6 สาวเทียมของไทยในชุดบิกินี่ สวย หุ่นดี จนชะนีต้องยอมสยบ!

6 สาวเทียมของไทยในชุดบิกินี่ สวย หุ่นดี จนชะนีต้องยอมสยบ!

6 สาวเทียมของไทยในชุดบิกินี่ สวย หุ่นดี จนชะนีต้องยอมสยบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยเกิดแซงหน้าชะนี ต้องสาวประเภทสอง 5 คนนี้ที่ฮอตสุดๆ ในเมืองไทย กับการใส่ชุดโชว์สัดส่วน อกเป็นอก เอวเป็นเอว หุ่นเป๊ะยังกับนาฬิกาทราย

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดูหุ่นสวย หน้าแน่นของเหล่าสาวประเภทสองคนดังที่มีความสวยติดอันดับต้นๆ -ของไทย จะมีใครสวยจนต้องมองตาค้าง ตามมาดูกันเลย

 

เป็นสาวประเภทสองมาแรงแจ้งเกิดไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ โม จิรัชยา Miss Tiffany’s Universe 2016 กับรูปร่าง หน้าตา ที่มองแล้วเหมือนผู้หญิงทุกองศส ยิ่งถ้าได้เห็นหุ่นงามๆ ในชุดบิกินี่สีแดงสวยขนาดนี้ ในวันที่ 10 มีนาคม 2560 มาเป็นกำลังใจให้มงลงหัวในการประกวด Miss International Queen 2016 ด้วยนะยูว์


ถึง ฮาน่า ณธฉัตร จะโดนคัดออกจาก The Face Thailand 3 แต่ความแซ่บไม่ออกไปด้วยนะจ๊ะ ผิวแทนๆ หุ่นดี โครงหน้าอินเตอร์แบบนี้เวลาใส่บิกินี่เผ็ดพริก 10 เม็ด ชะนีแท้ขอยอมแพ้เลยค่ะ


เป็นอีกหนึ่งสาวประเภทสองในรายการ The Face Thailand 3  ที่น่าจำตามอง เธอดูสวยหวานน่าทะนุถนอมจริงๆ สำหรับ บลอสซั่ม ทีมบี เวลาเธอไปเที่ยวใส่บิกินี่แล้ว บอกได้เลยว่าหุ่นดีเวอร์ ผิวขาวออร่าพุ่งจนต้องสะดุดตา

เริ่มเข้าสู่วัยสาว โยชิ รินรดา สาวประเภทสองวัยใสที่หลายคนยกให้เธอเป็นเน็ตไอดอลสุดฮอตในโลกโซเชียล มาในลุคเซ็กซี่เบาๆ นี่ขนาดยังไม่โตเต็มที่นี่ถ้าโตกว่านี้มงต้องลงสักเวทีอ่ะเชื่อสิ
 

มาต่อกันที่ ลูกปัด ปุริมปรัชญ์ ทายาทเจ้าของหมู่บ้านช้างพัทยา ที่มีความสามารถทั้ง เต้น รำไทย ขี่ช้าง/ม้า ตีกลองสะบัดชัย ถึงเธอจะไม่ได้ใส่บีกีนี่ริมทะเล แต่ชุดขึ้นโชว์เห็นแล้วต้องร้องว้าว หน้าตาจิ้มลิ้ม รูปร่างไซส์มินิ เอวเล็ก สะโพกผาย เจอแบบนี้หนุ่มๆ อยากโอบเอวมั๊ย อิอิ

ปิดท้ายที่ ปอย ตรีชฎา สาวประเภทสองของไทยที่ดังไกลไปทั่วเอเชีย กับหุ่นสุดแซ่บ หน้าท้องแบนราบ เห็นแล้วอยากจะถามว่าเอาไขมันไปไว้ตรงไหนคะน้องปอยขาาาา นอกจากชุดบิกินี่จะเป๊ะชวนมองแล้ว เวลาเธอเดินพรมแดงแต่ละที ดูสวยสง่านางพญา เรียกเสียงฮือฮาจากชาวต่างชาติและแฟนๆ ชาวไทย จนสื่อจีนยกย่องให้เป็นเทพธิดา 

ถ้าอยากเห็นชัดๆ ว่าแต่ละคนสวยขนาดไหน ตามมาดูได้ที่ภาพด้านล่างนี้เลย

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ ของ 6 สาวเทียมของไทยในชุดบิกินี่ สวย หุ่นดี จนชะนีต้องยอมสยบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook