อวดของใหม่! ไนกี้ กับคอลเลคชั่นล่าสุด กางเกงวิ่งเลกกิ้ง Zonal Strength

อวดของใหม่! ไนกี้ กับคอลเลคชั่นล่าสุด กางเกงวิ่งเลกกิ้ง Zonal Strength

อวดของใหม่! ไนกี้ กับคอลเลคชั่นล่าสุด กางเกงวิ่งเลกกิ้ง Zonal Strength
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทรนด์รักสุขภาพมาแรงไม่มีตกเลยสำหรับปีนี้ เราจึงเห็นสาวๆ หนุ่มๆ ให้ความสนใจดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองด้วยการออกกำลังกายมากขึ้น การออกกำลังกายที่ดี นอกจากความฟิตปั๋งของร่างกายแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรละเลยก็คือ การเลือกชุด เลือกอุกปรณ์ที่ใช้ให้เหมาะกับการออกกำลังกายชนิดนั้นๆ ค่ะ 

ทิชชี่ มีโอกาสได้ไปลอง กางเกงวิ่งเลกกิ้งและกางเกงออกกำลังกายเลกกิ้ง "Nike Zonal Strength Running Tights" และ "Nike Zonal Strength Training Tights" ที่เป็นคอลเลคชั่นล่าสุดของ Nike บอกเลยว่า มีความโอบกระชับทุกสัดส่วน เหมาะมากๆ สำหรับคนชอบวิ่งค่ะ 

 

กางเกงวิ่งเลกกิ้งไนกี้ รุ่น Zonal Strength มอบความกระชับให้ต้นขาและน่องเพื่อลดการสั่นของกล้ามเนื้อขณะวิ่งสำหรับนักวิ่งโดยเฉพาะ ขอบกางเกง ฟลายเว้นท์ (Flyvent) ที่สามารถระบายอากาศได้ดีและเนื้อผ้ายืดได้ถึง 4 ทิศทางเพื่อสะดวกต่อการเคลื่อนไหว โดยเฉพาะบริเวณสะโพกและเข่า

การออกกำลังกายแต่ละแบบใช้กล้ามเนื้อแตกต่างกัน การวิ่งระยะไกลนั้นจะเน้นการใช้กล้ามเนื้อต้นขา แฮมสตริง และกล้ามเนื้อน่อง ส่วนการออกกำลังกายอย่างหนักแบบ high intensity ซึ่งเน้นการเกร็งกล้ามนื้อแกนกลางลำตัว นอกจากจะต้องคำนึงถึงการใช้กล้ามเนื้อแล้ว นักกีฬายังต้องคำนึงถึงการออกกำลังกายให้เกิดประสิทธิภาพที่สูงสุดทุกครั้ง และสิ่งสำคัญก็คืออุปกรณ์ที่จะมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย

กางเกงออกกำลังกายเลกกิ้ง Zonal Strength ช่วยโอบกระชับกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว สะโพก ต้นขาด้านหน้า และแฮมสตริง ขอบเอวสูงช่วยกระชับช่วงแกนกลางลำตัว ซึ่งเป็นกล้ามเนื้อที่ต้องใช้ขณะออกกำลังกายแบบเทรนนิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายแบบ low impact อย่างโยคะ หรือ high impact อย่างครอสเทรนนิ่ง ตะเข็บที่เรียบแบนทำให้ไม่รู้สึกรำคาญเวลาเคลื่อนไหว 

ด้วยแนวคิดนี้ ไนกี้จึงได้คิดค้นกางเกงออกกำลังกายเลกกิ้ง Zonal Strength เพื่อมอบความกระชับให้แก่ร่างกายด้วยเทคโนโลยีในเนื้อผ้าที่ลดการสั่นสะเทือนของกล้ามเนื้อ ซึ่งช่วยเพิ่มศักยภาพในการออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นโดยไม่รบกวนการเคลื่อนไหว และยังออกแบบมาให้เหมาะกับการวิ่งและเทรนนิ่งอีกด้วย ซึ่งกางเกงออกกำลังกายเลกกิ้ง Zonal Strength สามารถลดการสั่นสะเทือนของกล้ามเนื้อได้ถึงร้อยละ 40 เพื่อช่วยให้นักกีฬารู้สึกกระชับ ควบคุมการเคลื่อนไหวได้เต็มที่ และรู้สึกมีกำลังมากขึ้นระหว่างออกกำลังกาย

ได้เวลาทดลองแล้วค่ะ

ออกตัวก่อนทิชชี่ไม่ได้ออกกำลังกายนานมากๆ (ตั้งแต่มีลูก) ครั้งนี้ชุดใหญ่เลยค่ะ ได้ไปลองวิ่งที่ สวนเบญจกิติ กับระยะทาง 3 กิโลกว่า  ก่อนวิ่งก็ต้องวอร์มอัพร่างกายกันก่อน ด้วยท่ายืดกล้ามเนื้อง่ายๆ 

พร้อมแล้วออกสตาร์ท ทิชชี่ วิ่งๆ เดินๆ สลับกันไป เล่นเอาหอบเหมือนกัน ถามถึงสิ่งที่สัมผัสได้ในครั้งนี้ก็คือ เป็นกางเกงที่ดีงามมากๆ กระชับ เบา สบาย ระบายอากาศได้ดี ไม่คันขา (ปกติวิ่งลู่ในฟิตเนส ใส่กางเกงขาสั้นวิ่งปกติ รู้สึกได้เลยว่าคันยุบยิบ เหมือนไขมันเสียดสีกัน อันนี้ทิชชี่คิดเองนะคะ คิคิ) จริงๆ วิ่งระยะทางขนาดนี้ ถ้าวิ่งเสร็จต้องมีความปวดแข้ง ปวดขาอย่างหนักนะ ครั้งนี้อาการปวดเมื่อยมาน้อยมากค่ะ โอ๊ยยยยย อยากให้ไปลองเอง แล้วจะติดใจ ^^

 

Nike Zonal Strength Tights มีจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าและ  NIKE.COM ตั้งแต่ 12 มกราคมเป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook