6 เครื่องสำอางถูกและดีของ 6 ดาราสาว คุ้มเกินคุ้ม!

6 เครื่องสำอางถูกและดีของ 6 ดาราสาว คุ้มเกินคุ้ม!

6 เครื่องสำอางถูกและดีของ 6 ดาราสาว คุ้มเกินคุ้ม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยเป็นมั๊ยคะที่เห็นดาราเค้าแต่งหน้าสวยๆ แล้วอยากรู้ว่า เค้าใช้เครื่องสำอางอะไร ทำไมถึงแต่งออกมาได้สวยเด้งขนาดนี้

วันนี้ Sanook! Women เรามี 6 เครื่องสำอางชิ้นเด็ดของ 6 ดาราสาว ถูกและดียังมีในโลก ที่แต่ละคนใช้แล้วชอบมาบอกต่อ จะมีเครื่องสำอางอะไรบ้าง ตามมาดูกันได้เลย

โม อมีนา ดาราสาวสุดเซ็กซี่ที่ชื่นชอบการทาปาก มีลิปเยอะมาก แต่ถ้าให้แนะนำเครื่องสำอางที่ถูกและดีตอนนี้ต้อง Golden Rose ลิปสติกเนื้อแมทช์ ราคา 100-200 บาท มีขายที่อีฟแอนด์บอย เนื้อดี ติดทน ทาแล้วชอบมาก ใครที่ชอบทาปากเนื้อแมทช์ต้องลองเลยค่ะ



มายด์ อุทัยทิพย์ เน็ตไอดอลสาวหน้าหมวย กับเครื่องสำอางถูกและดีชิ้นเด็ดคือ มาสคาร่า Maybelline ปัดแล้วขนตางอน ยาว ที่สำคัญกันน้ำได้ดีมาก  



มาถึงนางเอกหน้าสวย มารี เบิร์นเนอร์ กับผิวหน้าที่เนียนใสด้วยการใช้ บีบีครีม อีทูดี้แบบหลอด สีชมพูม่วง ใช้มานานมาก เนื้อบีบีเบาไม่หนักแต่ปกปิดได้ดี ทาแล้วหน้าเนียนจนไม่ต้องใช้รองพื้นเลย 

 

หวาย ปัญญริสา เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่แต่งหน้าออกงานเองบ่อยแต่ละครั้งก็สวยปังตลอด เครื่องสำอางที่อยากให้สาวใต้ตาดำได้ลองคือ คอนซีลเลอร์คอลเลคชั่น เนื้อดีราคาไม่แพงแต่คุณภาพดีเทียบเคาน์เตอร์แบรนด์แพงๆ ปิดรอยใต้ตาได้เนียนสนิททั้งวัน

โฟกัส จีระกุล ลิปมันเมเบอลีน เป็นคนติดลิปมันต้องพกติดตัวแล้วก็ไม่ชอบทาลิปสีๆ ชอบทาแค่ลิปมัน ช่วยบำรุงผิว มีสีนิดๆ กำลังพอดีค่ะ



น้ำเพชร อดีตรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ นางงามร้อยเวทีที่มีประสบการณ์แต่งหน้าเองมาแล้วมากมาย ได้แนะนำของถูกและดี ดินสอเขียนคิ้วมิสทีนหัวเล็ก เขียนดีมาก น้ำเพชรจะใช้วาดโครงก่อนแล้วค่อยใช้แบบฝุ่นทับอีกทีและทับด้วยมาสคาร่าคิ้ว แค่นี้ก็ได้คิ้วปังแล้วค่ะ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ 6 เครื่องสำอางถูกและดีของ 6 ดาราสาว คุ้มเกินคุ้ม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook