ลิปกลอสประสิทธิภาพสูงที่ให้เอฟเฟ็คต์ดุจลิปสติก

ลิปกลอสประสิทธิภาพสูงที่ให้เอฟเฟ็คต์ดุจลิปสติก

ลิปกลอสประสิทธิภาพสูงที่ให้เอฟเฟ็คต์ดุจลิปสติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นวัตกรรมใหม่ของลิปคัลเลอร์จากเอสเต ลอเดอร์ ที่ให้คุณได้อย่างที่ต้องการ ใหม่ Pure Color Envy Liquid Lip Potion ลิปกลอสเนื้อบางเบาจากเอสเต ลอเดอร์ ที่โอบอุ้มริมฝีปากให้เนียนฉ่ำเย้ายวนด้วยเม็ดสีที่คมชัดเหมือนลิปสติก เป็นสูตรเนื้อบางเบาหรูหราที่เป็นได้ทั้งลิปกลอสและลิปบาล์มที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ดูเปล่งปลั่ง เบาสบายเพื่อริมฝีปากที่ดูสวยสมบูรณ์แบบจนยากจะห้ามใจ มีส่วนผสมทรงคุณค่าจากออยล์บำรุงผิวที่ช่วยให้รู้สึกอ่อนนุ่ม น่าทะนุถนอมและให้ริมฝีปากเรียบเนียนน่าสัมผัส ใหม่ Pure Color Envy Liquid Lip Potion ที่ทาเพียงครั้งเดียวก็ได้ริมฝีปากที่ดูเปล่งปลั่ง มีมิติและเนียนสวยได้รูปทันทีอย่างที่ฝัน

สีสันฉ่ำเจิดจ้าคมชัด
Pure Color Envy Lip Potion เป็นสูตรเพื่อผิวนุ่มชุ่มชื่น เนื้อกลอสนุ่มเนียนดุจผ้าซาตินให้ริมฝีปากเนียนสวยได้รูปและเปล่งประกายด้วยสีสันที่เจิดจ้าฉ่ำสวย ให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มเปล่งปลั่ง ดูสดใสมีชีวิตชีวาและเรียวสวยได้รูปกว่าที่เคย ทั้งยังติดทนนานโดยไม่ซีดจาง ให้ริมฝีปากนุ่มเนียนสวย เป็นสูตรเฉพาะของเอสเต ลอเดอร์ที่มอบกลิ่นหอมสดชื่นจากเรด เคอแรนท์ ส้มแมนดารินและดอกแอปเปิ้ลเพื่อสุนทรียารมย์แห่งการปรนนิบัติริมฝีปากที่ล้ำลึกน่าค้นหา

สูตรก้าวล้ำทรงประสิทธิภาพ
ด้วยเทคโนโลยี Advanced True Vision Technology ™ ของเอสเต ลอเดอร์ ที่พัฒนาเม็ดสีให้อยู่ในรูปของเหลวเข้มข้น จึงให้เม็ดสีที่คมชัดและฉ่ำสวยดูมีมิติได้มากกว่า ทั้งยังโดดเด่นด้วยประสิทธิภาพจากส่วนผสม Time Release Encapsulated Moisture Complex ที่มีกรดไฮยาลูรอนิค มอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติและเก็บล็อกความชุ่มชื้นให้คงอยู่ยาวนานอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังประกอบด้วยคุณประโยชน์ของส่วนผสมฟื้นบำรุงผิวจากธรรมชาติได้แก่ อโวคาโดออยล์ โจโจบาออยล์ และน้ำมันดอกทานตะวัน

การใช้งานที่แม่นยำ
พัฒนาการใช้งานให้แม่นยำและง่ายดายกว่าที่เคยด้วยแปรงดีไซน์พิเศษที่ออกแบบให้มีปลายตัดเฉียงและโค้งรับกับรูปริมฝีปากอย่างลงตัว ได้ทั้งความแม่นยำแบบมืออาชีพและรูปปากที่ดูสวยอวบอิ่ม ปกปิดริมฝีปากให้ดูเรียบเนียนในเพียงครั้งเดียวที่ทา เลือกใช้ปลายโค้งสำหรับเขียนขอบปากเพื่อเน้นรูปปากให้คมชัดได้รูป หรือจะเปลี่ยนลุคริมฝีปากให้ดูน่าเคลิบเคลิ้มหลงใหลเพียงกลับด้านแปรงเพื่อให้เนื้อกลอสติดแปรงมากขึ้นและแต้มเนื้อกลอสให้ริมฝีปากดูสวยฉ่ำเป็นพิเศษก็เป็นการร่ายมนตร์สะกดของหญิงสาวผู้ทรงเสน่ห์แห่งค่ำคืน

ดีไซน์หรูหราน่าหลงใหล
ไอคอนของหญิงสาวยุคใหม่ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์เอสเต ลอเดอร์ด้วยสีน้ำเงินเข้มและสีทองอันเป็นสัญลักษณ์ของเอสเต ลอเดอร์ด้วยการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ประณีตหรูหราและทันสมัย และบ่งบอกเฉดสีของลิปกลอสแต่ละแท่งไว้ด้วยกรอบสี่เหลี่ยมที่ทำขึ้นอย่างพิถีพิถัน

Pure Color Envy Liquid Lip Potion ประกอบด้วย 18 เฉดสีเย้ายวนที่เหมาะกับทุกสีผิว โดยเพิ่ม 6 เฉดสีใหม่ล่าสุด อันได้แก่ Peach Desire, Nude Blush, Pink Fleur, Pretty Pink, Mauve Obsession และ Berry Soiree ซึ่ง 6 เฉดสีใหม่นี้ จะเริ่มวางจำหน่ายเดือนกุมภาพันธ์ 2560 นี้เป็นต้นไป



Pure Color Envy Liquid Lip Potion ราคา 1,250 บาท วางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์เอสเต ลอเดอร์ทั่วประเทศและที่เว็บไซต์ www.esteelauder.co.th

 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook