ตามสอย 10 ผลิตภัณฑ์ความงามที่สาวๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด

ตามสอย 10 ผลิตภัณฑ์ความงามที่สาวๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด

ตามสอย 10 ผลิตภัณฑ์ความงามที่สาวๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ที่รักสวยรักงาม ชอบแต่งหน้า บำรุงผิวเตรียมตัวเฮได้เลย เพราะเวลานี้ไม่ต้องบินไกลไปถึงประเทศญี่ปุ่น ก็สามารถช้อปปิ้งเครื่องสำอาง หรือ สกินแคร์แบบจัดเต็มได้แล้ว เพราะร้าน Matsumoto Kiyoshi (มัทสึโมโตะ คิโยชิ) ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ขยายสาขาในประเทศไทยกว่า 10 สาขาแล้ว เรียกว่าช้อปได้เพลินๆ แบบสะดวกสุดๆ เลยค่ะ 

และวันก่อน Sanook! Women ได้เข้าร่วมงาน "Matsumoto Kiyoshi Awards 2017" จัดขึ้นปีนี้เป็นปีแรก ที่เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว เป็นการประกาศรางวัลให้กับแบรนด์คุณภาพที่วางขายอยู่ในร้าน Matsumoto Kiyoshi ที่จะเฟ้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามที่ใช้ดีที่สุด 10 ผลิตภัณฑ์ชิ้นเด็ดที่สาวๆ ห้ามพลาดจะมีอะไรน่าสอยบ้าง ตามมาดูกันค่ะ

 

Best Skin Lotion - Dr.Ci : Labo VC100 Essence Lotion

โลชั่นบำรุงผิว อันดับ 1 ของญี่ปุ่นที่ฮิตมากๆ  พัฒนาโดยแพทย์ผิวหนังชาวญี่ปุ่น  และยังติดอันดับ Top3 ของรางวัล @cosme ของญี่ป่นอีกด้วย จุดเด่นคือ เป็นมาส์กที่อยู่ในรูปแบบ Essence Lotion หรือที่เรียกอีกอย่างว่าน้ำตบ  โดยมีวิตามินซีเข้มข้นเป็นส่วนผสมหลัก ช่วยให้ผิวขาวใส ลดจุดด่างดำ ผสมผสานกับคอลลาเจนและไฮยารูรอนเอซิด ที่มีสรรพคุณในเรื่องของ anti-aging จะช่วยปกกันการเกิดริ้วรอย ร่องลึก และรูขุมขนตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เมื่อใช้อย่างต่อเนือง

 

 

Best Moisture Cream - Curel INTENSIVE MOISTURE CARE

ครีมบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย พร้อมเป็นเกราะป้องกันให้ผิวดูแข็งแรงสุขภาพดี อ่อนโยนและไม่ผสมน้ำหอม บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นได้อยากมีประสิทธิภาพ

 

 

Best Facial Mask - Moritaya Tofu Mask

เนื้อมาส์กหน้านุ่ม ที่มีนมถั่วเหลืองเป็นส่วนผสม ช่วยเติมความชุ่มชื่น ความยืดหยุ่นให้กับผิว พร้อมให้การบำรุงอย่างล้ำลึก  ให้ผลลัพธ์ผิวแลดูกระชับ ขาวกระจ่างใส เรียบเนียน และดูอ่อนวัย

 

 

Best Eyeliner - D.UP Silky Liquid Eyeliner

อายไลเนอร์ หัวแปรงเรียวเล็กเพียงขนาดเพียง 0.1 มม เขียนลื่น เขียนง่าย แต่งดวงตาได้หลายลุค ให้เส้นสวยคม สามารถเขียนขอบตาตั้งแต่หัวตาไปยังหางตาได้ในครั้งเดียวโดยที่เส้นไม่ขาดและไม่เกิดการสะดุด ให้สีสม่ำเสมอ สามารถเขียนได้ทั้งแบบบางธรรมชาติ หรือแบบหนาขอบตาคมเฉี่ยว ติดทนนานตลอดทั้งวัน กันน้ำกันเหงื่อดีเยี่ยม มาพร้อมกับสีดำสนิท ไม่ต้องทาซ้ำ

 

 

Best Mascara – Kiss Me Heroine Make Volume & Curl Super Waterproof Mascara

มาสคาร่าสีดำ เพิ่มความยาวขนตา และเพิ่มความงอนเป็นพิเศษให้ขนตา ทำให้ตาดูกลมโต ดำ เงางาม ดวงตาดูหวานเหมือนเจ้าหญิง พร้อมทั้งสูตร Super Waterproof กันได้ทั้งน้ำและเหงื่อ ติดทนแต่ทว่าล้างออกได้ง่ายด้วยเมคอัพรีมูฟเวอร์

 

Best Base Makeup - Maikohan BB Cream01 SPF35 PA Light Beige 25g.

BB Cream ที่เหมาะสำหรับสาวๆที่ได้อยากได้ผิวหน้าที่มีความเป็นธรรมชาติ  เนื้อครีมที่มีอนูเม็ดสีที่กลืนไปกับผิวหน้า ไม่เหนียวเหนอะแหนะ พร้อมปรับสีผิวให้ขาวใสเป็นธรรมชาติ  ด้วยส่วนผสมหลายประการในหลอดเดียว Beauty liquid, ครีมบำรุงผิว, Makeup base และ Foundation ทาแล้วไม่จำเป็นต้องลงแป้งซ้ำ เพราะเนื้อครีมเปลี่ยนเป็นแป้งได้ภายใน 3 วินาที ช่วยปกปิดรูขุมขน, คุมมัน, และสารกันแดด SPF35 PA+++ พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกซากุระ มี 2สูตร คือ 01 Light Beige สีกระจ่างใส และ 02 Natural Beige สีธรรมชาติ  และที่สำคัญติดอันดับ 2 ในลิสต์ของ @COSME อีกด้วย

 

Best Cleansing - maNara Hot Cleansing Gel

คลีนซิ่งเจลเนื้ออุ่น ทำความสะอาดรูขุมขนได้ล้ำลึก ทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างอ่อนโยน และบำรุงไปด้วยในตัว ด้วยส่วนผสมที่ให้การบำรุง จะเข้าไปทำความสะอาดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างอ่อนโยน และออยล์จากธรรมชาติจะช่วยขจัดความมันส่วนเกินให้หมดไป รวมถึงเจลเนื้ออุ่นที่จะช่วยเปิดรูขุมขน ทำให้สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ปราศจากสารที่ทำร้ายผิว ไม่เพียงแต่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด แต่ยังให้การบำรุงผิว ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนาน

 

 

Best Sunscreen - Mizumi UV Water Serum SPF50 PA

ครีมกันแดดสูตรน้ำ ที่ปราศจากสารกันแดดแบบเคมี 100% ปกป้องยูวีสูงสุด ด้วย SPF50 ป้องกันผิวดูร่วงโรยก่อนวัยจากแดด และยังคงความอ่อนโยนดุจน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ว่าจะมีผิวแพ้ง่ายหรือผิวมันก็สามารถใช้ได้

 

 

Best Body care - Mama Labo Milky Body Lotion 350g. 

โลชั่นบำรุงผิวน้ำนม  สูตรบางเบาอ่อนโยนต่อผิว ให้ความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ไม่ทิ้งคราบและความเหนอะหนะให้แก่ผิว กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว  ปราศจากสารที่เป็นอันตรายทุกชนิดทำให้สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

 

 

Best Hair Care - Samourai Woman Champagne Rose Shampoo 550ml.  

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม  อุดมไปด้วยส่วนผสมของ Chardonnay moist หรือสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ถึง 2 ชนิด ช่วยซ่อมแซมเส้นผมแห้งเสียให้กลับมาชุ่มชื้น เรียบตรง และเงางาม ไม่พันกัน พร้อมกลิ่นหอมจากผลไม้และดอกไม้สกัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook