คอลเล็คชั่นรองเท้าแสนเก๋ ของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ

คอลเล็คชั่นรองเท้าแสนเก๋ ของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ

คอลเล็คชั่นรองเท้าแสนเก๋ ของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จูเซปเป ซาน็อตติ (Giuseppe Zanotti) จับมือกับ เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) รังสรรค์คอลเล็คชั่นสุดพิเศษอย่าง Giuseppe for Jennifer Lopez

จูเซปเป ซาน็อตติ (Giuseppe Zanotti Design) แบรนด์รองเท้าหรูชื่อดังจากอิตาลี และนักร้องดังระดับโลก เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) ได้จับมือกันรังสรรค์รองเท้าและเครื่องประดับในแคปซูลคอลเล็คชั่น (Capsule Collection) สุดพิเศษอย่าง Giuseppe for Jennifer Lopez (#GiuseppexJennifer) โดยคอลเล็คชั่นดังกล่าวได้วางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง Bergdorf Goodman, Saks Fifth Avenue, Neiman Marcus และ Nordstrom ในสหรัฐฯ และที่ร้าน Giuseppe Zanotti Design ทุกสาขา รวมไปถึงร้านค้าชั้นนำทั่วโลก และสามารถเข้าไปชมคอลเล็คชั่นเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.giuseppezanottidesign.com

 

“เจนนิเฟอร์เปรียบเสมือนแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ ชิ้นงานของผม ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นเธอสวมใส่รองเท้าที่ผมออกแบบ – มันเป็นการร่วมมือกันอย่างลงตัวที่สุด โดยคอลเล็คชั่นนี้เป็นการถ่ายทอดตัวตนของเจนนิเฟอร์ออกมาอย่างชัดเจน กล่าวคือเต็มเปี่ยมไปด้วยความน่าดึงดูด มีรสนิยม ล้ำสมัย แฝงไปด้วยความขี้เล่นแต่คงไว้ซึ่งความกระฉับกระเฉง และคล่องตัว” จูเซปเป ซาน็อตติกล่าวถึงเจนนิเฟอร์ด้วยความชื่นชม

 

“สำหรับฉันแล้วรองเท้าคอลเล็คชั่นนี้สามารถบ่งบอกถึงตัวตนของฉันได้อย่างชัดเจน โดยที่ไม่ต้องการคำบรรยายใดๆ ฉันมีความคลั่งไคล้รองเท้าเป็นพิเศษ รองเท้าคู่ที่ใช่สำหรับฉันต้องมีคุณสมบัติที่ไม่ว่าจะเป็นโอกาสไหนก็พร้อมทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเดินบนพรมแดงหรือในวันสบายๆ ก็สามารถเติมเต็มลุคของฉันให้สวยสมบูรณ์ เซ็กซี่เย้ายวน และปราศจากความกลัวใดๆ คอลเล็คชั่นที่ฉันและจูเซปเป้ได้ร่วมกันออกแบบ คือความลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบที่คุณไม่สามารถหาได้จากที่ไหนอีก – รองเท้าส้นสูงแสบซ่า ที่มาพร้อมกับรูปทรงที่โฉบเฉี่ยว แต่แฝงไปด้วยประกายแห่งความหรูหรา” เจนนิเฟอร์กล่าว

การผสมผสานสไตล์อันโดดเด่นของเจนนิเฟอร์เข้ากับเอกลักษณ์เฉพาะตัวของจูเซปเป ซาน็อตติ ทำให้เกิดเป็นคอลเล็คชั่น Giuseppe for Jennifer Lopez รองเท้าบู๊ทแบบหัวเปิดที่ตกแต่งด้วยบรรดาคริสตัลระยิบระยับจากสวารอฟสกี้ (Swarovski) ไปจนถึงสนีคเกอร์ส้นหนา หรือแม้กระทั่งรองเท้าทรงแกลดิเอเตอร์ (Gladiator) ลายพิมพ์หนังงู โดยนำเอาความเฟมมีนีน (Feminine) และความล้ำสมัยผสานเข้ากับเฉดสีชวนฝัน เช่น สีเทาและสีเบจ ก่อให้เกิดเป็นชิ้นงานอันน่าจดจำ นอกจากรองเท้าและเครื่องประดับแล้ว อีกหนึ่งไอเท็มสำคัญคือกระเป๋าหนังที่เข้ามาช่วยเติมเต็มให้คอลเล็คชั่นนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

สินค้า Giuseppe for Jennifer Lopez จำหน่ายในประเทศไทย ที่บูติกของ Giuseppe Zanotti Design ชั้น1 ห้างสรรพสินค้า Central Embassy 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook