แบรนด์แฟชั่นสตรีหรู เทีย บาย ธารา เปิดตัวคอลเลกชั่นสปริง 2017

แบรนด์แฟชั่นสตรีหรู เทีย บาย ธารา เปิดตัวคอลเลกชั่นสปริง 2017

แบรนด์แฟชั่นสตรีหรู เทีย บาย ธารา เปิดตัวคอลเลกชั่นสปริง 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรนด์แฟชั่นสตรีหรู ‘เทีย บาย ธารา’ (Thea by Thara) เปิดตัวคอลเลกชั่นสปริง 2017
ภายใต้ชื่อ ‘เซ็นยอริต้า วิเวียร์’ (Señorita Vivir) แรงบันดาลใจจากหมู่มวลดอกไม้แห่งประเทศสเปน
พร้อมอวดโฉมให้เหล่าแฟชั่นนิสต้า ได้อัพเดทเทรนด์แล้ววันนี้

                จากความงดงามของหมู่มวลดอกไม้แห่งประเทศสเปน ได้ถูกนำมาต่อยอดเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบเสื้อผ้า คอลเลกชั่นสปริง 2017 ของ ‘หนูใหม่-ตะวันนา ธารา’ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบแห่งแบรนด์ ‘เทีย บาย ธารา’ (Thea by Thara) แบรนด์แฟชั่นสตรีที่นำเสนอไอเดียล่าสุดผ่านการสร้างสรรค์เสื้อผ้าบนพื้นฐานของความอ่อนหวานมีเสน่ห์และน่าค้นหา ให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์ได้ร่วมอัพเดทเทรนด์พร้อมกันแล้ววันนี้ ในคอลเลกชั่นที่มีชื่อว่า ‘เซ็นยอริต้า วิเวียร์’ (Señorita Vivir)

‘เทีย บาย ธารา’ (Thea by Thara) แบรนด์แฟชั่นสตรีสัญชาติไทยตั้งแต่ปี ค.ศ. 2011 ที่นำเสนอความงดงามทางแฟชั่นผสานเข้ากับความต้องการของหญิงสาวในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ด้วยการใส่ใจในทุกรายละเอียดของงานดีไซน์และการตัดเย็บอย่างพิถีพิถันให้ออกมาเป็นเสื้อผ้าที่สมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวที่ต้องการความทันสมัยและสามารถเผยบุคลิกภาพอันโดดเด่น ผ่านงานออกแบบที่ผสานระหว่างความอ่อนหวานและความเซ็กซี่เอาไว้ได้อย่างมีระดับ

                โดยในคอลเลกชั่นสปริง 2017 ที่มีชื่อว่า ‘เซ็นยอริต้า วิเวียร์’ (Señorita Vivir) ได้บอกเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองของดอกคาร์เนชั่นสีแดงสด ดอกไม้ประจำชาติแห่งประเทศสเปนที่มีอายุยาวนานกว่า 2,000 ปี ที่เบ่งบานในฤดูใบไม้ผลิท่ามกลางแสดงแดดอันอบอุ่นและสายลมที่เปรียบเสมือนเสียงเพลงขับกล่อมให้หมู่มวลดอกไม้เบ่งบานสะพรั่ง พร้อมเป็นเครื่องประดับให้เหล่านักเต้นระบำฟลามิงโก้และระบำซัลซ่าได้เผยเสน่ห์อันเย้ายวน เมื่อประดับดอกคาร์เนชั่นสีแดงสดนี้ ซึ่งความงดงามดังกล่าวได้ถูกนำมาต่อยอดไอเดียในงานดีไซน์ครั้งนี้ โดยถ่ายทอดออกมาเป็นเสื้อผ้าสไตล์หวานผสานความเซ็กซี่น่าค้นหา

จากแรงบันดาลใจดังกล่าว ‘หนูใหม่-ตะวันนา ธารา’ ได้กล่าวถึงแนวคิดหลักในการออกแบบครั้งนี้ว่า ‘ความอ่อนหวานและเซ็กซี่อย่างมีระดับยังคงเป็นแบบฉบับของผู้หญิงเทีย บาย ธารา ซึ่งเรารู้สึกว่านักเต้นระบำ ฟลามิงโก้ เขาดูมีเสน่ห์น่าค้นหาเมื่อประดับดอกคาร์เนชั่นสีแดงไว้ข้างหู ดังนั้นคอลเลกชั่นนี้ลายพิมพ์ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ก็เลยเป็นลายดอกคาร์เนชั่นที่มีขนาดต่างกันออกไป รวมถึงการติดประดับดอกไม้เข้ากับชุดในอีกหลากหลายโทนสี ที่สามารถนำเสนอคาแรคเตอร์ของผู้หญิงในหลากหลายรูปแบบได้’

 

ในคอลเลกชั่นนี้ ‘เทีย บาย ธารา’ (Thea by Thara) ได้นำเสนอดีไซน์การตัดเย็บบนซิลูเอทที่ทันสมัย ผสานเทคนิคการตัดเย็บสุดประณีต อาทิ การตัดเย็บเนื้อผ้า 2 ชนิดเข้าด้วยกัน, การติดประดับดอกไม้เข้ากับผ้าโปร่งคุณภาพสูง รวมถึงการจับวอลลุ่มและการซ้อนเลเยอร์ของผ้าที่มีน้ำหนักและเนื้อผ้าต่างกัน ผ่านไอเท็มชิ้นเด่นอย่างกางเกงผ้าขายาวทรงกระบอก ที่เพิ่มดีเทลบริเวณขาด้านข้างด้วยการฉลุเนื้อผ้าให้เป็นตารางและตัดเย็บผ้าตาข่ายที่ได้แรงบันดาลใจจากผ้าคลุมผม Mantilla ของหญิงสาวชาวสเปนทับลงไป เพิ่มความน่าค้นหาให้กับหญิงสาวผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี, ชุดจั๊มสูทขาสั้นลายพิมพ์ดอก คาร์เนชั่นที่มีการไล่ระดับโทนสีจากขาวไปแดงและเพิ่มลูกเล่นที่บริเวณแขนด้วยการใช้ผ้าซีทรู, เพิ่มความน่ารักด้วยชุดเดรส    สายเดี่ยวลายพิมพ์ดอกไม้กับการติดผ้าที่จับวอลลุ่มเป็นโบว์บริเวณช่วงอกและชายกระโปรงที่จับพลีทเป็นระบาย รวมถึงการนำแรงบันดาลจากชุดของมาทาดอร์มาออกแบบเป็นเสื้อเชิ้ตตัวหลวมที่เพิ่มวอลลุ่มบริเวณปลายแขนให้บานขึ้น โดยโทนสีเด่นในคอลเลกชั่นนี้ ‘เทีย บาย ธารา’ (Thea by Thara) ได้เน้นการใช้สีที่มีความสดใสและชัดเจนขึ้น อาทิ โทนสีเบสิกอย่างสีขาวและสีเบจ รวมถึงโทนสีของลายพิมพ์และดอกไม้ที่ปักประดับอย่างสีแดงคาร์เนชั่น, สีฟ้าอ่อนและสีชมพูฟลามิงโก้

 

                นอกจากนี้ หนูใหม่-ตะวันนา ธารา’ ยังได้แนะนำเคล็ดลับการแต่งตัวให้สวยหวานผสานความเซ็กซี่อย่างมีระดับ ‘สไตล์ของผู้หญิงสามารถดูได้จากการเลือกใส่เสื้อผ้า ซึ่งถ้าอยากเป็นผู้หญิงที่ดูน่าค้นหาต้องพยายามเลี่ยงการเลือกเสื้อผ้าที่เป็นสไตล์เดียวกันหมด ให้ลองเลือกชิ้นที่งานดีไซน์มีความหลากหลาย เช่น ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบแต่งตัวแนวหวาน แต่ถ้าอยากดูน่าค้นหาให้ลองเพิ่มความเซ็กซี่เข้าไป ซึ่งไม่จำเป็นต้องแต่งตัวโป๊ อาจจะหยิบเดรสน่ารักๆที่มีลายพิมพ์สักตัวมาใส่ แต่ให้เลือกลายพิมพ์ที่โทนสีสด ชัดเจน เลี่ยงโทนสีที่เป็นพาสเทล สีสดจะช่วยเพิ่มความน่าค้นหาให้ลุคของเราได้ หรืออาจจะเลือกกางเกงผ้าขายาวมาใส่กับเสื้อผ้าซีทรูแขนกุดที่ปักประดับดอกไม้เท่านี้คุณก็จะกลายเป็นสาวหวานที่แฝงความเซ็กซี่ไว้ในตัว’

            พบกับคอลเลกชั่นสปริง 2017 ‘เซ็นยอริต้า วิเวียร์’ (Señorita Vivir) ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน ‘เทีย บาย ธารา’ (Thea by Thara) ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ โซนคิวเรเตอร์ ชั้น 2, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บริเวณเซ็น ชั้น 2, ศูนย์การค้าสยาม สแควร์ วัน ชั้น 3, ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 1 และศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 2

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แบรนด์แฟชั่นสตรีหรู เทีย บาย ธารา เปิดตัวคอลเลกชั่นสปริง 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook