สาวลุคแมน เปลี่ยนตัวเองเป็นสาวลุคเปรี้ยว ลืมไปเลยว่าเคยหน้าแมน!

สาวลุคแมน เปลี่ยนตัวเองเป็นสาวลุคเปรี้ยว ลืมไปเลยว่าเคยหน้าแมน!

สาวลุคแมน เปลี่ยนตัวเองเป็นสาวลุคเปรี้ยว ลืมไปเลยว่าเคยหน้าแมน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมัยๆ เด็กๆ วัยมัธยม เชื่อว่าใครก็เคยผ่านช่วงปล่อยเนื้อ ปล่อยตัว จนโทรมผ่านช่วงเวลาเป็นเด็กกะโปโลกันแล้วทุกคน ผู้หญิงบางคนสมัยเรียนปล่อยตัวเองจนกลายเป็นแก๊งทอมก็มีอยู่เยอะไป เช่นเดียวกับเธอคนนี้

"หงส์หยก" สาววัย 19 ปี ที่เคยผ่านช่วงเวลาไม่ดูแลตัวเอง จนในลุคหน้าบอยๆ แมนๆ จนเหมือนทอมมาแล้ว นอกจากลุคบอยๆ ความรักยังไม่เป็นดังที่หวังอีก เธอเคยมีแฟนที่หล่อ หน้าตาดี อยากทำให้แฟนไม่รู้สึกอายที่เดินคู่กัน เธอจึงลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ เปรี้ยว ไฉไล กว่าเดิม จนลืมมาดเก่าไปได้เลย  

 

เรื่องราวของ "หงส์หยก" จะเป็นอย่างไรตาม Sanook! Women มาติดตามค่ะ

 สวัสดีค่ะหงส์หยกเองงงงงง ก็คืออออเรื่องมีอยู่ว่า หลายๆ คนถามว่าไปทำอะไรมา ทำไมเปลี่ยนไป เรื่องมันก็ยาว ว่าเจอไรมามั่ง เลยมาสรุปแบบสั้นๆ เพราะอยากเก็บไว้อ่านเองด้วย ที่มีคนถามว่าศัลยกรรมรึเปล่า คือไม่ได้ศัลยกรรมค่ะ ลดน้ำหนักกับจัดฟัน เรื่องปากก็คือปากห้อยมานานแล้วตามรูปเลย ก็อยากฉีดนะแต่ไม่มีตังค์

คางด้วยมีคนถามมาคือไม่ไ้ด้ทำค่ะมีคางอยู่แล้ว แต่ตอนแรกอ้วนพอผอมลงกับฟันเรียงตัวมันเลยดูยาวขึ้นจมูกด้วยเด้อไม่ได้ทำแม่ไม่ให้5555

เรื่องสีผิวคืออย่างในรูปจะเห็นเลยว่าแทนมานานแล้วคือตอนแรกสุดอะขาวค่ะเพราะเป็นคนจีนแท้ๆ ป๊าพูดไทยยังไม่ชัดเลย 555 ตาตี่ๆ เนี่ยแหละแต่โตมาตากแดดไม่ดูแลตัวเองเลยดำๆ แบบดำแดด ตอนเริ่มดูแลตัวเองเคยขาวขึ้นค่ะแต่ว่าไม่ชอบเลยไปอาบแดดบ่มผิวแทนเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือไม่เอาดำๆ ด่างๆ แบบตอนแรก 555 ชอบผิวแทนๆ มากกว่าอย่าเหยียดผิวกันเนอะ

มีคนมาคุยเรื่องโดนล้อเยอะมากๆ น้องๆ หลายๆ คนเลยที่เริ่มต้นชีวิต ม.ปลายวัยรุ่นแบบไม่สวยเท่าไหร่ ของเราก็เหมือนกันเปิดตัววัยรุ่นมาแบบ ไม่ดีมากค่ะ ตามภาพจริงๆ เรื่องเยอะกว่านี้อีกนี่ย่อแล้ว55555555555

ก็อยากให้รักตัวเองกันมากๆ ทำเพื่อตัวเอง รักมากๆ นะหยกรักตัวเองมากกว่าสามปีที่แล้วเยอะเลย อย่ากินเยอะอีกนะ คือใครที่คิดว่าแบบชีวิตเราดีดี๊มานานคือไม่ใช่นะจ๊ะ แล้วก็ไม่ได้ผอม แค่ผอมลง คือตอนนี้เราก็โอเคกับตัวเองขึ้นมากๆ แล้ว สมัยโดนล้อนี่เคยเครียดจนต้องคุยกับหมอ เอ้อการคุยกับหมอไม่ใช่เรื่องน่าอายนะคะ ไม่ได้แปลว่าคนบ้า แปลว่ามีเรื่องเครียดเนอะ

แล้วก็ไม่ได้พยามแค่เรื่องแต่งหน้าแต่งตัวนะคะ พยามขยันเรียนจนสอบติดที่ๆ อยากเข้าอันดับหนึ่งด้วย ขอบคุณคนที่ดูถูกนะคะทำให้เราฮึดมาก เกรดสองจุดห้ากว่าๆ ตอนนี้ก็สามจุดห้ากว่าๆ แล้ว ไม่เสียดายเรื่องที่ผ่านๆ มาเลยเรื่องที่เข้ามาเป็นบทเรียนทั้งนั้น พลีชีพเวอร์อัลบั้มนี้รู้ว่าหลายๆ คนก็เคยโดนมา รัก จุ้บ,หยก

 

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ สาวลุคแมน เปลี่ยนตัวเองเป็นสาวลุคเปรี้ยว ลืมไปเลยว่าเคยหน้าแมน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook