3 ลุคการแต่งหน้า Spring Collection 2017 โดยเมคอัพอาร์ทติสจากนาร์ส

3 ลุคการแต่งหน้า Spring Collection 2017 โดยเมคอัพอาร์ทติสจากนาร์ส

3 ลุคการแต่งหน้า Spring Collection 2017 โดยเมคอัพอาร์ทติสจากนาร์ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

‘ONE FOR ALL’ NARS Complexion Open House แนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นกลุ่มของรองพื้น คอลซีลเลอร์ เพื่อการแต่งหน้าที่เผยผิวสวยอย่างมืออาชีพ ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว พร้อมเปิดตัว NARS Velvet Matte Lip Pencil ลิปสติกเนื้อแมทในรูปแบบดินสอ ให้สีสดชัดติดทนนาน โดยเมคอัพกูรูจากนาร์ส จะมาบอกเล่าถึงประสิทธิภาพและสาธิตลุคการแต่งหน้าของเมคอัพคอลเล็คชั่นล่าสุดนี้

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความเป็นกันเอง จำลองแบคสตีป นิวยอดแฟชั่นวีค สาธิต 3 ลุคการแต่งหน้า Spring Collection 2017 โดยเมคอัพอาร์ทติสจากนาร์ส  

1.jpg

Look 1 ผิวหน้านางแบบมีปัญหาเรื่องกระ โดยครั้งนี้จะครีเอทผิวหน้าออกมาให้ นางแบบมีผิวที่สวย คนไทยอาจจะมีความคิดว่าการปกปิด โบ๊ะ รอยสิวลงไป ที่จริงแล้วเราสามารถเผยผิวได้บ้าง เพื่อความมีเสน่ห์ของผิวนั้นเอง 

Look 2 ผิวหน้าของนางแบบมีความเป็นผดผื่น แต่เราต้องทาแดงสีแดง การทาปากสีแดงให้สวย ผิวหน้าต้องดี เก็บรายละเอียดใต้ตาก่อนที่จะลงรองพื้นให้วอมร์ที่หลังมือก่อน และค่อยๆ เกลี่ยบนผิวหน้า ที่ขาดไม่ได้คือ ลิปสติกสีแดง ทาแล้วเปลี่ยนลุคให้คุณดูแซ่บขึ้นมาได้ทันที 

Look 3 ปัญหาของรูปทรงนางแบบยังไม่มีโครงที่ชัดเจน จะใช้คอนซีลเลอร์ ทำคอนทัวร์และเฉดดิ้ง 3 สี สีที่สว่างสุดทาในจุดที่เป็นไฮไลท์ เพื่อให้ใบหน้าสว่างขึ้น และสีที่ 2 เหมือนผิว แก้ไขข้อบกพร่องต่างๆ และสีที่ 3เฃือกสีที่เข้มกว่าผิว / เฉดสี ทาบริเวณไรผม ขากรรไกร วิธีนี้จะช่วยสร้างเงาให้กับใบหน้าของนางแบบโดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ จนลืมวิธีเดิมๆ ในการคอนทัวร์แบบฝุ่นไปเลยค่ะ

Tip : ในการปิดสิวอักเสบ จากเมคอัพอาร์ทติส คือการใช้คอนซีลเลอร์ทาบริเวณรอบๆ ของสิวอักเสบ เพื่อให้ผิวดูตื้นขึ้นและค่อยทาทับบริเวณสิว วิธีนี้จะช่วยพรางตาให้ผิวบริเวณรอบข้างเสมอกับรอยนู้นของสิว ถ้าคุณปิดแค่ส่วนที่เป็นสิวอย่างเดียว จะยิ่งทำให้เห็นเด่นชัดขึ้นไปอีกนะคะ

 

นอกจากการสาธิตการแต่งหน้า แล้ว ในครั้งนี้ยังเปิดตัว NARS Velvet Matte Lip Pencil ลิปสติกในรูปแบบแท่ง 10 สีใหม่  

 

ปาดสีให้ดูเนื้อลิปสติกชัดๆ แต่ละสีค่อยข้างชัด มีตั้งแต่สีอ่อนสาวหวานไปจนถึงสีเข้ม สาวพังค์สายดารก์ สวยจบครบทุกสไตล์

 

นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ ที่สาวๆ ตั้งตารอการกลับมา สำหรับ Nars Matte Multiple Collection เมคอัพอเนกประสงค์ภายในแท่งเดียว ที่เป็นสินค้าขายดี ครั้งนี้เค้าได้ปรับแพ็กเกจให้ใช้สะดวกขึ้น

 

สาวๆ คนไหนที่เป็นแฟนเครื่องสำอางนารส์ ลองไปเล่นได้ที่เคาน์เตอร์ แล้วจะรู้ว่านารส์มีเมคอัพที่มากกว่าสีสัน ครั้งหน้าลูกเกดจะมีอะไรมาฝากาสาวๆ รอติดตามกันได้เลย 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook