อีเลฟเว่นสตรีท เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ เอาใจขาช้อปออนไลน์

อีเลฟเว่นสตรีท เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ เอาใจขาช้อปออนไลน์

อีเลฟเว่นสตรีท เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ เอาใจขาช้อปออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีเลฟเว่นสตรีทจัดแกรนด์ โอเพนนิ่งสุดยิ่งใหญ่

เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต ซงจุงกิ และ มิว-นิษฐา

พร้อมเผยภาพยนตร์โฆษณาเพื่อแนะนำประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์รูปแบบใหม่ให้แก่ชาวไทย

กรุงเทพฯ, 16 กุมภาพันธ์  -อีเลฟเว่นสตรีท อีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีใต้ ฉลองการเปิดตัวอีเลฟเว่นสตรีทในประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์รูปแบบใหม่ให้แก่ชาวไทยทุกคน ตอกย้ำความมุ่งมั่นสู่การเป็น Your Everyday Marketplace พร้อมเผยโฉมแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซงจุงกิ และมิว-นิษฐา จิรยั่งยืน สองซูเปอร์สตาร์ชื่อดังขวัญใจชาวไทย ที่จะร่วมสร้างสีสันและยกระดับประสบการณ์ช้อปผ่านแคมเปญโฆษณาสุดล้ำเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

ฮง โชล จอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อีเลฟเว่นสตรีท (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ด้วยความเชี่ยวชาญและการเป็นอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งในเกาหลีใต้ เรามีความเชื่อมั่นว่าอีเลฟเว่น สตรีทจะเป็นแบรนด์ออนไลน์มาร์เก็ตเพลสอันดับต้นๆ ที่อยู่ในใจผู้บริโภคชาวไทย อีกทั้งแพลตฟอร์มของเรายังได้รับผลตอบรับที่ดีจากทั้งผู้ขายและผู้ซื้อตั้งแต่ได้เปิดตัวในเดือนธันวาคม ปัจจุบันอีเลฟเว่น สตรีทได้นำเสนอสินค้าที่มากมายถึง 3 ล้านรายการ จากทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศกว่า 9,000 ราย การ การเปิดตัวอย่างเป็นทางการและเผยโฉมของแบรนด์แอมบาสเดอร์ช่วยตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่เหนือระดับให้แก่นักช้อปชาวไทย และสะท้อนถึงตัวตนของแบรนด์ที่ต้องการเป็น Your Everyday Marketplace”

ภาพยนตร์โฆษณาของอีเลฟเว่นสตรีทชุดพิเศษนี้ จะมาสร้างสีสันให้แก่ประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์แบบใหม่สำหรับนักช้อปชาวไทย โดยซูเปอร์สตาร์อย่างซงจุงกิและมิว-นิษฐา จิรยั่งยืน จะสื่อสารถึงความหลากหลายของสินค้าและความล้ำสมัยของแพลตฟอร์มผ่านทางภาพยนตร์โฆษณาและแคมเปญการตลาดต่างๆ โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะออกอากาศตั้งแต่วันนี้ (16 กุมภาพันธ์ 2560)

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ตรงใจคุณกับอีเลฟเว่นสตรีทได้แล้ววันนี้ พร้อมสนุกไปกับดีลสุดช็อกมากมาย รวมถึงโปรโมชั่นที่ขาช้อปชื่นชอบอย่าง Shocking Deals ก็ยังคงการันตีสินค้าราคาถูกที่สุดทุกวัน เมื่อช้อปกับอีเลฟเว่นสตรีทเช่นเคย

อีเลฟเว่นสตรีทพร้อมนำเสนอส่วนลดสุดพิเศษ รวมถึงประสบการณ์การช้อปที่น่าตื่นตาตื่นใจ แคมเปญโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะช่วงฉลองเปิดตัวอีเลฟเว่นสตรีท ได้แก่

  • แคมเปญ Grand Opening – Electronic Grand Sale จัดเต็มอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่กำลังได้รับความนิยมจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อในราคาสุดช็อก!

- นำเสนอสินค้าไอทีราคาสุดฮอตในราคาสุดพิเศษที่ 11, 111, 1,111 และ 11,111 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 22 กุมภาพันธ์ 2560 โดยลูกค้าสามารถเข้ามาเลือกซื้อสินค้ายอดนิยมที่หมุนเวียนมาลดราคาได้ที่อีเลฟเว่นสตรีท โดยสินค้าไฮไลท์ ได้แก่ ธัมป์ไดรฟ์ 8 GB Kingston (11 บาท), หูฟังบลูทูธ Bluedio (111 บาท), โทรศัพท์มือถือ Huawei Y3II 4G LTE (1,111 บาท), เครื่องซักผ้าฝาหน้า Electrolux (11,111 บาท), โทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy A5 (11,111 บาท), คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก Asus K455LA-WX724D ขนาด 14 นิ้ว (11,111 บาท) และอื่นๆ อีกมากมาย

- นอกจากนั้น สินค้าอิเล็กทรอนิกส์สุดฮอตจำนวนมากยังลดกระหน่ำสูงสุด 81% ตั้งแต่วันนี้ – 22 กุมภาพันธ์นี้

  • แคมเปญ Daily Check In เชิญชวนให้ลูกค้าอีเลฟเว่นสตรีท มาร่วมเช็คอินที่แพลตฟอร์มกันทุกวัน โดยคลิกที่ปุ่ม ‘Check In’ ได้ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นเวลา 11 วันติดต่อกัน ตั้งแต่วันนี้ – 26 กุมภาพันธ์ 2560 เพื่อสะสมและรับสิทธิพิเศษมากมาย

-  นักช้อปที่เช็คอินกับอีเลฟเว่นสตรีท เป็นเวลา 3, 7 และ 11 วันติดต่อกันจะได้สิทธิ์รับคูปองส่วนลด 11 เปอร์เซ็นต์

- นอกจากนี้ ลูกค้าผู้โชคดี 300 ท่านแรกที่เช็คอินที่อีเลฟเว่นสตรีทครบตามกำหนด 11 วัน จะได้รับคูปองส่วนลดมูลค่า 300 บาทเพิ่มทันที

- พิเศษสุด สำหรับวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ลูกค้า 7,000 ท่านแรกที่พลาดสิทธิ์รับคูปองส่วนลด 11 เปอร์เซ็นต์ สามารถลุ้นรับคูปองส่วนลด 50 บาทได้อีกด้วย    

สัมผัสประสบการณ์การช้อปสุดพิเศษ และสนุกไปกับดีลสุดช็อกมากมาย ที่ www.11street.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ‘11street Thailand’ ในแอพสโตร์หรือกูเกิลเพลย์ และอย่าลืมเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอมมิวนิตี้อีเลฟเว่นสตรีท ได้ที่ www.facebook.com/11street.TH/ และ www.instagram.com/11streetth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook