ตามส่องซุปตาร์งาน Daradaily Awards ครั้งที่ 6 ใครพังยับ ไม่มีเยิน ตามซูม!

ตามส่องซุปตาร์งาน Daradaily Awards ครั้งที่ 6 ใครพังยับ ไม่มีเยิน ตามซูม!

ตามส่องซุปตาร์งาน Daradaily Awards ครั้งที่ 6 ใครพังยับ ไม่มีเยิน ตามซูม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวียนกลับมาอย่างรวดเร็วสำหรับ งานประกาศรางวัลคนบันเทิงสุดอลังการ "Daradaily The Great Awards ครั้งที่ 6" ที่ปีนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560

 

นอกจากผลรางวัลที่คนร่วมลุ้นแล้ว สิ่งที่คนลุ้นไม่แพ้กันเลยในงานพรมแดงก็คือ การสอดส่องกับแฟชั่นของเหล่าซุปตาร์ ที่จะมากันในลุคไหน มีความเวอร์วังอลังการ หรือพังเยินเพียงใดค่ะ

อย่าเสียงเวลาพร่ำเพ้อมาก ได้เวลาตาม "เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น" มาส่อง มาซูม เหล่าคนดังในงานพรมแดงกันเลยค่ะ

 

เริ่มที่คนแรก "ญาญ่า อุรัสยา" หรือ "มิสจี" ที่กำลังแซ่บเวอร์จากละครเรื่อง "คลื่นชีวิต" งานนี้นางควงผู้คนเดิมมาเช่นเคยค่ะ ทุกอย่างกำลังจะไปได้สวย เสื้อผ้า หน้า มีความเรียบหรูดูแพง ตามสไตล์ญาญ่า แต่เจ๊มาสะดุดตรง "ทรงผม" นี่แหละค่ะ นางมาแบบหัวกระเซิงเหมือนนั่งตุ๊กตุ๊กมาจากพาหุรัด ถ้าหนูญาญ่าเปลี่ยนทรง หรือจัดผมให้เข้าที่กว่านี้นะ เจ๊ตุงให้ผ่านฉลุยเลยค่ะ

 

"บี น้ําทิพย์" ก็ไม่ทำให้ลูกๆ ผิดหวัง มาในชุดดำคว้านหน้าอกลึกเกือบถึงสะดือ แต่ดูยังไงก็ไม่โป๊ นางมาพร้อมลุคการแต่งหน้าเรียบ รัดผมตึง โอ๊ยยยยย เริ่ดสมตำแหน่งมากค่ะ "เมนเทอร์บี"

 

"กรีน อัษฎาพร" มากับชุดเกาะอกกลิตเตอร์ กากเพชรวิ้งวับเล่นแสงแฟลช พร้อมลากผ้าคลุมมุ้งกันยุงกัดมาด้วย บวกกับงานหน้า งานผมที่ย้อนยุคเล็กๆ แล้ว งานดีมาก เจ๊ให้ผ่านค่ะ 

 

นอกจากได้รับราวัลนักแสดงดาวรุ่งหญิงไปครองแล้ว "พิม พิมประภา ตั้งประภาพร" ก็เรียกเสียงรัวชัตเตอร์ได้ไม่น้อยเลย นางมาในชุดเดรสเกาะอก กระโปรงฟู่ฟ่าราวตึก 3 ชั้น ที่ดูเพลินตา สวยสดใสดั่งเจ้าหญิง

 

นี่ก็อีกคน มีความเริ่ดไม่เสียชื่อนามสกุล the face thailand สำหรับ "ฮาน่า ณธฉัตร" สาวประเภทสองที่ สวยมีความเหมือนสาวแท้มากๆ งานนี้ฮาน่ามากับชุดแบรนด์ไทย Poem ที่ต้องคอยลุ้นตลอดเวลาว่าตัวเสื้อจะเกาะหน้าอกอยู่ไหม คิคิ

 

มีความเวอร์วังไม่ธรรมดามากๆ สำหรับ "ไฮโซม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา" ที่มากับชุดที่ราคาเกือบล้าน เป็นชุดที่ตัดมาใหม่โดยเฉพาะ ใช้ลูกไม้นำเข้าจากประเทศอิตาลีเลยทีเดียว เอาจริงๆ ไหม เจ๊ตุงว่าเหมือนชุดแถวประตูน้ำเลยอ่ะ อุ๊บ!



งานไหนไม่ว้าว อย่าเรียก "กระต่าย แม็กซิม" ซูมจากชุดเจ๊ตุงว้าวๆๆๆ หนักมากจริงๆ ค่ะ นั่นนมหรือก้อนอะไร ทำไมมันถึงใหญ่โต กลมบ๊อกได้ขนาดนั้น งานนี้นางมาในชุดซีทรูคว้านลึก ผ่าสูง ไม่แคร์เวิล์ด เรียกว่ามีของก็ต้องอวดกันหน่อย เจ๊ตุงสายใสๆ ขอบายกับแฟชั่นนี้นะ T^T

 

แต่ละคนมาในแฟชั่นสไตล์ตัวเองสุดฤทธิ์ เจ๊คงเม้น ขอเม้าท์เพียงเท่านี้ก่อนนะคะ เพราะรักจึงหยอกเล่นนะสาวๆ เอาเป็นว่าจะมีซุปตาร์คนใด มาในแฟชั่นขโมยซีนแค่ไหน ตามมาส่องกันเองตามอัธยาศัยค่ะ  

อัลบั้มภาพ 87 ภาพ

อัลบั้มภาพ 87 ภาพ ของ ตามส่องซุปตาร์งาน Daradaily Awards ครั้งที่ 6 ใครพังยับ ไม่มีเยิน ตามซูม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook