เกาะติดชีวิต 24 ชั่วโมง ของ ณิชา ณัฏฐณิชา

เกาะติดชีวิต 24 ชั่วโมง ของ ณิชา ณัฏฐณิชา

เกาะติดชีวิต 24 ชั่วโมง ของ ณิชา ณัฏฐณิชา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงคิวของนางเอกหน้าใหม่ ณิชา ณัฏฐณิชา มาดูกันว่าใน 1 วัน ณิชาทำอะไรบ้าง

Wake up
วันที่มีถ่ายละครตื่นตี 5 ครึ่งถึง 6 โมง ณิชาเป็นคนตื่นง่ายค่ะ แค่ได้ยินเสียงนาฬิกาปลุกดังก็ตื่นเลยเพราะเป็นคนไวต่อเสียงมากแต่ถ้าเผลอตัวงัวเงียแล้วไม่รีบลุกณิชาอาจจะนอนต่อยาว

First thing to do
ตื่นมาแล้วอย่างแรกที่ทำคือดูโทรศัพท์ก่อนเลยว่าเวลาตรงกันไหม เพราะเคยตั้งเวลาผิดมาดูแล้วมันไม่ใช่อย่างที่เราตั้งไว้ บางครั้งเหลือเวลาให้นอนต่อีกหลายนาที (หัวเราะ)

 

Lather
หลังจากนั้นก็อาบน้ำค่ะ ถ้าวันไหนรีบๆ ใช้เวลาอาบแป๊ปเดียว แต่ถ้าวันไหนไม่รีบหรือวันว่างจะอาบน้ำนานเพราะณิชาชอบแช่น้ำในอ่าง ณิชาเป็นคนใช้เวลาแต่งตัวนานมาก (ลากเสียงยาว) และก็ต้องเลือกชุดไว้ตั้งแต่ตอนกลางคืนว่าจะใส่อะไร ณิชาชอบแต่งตัวตามอารมณ์และสภาพอากาศ ถ้ารู้ว่าไปเดินห้างจะใส่สเวตเตอร์เพราะเป็นคนขี้หนาว ถ้าไปเดินที่ร้อนๆ ก็เสื้อยืดกางเกงยีนส์ค่ะ

breakfast
โกโก้ครั้นที่คุณแม่เตรียมไว้ให้ แล้วก็ชอบทานขนมปังทาเนยหรือแยม ง่ายและรวดเร็วด้วย ส่วนอาหารที่ไม่ชอบคือผักสด ผักต้ม แต่ถ้าเป็นสลัดผักหรือผัดผักทานได้นะคะเพราะมีรสชาติอย่างอื่นกลบกลิ่นผัก

 

on the way
พี่เบส (ผู้จัดการส่วนตัว) เป็นคนมารับมาส่งไปกองละคร เพราะณิชาเป็นคนไม่คุ้นเส้นทางกลัวหลง ข้าวของที่เตรียมไปทำงานก็มีสเปรย์ดับร้อน ครีมกันแดด ครีมทาผิว คอนแทคเลนส์ ส่วนขนมบางวันก็เอาไป แต่บางวันก็ไม่เพราะที่กองมีของกินเยอะมาก ระหว่างเดินทางณิชาก็คุยกับพี่เบสเรื่องงาน ฟังเพลง อ่านบท และนอนพักบ้างถ้าระยะไกล

Back Home
เลิกกองละครราวๆ 4 ทุ่มค่ะ ก็จะกลับบ้านเลยซึ่งส่วนใหญ่ไม่เกินเที่ยงคืนค่ะ ยกเว้นไปถ่ายต่างจังหวัดจะถึงดึกหน่อย

 

bed time
ถึงบ้านก็จะเช็คไลน์ ตั้งนาฬิกาปลุกและเตรียมข้าวของสำหรับใช้งานวันรุ่งขึ้น

Holiday
วันหยุดณิชาตื่น 10 โมงค่ะ นอนกลิ้งตัวหลายตลบกว่าจะลุกจากเตียงบางทีตื่นแล้วเคลิ้มหลับต่อ หลังจากนั้นอาบน้ำแต่งตัวทานมื้อเช้าแล้วออกไปปืนหน้าผาจำลอง หรือไม่ก็เดินเล่นชิลๆ เพราะถ้าอยู่แต่บ้านทั้งวันกลัวเฉาค่ะ แล้วก็กลับบ้าน เตรียมของสำหรับไปกองละครวันรุ่งขึ้น บำรุงผิวหน้า เปิดเพลงฟังผ่อนคลาย แล้วก็นอนไม่เกินเที่ยงค่ะ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เกาะติดชีวิต 24 ชั่วโมง ของ ณิชา ณัฏฐณิชา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook