexpert 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook