4 ไอเดียสุดแซ่บ ให้ของขวัญสุด COOL แด่ BOY สุดที่รัก !!!

4 ไอเดียสุดแซ่บ ให้ของขวัญสุด COOL แด่ BOY สุดที่รัก !!!

4 ไอเดียสุดแซ่บ ให้ของขวัญสุด COOL แด่ BOY สุดที่รัก !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันครบรอบทั้งที! Anniversary our love  สาวๆที่ยังไม่รู้จะให้ของขวัญอะไรกับแฟนหนุ่มสุดที่รัก มองไปทางไหนก็เจอเพียงของขวัญสุดน่าเบื่อ มีเพียงเหล่าตุ๊กตาและดอกไม้ ช่างดูไม่แซ่บไม่ซ่าเอาซะเลย!!! หากคุณกำลังประสบปัญหานี้และยังไม่รู้ว่าปีนี้จะให้อะไรกับBOYดี ตามมาทางนี้เลยค่ะ เราคัดสรรไอเดีย Gift ของขวัญสุดแซ่บและเปี่ยมไปด้วยความหมาย มาฝากสาวๆกัน รับรองว่าแฟนหนุ่มหรือ Boy ของสาวๆ จะต้องประทับใจและจดจำวันครบรอบปีนี้ไปอีกนานแสนนาน ....แน่นอน....ฟันธง! มาเริ่มกันที่ไอเดียแรกกันเลย !!!

FIRST IDEA – ชุดไพ่ DIY เลิฟเธอเวอร์
บอกเหตุผลไปเลยทำไมฉันรักเธอ กี่เหตุผลก็บอกไป เน้นฮาแบบประทับใจ รับรอง BOY ไม่มีเบื่อ



เริ่มจากหาไพ่สำรับหนึ่ง มาทำ DIY สไตล์ของคุณ จากนั้นใช้ศาสตร์และศิลป์ทั้งหมดที่มีในตัว ทุ่มสุดฝีมือเลยค่ะ เจาะด้านข้างของไพ่สำหรับรวมเล่ม ผูกด้วยโบว์สีแดงให้แมตส์กับสีของไพ่หรือเข้มกว่านิดนึง จากนั้นก็เริ่มตัดแปะหรือเขียนบรรเลงความรัก พร่ำพรรณนาด้วยข้อความเจ๋งๆได้เลยค่ะ เมื่อทำเสร็จแล้วก็อย่าเผลอเรอลืมวางทิ้งไว้ แต่จงมอบให้กับ BOY ของคุณเมื่อเจอกัน ให้เขาได้อ่านในทุกๆตัวอักษรที่มาจากใจ เน้นกิมมิคที่ฮาเล็กๆบ้างจะดี หากทำตามนี้รับรองว่าถ้าไม่ซึ้งน้ำตาไหล ก็คงจะฮาน้ำตาเล็ด แน่นอน!!! อุปกรณ์ต่างๆสามารถ หาซื้อได้ที่ Shopee แถมมีของและไอเดียอีกเพียบ แถมส่วนลดก็เพียบด้วย!


SECOND IDEA – กุญแจห้องฉัน&กุญแจห้องเธอ
บอกสถานะเด่นชัด มีแค่เธอและฉันเท่านั้นที่มีสิ่งนี้!!!

 

หนุ่มสาวที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน อยู่คนละบ้าน หรืออยู่คนละคอนโดก็ตามที ลองออกแบบสัญลักษณ์ของลูกบิดประตูห้องหรือกุญแจห้องที่มีเพียงเรา 2 คนเท่านั้นที่เข้าใจ ในคอนเซ็ปเรารู้กันอยู่ 2 คน 2 คนเท่านั้น! ไอเดียนี้หากหนุ่มสาวคู่รักเป็นผู้ครีเอทหรือดีไซน์กุญแจห้องเอง นอกจากจะไม่มีใครเหมือนแล้ว ใครอื่นก็จะเข้ามาไม่ได้อีกด้วย นั่นเพราะคนที่ถือกุญแจห้องก็มีเฉพาะเธอและฉันเท่านั้น คนที่รู้จักสัญลักษณ์นี้ก็มีแค่เธอและฉันเท่านั้น มันช่างสุดแสนจะโรแมนติก ลึกซึ้งแบบแซ่บเว่อร์สุดๆไปเลยจ้า

THIRD IDEA – Together Since XXXX
ป่าวประกาศให้โลกรู้ เราคบกันเมื่อไหร่ บอกให้โลกรู้ไปเลย!



เราคบกันเมื่อไหร่? บีลองกันตอนไหน ไม่ต้องพูดให้เมื่อย ให้เสื้อคู่ 2 ตัวนี้บอกเอง ใส่แมตส์เคียงคู่กันทั้งวัน แซ่บจะตายค่ะคู๊นนนน งานนี้คนโสดจะต้องอิจฉาตาร้อนคุณเป็นแน่ และถ้าจะให้ดีสุด! สาวๆลองออกแบบให้แฟนเองเลยค่ะ อาจจะด้วย Font หรือสไตล์ตัวอักษรที่ทั้งคู่ชื่นชอบ รับรองว่าแฟนไม่ปลื้มวันนี้ก็ไม่รู้จะไปปลื้มวันไหนแล้วล่ะค่า แต่ถ้าอยากได้เสื้อคู่ที่สามารถใส่ได้ทุกๆวัน คู่กันแบบเหมือนไม่ได้ตั้งใจ เอาแค่สไตล์คล้ายๆกัน ไปดูได้ที่ Zalora ส่วนลดเยอะมาก ช้อปได้เลย!

 
LAST IDEA –เสร็จฉันแน่คืนนี้ !!!
ให้เครื่องดื่มสุดฟินกับข้อความ “Be Mine” เป็นของฉันเดี๋ยวนี้!!! อุ๊บส์!! ไม่ใช่ เดี๊ยนหมายถึง... เป็นของฉันนะ! หรือ คืนนี้เราจะเป็นของกันและกันนะ! ต่างหากล่ะ



ไอเดียสุดท้าย ให้ค่ำคืนวันครบรอบนี้เป็นค่ำคืนที่สุดแสนจะโรแมนติกด้วยเครื่องดื่มที่แฟนของคุณชื่นชอบ อาจจะเป็นแชมเปญ ไวน์ บลา บลา บลา ที่ทำให้บรรยากาศในค่ำคืนนั้นเป็นค่ำคืนที่สุดแสนจะโรแมนติก พิเศษเฉพาะคุณและแฟน พร้อมกับครีเอทข้อความโดนๆข้างขวดแชมเปญ Be mine “เป็นของฉันนะ” หรือ I’m Your “ฉันเป็นของเธอนะ” ท่ามกลางบรรยากาศที่คุณอาจจะตกแต่งด้วยไฟแสงสีในขวดแก้วสวยๆที่มีข้อความโดนๆเช่นกัน ว่าแล้วก็ไม่อยาก จะจินตนาการฉากต่อไปเลยค่ะคุณขา เพราะมันจะต้องทั้งแซ่บและฟินสุดๆไปเลยล่ะค่า .....

เอาล่ะ ทั้ง 4 ไอเดียนี้ สาวๆสามารถเลือกใช้บางไอเดียหรือจะใช้ทุกๆไอเดียในวันเดียวกันก็ได้นะคะคุณ รับรองว่า คำว่า รักเราไม่เก่าเลย บังเกิดแน่นอน ใช้ไอเดียเหล่านี้แล้วเป็นยังไง อย่าลืมเล่าให้ฟังบ้างนะ !!!

เครดิตภาพ
1 https://usercontent2.hubstatic.com/12166169_f520.jpg
2 http://www.everlyhomeandgift.com/wp-content/uploads/2016/04/81k0NZVo8HL._SL1500_.jpg
3 http://media02.hongkiat.com/valentines-gift-ideas/together-shirts.jpg
4 https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/cc/76/a4/cc76a461e66f3c3bb1330494a645a7fe.jpg
http://1.bp.blogspot.com/-64LzvOJ_78Y/TyePFQcrJdI/AAAAAAAAA0I/iM-wvmI8BTI/s1600/be+mine+wine.jpg

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook