มิ้นต์ หวาน เซ็กซี่ รับวาเลนไทน์ รับรักภูผา เต็มไปด้วยความเข้าใจ

มิ้นต์ หวาน เซ็กซี่ รับวาเลนไทน์ รับรักภูผา เต็มไปด้วยความเข้าใจ

มิ้นต์ หวาน เซ็กซี่ รับวาเลนไทน์ รับรักภูผา เต็มไปด้วยความเข้าใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปลี่ยนลุคสาวหวาน มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ขอโชว์ความเซ็กซี่เล็กๆ ฉีกคาแรกเตอร์เดิมมาในลุคบอยๆ ผมสั้น พร้อมกับดอกกุหลาบที่เป็นสัญลักษณ์ของวันวาเลนไทน์ ถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสาร MiX ในธีม Love of my life เพราะความรักไม่ได้มีด้านเดียว งานนี้ทั้งท่าโพสต์ หน้าตา สาวมิ้นต์จัดหนัก ทั้งเปรี้ยว เท่ห์ และเซ็กซี่ บรรยากาศในการถ่ายทำก็เต็มไปด้วยความสนุก เพราะมิ้นต์มาพร้อมกับความร่าเริง เป็นกันเอง โดยสาวมิ้นต์ได้กล่าวถึงการถ่ายแฟชั่นในครั้งนี้ว่า

“ แฟชั่นครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ปรับลุคให้ต่างจากบุคลิกเดิมของมิ้นต์เลยค่ะ มีทั้งความเท่ห์ เปรี้ยวและเซ็กซี่ และจะดูบอยๆ เป็นเด็กผู้ชายหน่อย ปรับผิวให้เป็นสีแทน แต่ก็มีหวานนะคะ ด้วยบรรยากาศของดอกกุหลาบ การทำงานก็สนุกมากเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน  ส่วนผลงานปีนี้จะมีละครเรื่อง รักหลงโรงค่ะ ก็จะพลิกคาแรกเตอร์ บทบาทก็จะร้ายหน่อย เป็นสาวมั่น เปรี้ยวและชัดเจน

และอีก 2 เรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่ คือ แผนรักสลับเลิฟ บทก็จะคอมเมดี้ เฮฮาและเรื่องสายธารหัวใจ ที่จะเป็นแนวโรแมนติค ดราม่าค่ะ ถือว่าปีนี้ครบรสแน่นอน ส่วนเรื่องความรักกับภูผาก็ดีค่ะ รู้จักกันมานาน 4-5 ปีแล้วค่ะ มิ้นต์ว่าเราค่อนข้างเข้าใจกัน มีมุมมอง มีความคิด ความชอบ คล้ายกัน อย่างเช่น รักสัตว์ และเป็นบ้านที่ทำกิจกรรมเยอะเหมือนกัน อยู่ด้วยแล้วสบายใจ เหมือนเป็นที่ปรึกษา เป็นเพื่อน เป็นพี่ชาย หลายคนมองว่าคู่เราค่อนข้างราบรื่นไม่มีปัญหาอะไร

จริงๆ แล้วตัวมิ้นต์จะไม่ชอบมีปัญหา เราไม่เคยตั้งกฎเกณฑ์ว่า ต้องมีขอบเขตแบบนั้น แบบนี้ ชอบทำอะไรให้ตัวเองมีความสุข ถ้าเรามีความสุข คนที่อยู่กับเราก็มีความสุข ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาค่อยๆเป็นค่อยๆไปค่ะ อย่างมิ้นต์เองจะมีนิยามความรักของตัวเอง คือ รักคือความเข้าใจซึ่งกันและกัน รักมีหลายรูปแบบ รักครอบครัว รักเพื่อน หรือคนรัก คือเราต้องรักให้เป็น รู้ว่าเราทำอะไรอยู่จุดไหน และรักใคร ความรักเรากับคนนี้เป็นยังไง คนนั้นเป็นยังไง ต้องเข้าใจในความรักก่อนและที่สำคัญต้องรักตัวเองค่ะ มันจะทำให้เรามีความสุข คนรอบข้างก็จะมีความสุข  

ส่วนหลายคนที่บอกว่ามิ้นต์ดูสวยขึ้น เป็นสาวขึ้น (ยิ้ม) ก็ยอมรับว่าโตขึ้นจริงๆค่ะ เพราะปีนี้ก็เรียนมหาวิทยาลัยปี 4 แล้ว แต่มิ้นต์ว่าอาจเป็นเพราะมิ้นต์เข้าวงการตั้งแต่เด็ก หลายคนก็เห็นพัฒนาการของเรา ตั้งแต่เด็ก วัยรุ่น จนเริ่มเป็นสาว มิ้นต์ออกกำลังกายด้วย รูปร่าง หน้าตาเลยเริ่มลงตัว ก็โตขึ้นและสวยตามวัยมากกว่าค่ะ”   มิ้นต์ ชาลิดา กล่าว

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ มิ้นต์ หวาน เซ็กซี่ รับวาเลนไทน์ รับรักภูผา เต็มไปด้วยความเข้าใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook