MCM at Central Embassy แฟล็กชิพ สโตร์รูปแบบใหม่ใจกลางกรุงเทพ

MCM at Central Embassy แฟล็กชิพ สโตร์รูปแบบใหม่ใจกลางกรุงเทพ

MCM at Central Embassy แฟล็กชิพ สโตร์รูปแบบใหม่ใจกลางกรุงเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

MCM opens Bangkok flagship boutique at Central Embassy

MCM (Moderne Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดหรูจากประเทศเยอรมนี ต้อนรับปี 2017 ด้วยการเปิดตัวแฟล็กชิพ สโตร์รูปแบบใหม่ใจกลางกรุงเทพ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ซึ่งร้านแฟล็กชิพแห่งนี้ถือเป็นที่แรกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเป็นที่เดียวในประเทศไทย ทั้งยังสร้างขึ้นภายใต้คอนเซปต์แบบใหม่อย่าง “Contemporary Luxury” หรือที่เรียกสั้นๆว่า “CL” ซึ่ง คอนเซปต์แบบ CL นี้ นอกจากร้าน MCM Embassy Flagship แล้ว ก็มีเพียงร้าน MCM ที่กรุงโซลประเทศเกาหลีใต้ และเซี่ยงไฮ้เท่านั้น จึงถือได้ว่าเป็นร้านรูปแบบใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวแฟล๊กชิฟสโตร์ในประเทศไทยโดยเฉพาะ โดยตัวร้านได้ครอบคลุมพื้นที่กว่า 174 ตารางเมตร จึงมีเนื้อที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ภายในถูกประดับประดาไปด้วยแผ่นทองเหลือง เพิ่มความหรูหราให้กับตัวร้าน นอกจากนั้นยังเฟอร์นิเจอร์ไม้ และพื้นหินสีเทา เพื่อทำให้บรรยากาศของร้านมีความอบอุ่น เป็นกันเอง องค์ประกอบทั้งหมดนี้จึงทำให้ร้านแฟล็กชิฟสโตร์แห่งนี้มีความหรูหราโดดเด่นตามแบบฉบับของ MCM

 

นอกจากความทันสมัยและพื้นที่อันกว้างขวางของร้านแล้ว รูปแบบการจัดวางสินค้าก็ได้ถูกจัดแจงแบ่งเป็นโซนสำหรับทั้งคุณผู้ชาย คุณผู้หญิง และลูกค้าวีไอพี เพื่อความสะดวกสบายในการเดินเลือกซื้อสินค้า ทั้งสินค้าในร้านยังมีให้เลือกมากมายหลายแบบ ตั้งแต่กระเป๋าเดินทางแบบคลาสสิก กระเป๋าแพ็คแบ็คสุดฮิต แอ๊คเซสเซอรี่ และที่พิเศษสุดคือการนำ Ready-to-Wear คอลเล็คชั่นครบทั้งไลน์มาไว้เป็นครั้งแรกอีกด้วย ในส่วนของ Ready-to-Wear นั้นจะเน้นเสื้อผ้าแบบยูนิเซ็กส์ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง จึงถือได้ว่าเป็นร้านแฟล็กชิฟสโตร์ที่มีสินค้าครบครันมากที่สุด

 

และในโอกาสพิเศษนี้ MCM ก็ได้มีเซอร์ไพรส์สำหรับแฟนๆ ด้วยการออกกระเป๋าลิมิเต็ตอิดิชั่นใบใหม่ จากการตอบรับอย่างล้มหลามในปีที่แล้ว “MCM Rockstar Vanity Case” ถือได้ว่าเป็นกระเป๋าแฮนแบ็คสุดฮิตที่บรรดาสาวๆต่างยกให้เป็น “It Bag” ของปี การกลับมาในครั้งนี้เพื่อเฉลิมฉลองร้านแฟล็กชิฟสโตร์แห่งใหม่จึงพิเศษยิ่งขึ้น ด้วยสีลิมิเต็ตอย่างสีเบจ ที่ผลิตขึ้นมาเพียง 100 ใบเท่านั้น ใครที่เป็นแฟนตัวจริงของแบรนด์จึงไม่ควรพลาดความเอ็กคลูซีฟแบบนี้ด้วยเหตุผลทุกประการ

 

สามารถมาเยี่ยมชมร้าน MCM Central Embassy Flagship และจับจองเป็นเจ้าของ Rockstar Vanity Limited Edition กันได้แล้ววันนี้ที่ MCM Central Embassy ชั้น 1 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook