จะใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ต้องมีสุขภาพร่างกายที่พร้อมอยู่เสมอ

จะใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ต้องมีสุขภาพร่างกายที่พร้อมอยู่เสมอ

จะใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ต้องมีสุขภาพร่างกายที่พร้อมอยู่เสมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ไม่ว่าใครก็ตามก็คงอยากจะประสบความสำเร็จในชีวิตกันทั้งนั้น จริงมั้ยคะ? โดยเฉพาะอย่างยิ่งวัยที่กำลังทำงาน อย่างกลุ่มคน Explorer ที่ กำลังไขว่คว้า และกำลังพยายามไต่เต้าไปสู่สิ่งที่ฝันเอาไว้ แต่คงไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถเดินทางไปสู่จุด ๆ นั้นได้

     พูดแบบนี้ไม่ได้อยากให้ท้อกันหรอกนะ แต่อยากให้ฮึดสู้ต่างหาก เพราะว่าถ้าเราตั้งใจ อดทน และ มีความมุ่งมั่น ไม่ย่อท้อ เชื่อว่าสักวันนึงเราก็จะสามารถไขกุญแจ แล้วเข้าไปสู่ประตูความสำเร็จของชีวิตได้ค่ะ

     ล่าสุดเราได้มีโอกาสไปร่วมงานดี ๆ ที่ชื่อว่า Blackmores Inspired Talk to Live More โดยในงานชื่อภาษาไทยเก๋ ๆ ว่า ‘เวทีเผยไต๋..สร้างแรงบันดาลใจให้ Live More’

 

ภายในงานมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่ให้ความรู้และแรงบันดาลใจที่สามารถเอามาปรับใช้กับชีวิตได้อย่างมากมาย

 

 

 

     อีกทั้งงานนี้เราได้แรงบันดาลใจดี ๆ และทริคดี ๆ มาเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตด้วยนะคะ เพราะได้ 2 ไอดอล ที่เรียกได้ว่าใช้ชีวิตแบบ Live More มาแล้วทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็นครูพี่แนน (เจ้าของสถาบันสอนภาษา En Concept) กับหัวเรื่องที่ว่า ไขกุญแจสู่ความสำเร็จให้ livemore…งานดีชีวิตไม่พัง – ซึ่งครูพี่แนนได้แบ่งปันความสำเร็จของครูพี่แนนเองผ่านคำนิยามของคำว่า S.T.R.O.N.G

     Strong ในที่นี้คือ S=Start, T=Time, R=Responsibility, O=Open และ NG=Never Give up โดยแนวทางนี้ครูพี่แนนได้ยึดไว้เป็นข้อคิดเตือนตัวเองอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ยังไม่ลืมที่จะให้ความสำคัญในเรื่องของสุขภาพด้วยเพราะว่า"การมีสุขภาพที่ดีเป็นต้นทุนที่จะช่วยให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีคุณภาพ"

 

     อีก 1 คนที่มาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านการเดินทางอันหลากหลาย ที่ทำให้เขาได้ค้นพบบางสิ่ง ก็คือ คุณ สิงห์ วรรณสิงห์ ที่เป็นทั้งนักเดินทาง และพิธีกรรายการมากความสามารถ คุณสิงห์มากับหัวข้อที่ว่า “เงื่อนไขของความสุข สิ่งที่ค้นพบจากการเดินทาง” ซึ่งความสุขของเค้าคือการเดินทาง สุขที่มาจากภายใน ทำให้เข้าใจตัวเองและเข้าใจโลก แต่การเดินทางทุกครั้งของเขาสิ่งสำคัญอย่างเรื่องสุขภาพคุณสิงห์ก็ไม่เคยละเลยเพราะ "การที่รู้จักตัวเองจะทำให้สามารถทำในสิ่งที่ชอบและสนใจ ซึ่งจะส่งผลดีต่อจิตใจและเชื่อมโยงไปถึงสุขภาพร่างกายที่จะแข็งแรงด้วยเช่นกัน"

 

     ปิดท้ายงานนี้ เภสัชกรหนุ่ม อย่างคุณต้า ที่มาเสริมทัพเรื่องสุขภาพในทุก ๆ แง่มุม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการดูแลผิวหรือผมเพราะคุณต้าบอกว่า สำหรับบางคนการรับประทานอาหารอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย จึงจำเป็นที่จะต้องเพิ่มในส่วนของการทานวิตามินควบคู่ไปด้วย เช่น อาหารผิวสำหรับสาวๆที่อยากได้ผิวสวยให้อยู่คู่กายไปนานๆ อาจจะเพิ่มในส่วนของลูทีน ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี แต่ถ้าอยากมีผิวที่ดีและสวยครบสูตรแบบไม่ยอมให้คอลลาเจนเสื่อมสลายไป แนะนำให้ทานคอลลาเจนกับสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีอยู่ในสารสกัดจากเมล็ดองุ่น และสารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส เพราะจะทำให้คอลลาเจนที่อยู่ในผิวเสื่อมสลายช้าลงนั่นเอง

 


 

     นอกจากนี้ภายในงาน ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวล่าสุดอย่าง Blackmores Biotin H+ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับเส้นผมและเล็บ ซึ่งสิ่งที่คนสมัยนี้หันมาให้ความสำคัญกันมากขึ้นเรื่อย ๆ คงหนีไม่พ้น เรื่องของผมและเล็บ คนเราลงทุนกับเรื่องผมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการไปตัดผม เข้าซาลอน ทำสีผม ดัด ยืด หรือทำเคมีต่าง ๆ แต่รู้มั้ยคะ นั่นคือการทำร้ายผมทั้งนั้น เราคงห้ามตัวเองไม่ได้เพราะสิ่งเหล่านั้นก็มีส่วนทำให้เราดูดีขึ้นค่ะ แต่สิ่งที่อยากบอกก็คือเราต้องอย่าลืมให้อาหารผมด้วยค่ะ เพราะผมเราเค้าก็มีชีวิต จะใช้เค้าอย่างเดียวโดยไม่ดูแล เดี๋ยวเค้าน้อยใจร่วงหายตายจาก หรือ ขี้เกียจจะขึ้นจะหาว่าเราไม่เตือนนะคะ และผลิตภัณฑ์ตัวนี้คุณต้าก็ได้แนะนำมา ว่า เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ทำมาจาก ชาขาว เมล็ดข้าวฟ่างหรือมิลเลท วิตามินที่จำเป็นมีทั้งไบโอติน สังกะสี และเบต้าแคโรทีน ผลิตภัณฑ์ตัวนี้จึงเหมาะมากๆ กับคนที่ปัญหาผมเสีย ผมร่วง หรือปัญหาเล็บเปราะบาง หากดูแลและใส่ใจเส้นผมของคุณอยู่ตลอด มั่นใจได้เลยว่าคุณสามารถมีผมที่สุขภาพดีได้จากภายในสู่ภายนอกแน่นอนค่ะ

     ใครก็ตามที่มีฝัน หรือมีเป้าหมายในชีวิต เราก็ขอเป็นกำลังใจให้ทำฝัน หรือทำเป้าหมายนั้นให้สำเร็จโดยเร็วนะคะ เพราะชีวิตที่ livemore ต้องประกอบด้วยหลายด้าน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการเตรียมสุขภาพให้พร้อมสำหรับ inspired และใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ค่ะ #Blackmores #Livemore


 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook