ตกรอบก็ยังต้องสตรอง! เคล็ดลับความสวย ฮาน่า สาวทรานส์จาก The Face Thailand 3

ตกรอบก็ยังต้องสตรอง! เคล็ดลับความสวย ฮาน่า สาวทรานส์จาก The Face Thailand 3

ตกรอบก็ยังต้องสตรอง! เคล็ดลับความสวย ฮาน่า สาวทรานส์จาก The Face Thailand 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนๆ บ่นเสียดายทั่วโซเชียล เมื่อ ฮาน่า ณธฉัตร ชาญเชี่ยว สาวทรานส์ตัวเต็งใน The Face Thailand 3 โดนคัดออกจากรายการเป็นคนที่ 2 โดย บี น้ำทิพย์ เมนเทอร์ที่เคยสร้างปรากฏการณ์คัด น้ำหวาน ทีมคริส ออกไปเมื่อซีซั่นที่แล้ว หลายคนที่เฝ้าเชียร์ฮาน่าตั้งแต่รายการเปิดตัวว่าปีนี้จะมีสาวประเภทสองเข้าแข่งขัน เรียกว่าเป็นตัวแทนสาวเทียม ที่มีสาวแท้ส่งใจเชียร์เป็นตัวเด่นในทีมสุดสตรองของเมนเทอร์ลูกเกดเลยก็ว่าได้

แต่ก่อนที่จะดรามากันไปมากกว่านี้ สิ่งที่เราเห็นตั้งแต่ก่อนที่เดอะเฟสจะออนแอร์ คือความสวยโดดเด่นของ ฮาน่า วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดูเคล็ดลับการดูแลผิวและรูปร่างที่สวยเป๊ะฃ จะมีวิธีอะไรบ้างถึงเปลี่ยนผิวให้แทนสวยได้ขนาดนี้ ตามมาดูกันค่ะ
 

ถึงผิวสีก็สวยได้ แต่จะทำอย่างไรถึงจะได้ผิวสีแทน เนียน สีสม่ำเสมอ

ที่จริงฮาน่าไม่ได้เป็นคนผิดสีแทนแบบที่เห็นอยู่นะคะ แต่เป็นคนมีความชอบในผิวสีแทนของของเอเชีย ซึ่งคิดต่างกับคนเอเชียบางคนที่อยากมีผิวขาว แล้วไปฉีดผิวให้ขาว แต่ฮาน่าว่าเราไม่จำเป็นต้องไปพยายามขาวขนาดนั้น เรามีผิวสีแทนก็สวยได้ ดูเข้ากับผมสีดำ ตาสีดำของเรา

มีวิธีอะไรที่เปลี่ยนผิวเป็นสีแทนได้สวยเข้มจนคนคิดว่ามี ผิวสีแทน มาตั้งแต่เกิด

สิ่งที่เลยที่จะเปลี่ยนผิวให้แทนแบบนี้ได้คือ การอาบแดด ตอนแรกอาบไม่ค่อยเป็น ไม่ถูกวิธี คือเราชอบแดดมาก เวลาอาบแดดเหมือนแดดมันนวดผิว เราเห็นฝรั่งอาบก็อาบตามเค้า โดยไม่คำเนื่องถึงว่ารังสียูวีมันทำร้ายผิวเรามากแค่ไหน

หลังจากนั้นเราได้มาศึกษาเกี่ยวกับการอาบแดด เราควรอาบแดดในช่วงเช้า 8-9 โมง กลับหลังไปมาทุก 15 นาที แล้วเวลาที่เหมาะอีกช่วงจะเป็นตอน 5-6 โมงเย็น แต่สิ่งที่สำคัญในชีวิตประจำวัน คือ การทากันแดด เมืองไทยแดดค่อยข้างแรง เราต้องทาที่มี SPF สูงขึ้นมาหน่อย แต่ถ้าเราอยากมีสีผิวสวยแนะนำให้ทา SPF 6 หรือ 8 ถ้าอยากได้ผิวสีแทนจากการอาบแดดที่สวยให้ใส่ทูพีช แล้วเวลาที่เรานอนคว่ำต้องแกะผ้าด้านหลังออก อย่าใส่อะไรที่เป็นเส้น มันจะเป็นเส้น ทางม้าลาย เวลาอาบแดดแล้วผิวแห้งให้ทาออลย์ หรือ อาฟเตอร์ ซัน คืนความชุ่มชื้นให้กับผิว เพราะผิวจะแห้งกร้านมากๆ ถ้าคุณอาบแดดบ่อยๆ แนะนำให้อบซาวน่า หลังจากที่อาบแดด 3-4 วันหรือ 1 อาทิตย์ขึ้นไป สีผิวจะแทนเนียนสวยอย่างสม่ำเสมอค่ะ 

ก่อน-หลัง เข้าวงการ ศัลยกรรมอะไรมาบ้าง  

สิ่งแรกที่ทำคือ หน้าอก เพราะคิดว่าเป็นส่วนสำคัญที่จะมองเห็นการเป็นอันดับต้นๆ หลังจากนั้นก็ ผ่าตัดแปลงเพศ และ ทำจมูก เพิ่ม ที่จริงเป็นคนมีจมูกอยู่แล้วแต่มันไม่ดูยาว ฮาน่าทำให้ยาวขึ้นแค่นั้นเอง

ส่วน หน้า ตอนนี้เล็กลงจากการทำเทอร์มาจ เพิ่งทำมาได้ 3-4 เดือนที่แล้ว เป็นเลเซอร์ที่ช่วยยกกระชับหน้าคล้ายๆ โบท็อกซ์ ช่วยให้หน้าเล็กลง ฮาน่าทำแค่ครั้งเดียวอยู่ได้ 1 ปี 

สิ่งสำคัญที่อยากจะบอกคือเราต้องมีเวลาออกกำลังกาย การศัลยกรรมช่วยภายนอกแต่ถ้าเราสวยสุขภาพดีมาจากภายในทุกอย่างก็จะดีตามไป เหมือนถ้าเรากินเหล้าสูบบุหรี่ข้างในมันจะดูแย่ แต่ไม่ได้บอกให้หยุด เลิกกิน เลิกสูบเลย แต่เราต้องรู้จักในการดูแลสุขภาพตัวเองด้วย หาเวลามาออกกำลังกาย ซึ่งฮาน่าเป็นคนชอบเข้ายิม ชอบว่ายน้ำ มันจะได้ทุกสัดส่วน

สูตรหุ่นเป๊ะผู้หญิงยังต้องยอมของ ฮาน่า

ที่จริงฮาน่ากินหลายอย่าง แต่กินอย่างละนิด และแบ่งเวลามาออกกำลังกาย ฮาน่าจะออกกำลังกายเกือบทุกวัน อาจจะเข้าช่วงเย็นหรือดึกไปเลย และไม่ได้คิดว่าจะต้องทานแต่สลัดทั้งอาทิตย์ แต่จะพยายามไม่ทานของทอด ทานให้น้อยลง แล้วพวกขนมก็จะทานให้น้อยลง จะได้ไม่ติดเป็นนิสัยค่ะ

รู้เคล็ดลับการดูแลผิวให้สวยปิ๊งจนผู้หญิงต้องยอมไปแล้ว ถึงเวลาที่ Sanook! Women จะพาไปซูมความงามกันใกล้ๆ เห็นแล้วเข้าใจเลยว่าทำไมผู้หญิงแท้ๆ ต้องบอกว่า สวยเริ่ดจนแทบอยากยกมดลูกให้

 

 คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ตกรอบก็ยังต้องสตรอง! เคล็ดลับความสวย ฮาน่า สาวทรานส์จาก The Face Thailand 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook