เคล็ดลับการเลือกใส่ชุดชั้นในให้สวยโดดเด่นจากกูรูด้านแฟชั่นชื่อดัง

เคล็ดลับการเลือกใส่ชุดชั้นในให้สวยโดดเด่นจากกูรูด้านแฟชั่นชื่อดัง

เคล็ดลับการเลือกใส่ชุดชั้นในให้สวยโดดเด่นจากกูรูด้านแฟชั่นชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมอัพเดทเทรนด์ชุดชั้นในรับซัมเมอร์กับ 16 แบรนด์ชั้นนำ
ชวนเผยเสน่ห์น่าหลงใหลในดีไซน์ที่มาพร้อมความสดใสและเซ็กซี่อย่างมีระดับ
พร้อมแนะนำเคล็ดลับการเลือกใส่ชุดชั้นในให้สวยโดดเด่นจากกูรูด้านแฟชั่นชื่อดัง

                ซีซั่นนี้นอกจากเสื้อผ้าที่สาวๆ ต้องอัพเดทเทรนด์ใหม่มาแรงแล้ว ชุดชั้นในก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ผู้หญิงอย่างเราก็ต้องให้ความสำคัญเช่นกัน ซึ่งชุดชั้นในที่ดีก็ควรยกกระชับทรวงอกให้อยู่ในรูปทรงที่สวยงาม สวมใส่สบายและไม่ทำให้อึดอัด พร้อมเสริมบุคลิกภาพของผู้สวมใส่ให้ดูดี

แต่นอกจากความสบายในการสวมใส่แล้ว ดีไซน์ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่สาวๆ หลายคนเริ่มหันมาให้ความสนใจมากขึ้น เพราะด้วยการออกแบบที่มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ให้ดูเซ็กซี่ มีสเน่ห์ละมีความเป็นแฟชั่น สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงที่มีความชอบต่างกันได้อย่างลงตัว

และในซีซั่นนี้ศูนย์การค้าใจกลางเมืองอย่างพารากอน ดีพาร์ทเมนท์ สโตร์ ได้จัดงาน ‘Paragon crazy in love at Lingerie Salon’ ขึ้นเพื่อต้องการอัพเดทเทรนด์ชุดชั้นในมาแรงในฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2017 ให้สาวๆ ได้อัพเดทพร้อมกันอย่างใกล้ชิดจนอดใจไม่ไหว ร่วมกับ 16 แบรนด์ดัง ได้แก่ Anita, BSC, Cara, Chaloné, Cherilon Intimate, Elfe, Elle, Etam, Guy Laroche, Jockey, Kyra, Princess Lingerie, Rosa Faia, Sabina, TA Active และ Wacoal

            โดยซัมเมอร์นี้เทรนด์ชุดชั้นในที่กำลังมาแรงได้ถูกแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มด้วยกัน เริ่มจากชุดชั้นในสไตล์สปอร์ต (Sport Bra) สำหรับผู้หญิงรักสุขภาพที่ชื่นชอบความทะมัดทะแมงและสนุกกับการแต่งตัวแนวสปอร์ต, ถัดมาที่ชุดชั้นในแบบเส้นสายสุดเก๋ (Strappy Bra) เหมาะกับผู้หญิงที่ชอบใส่เสื้อกล้าม, เสื้อคอกว้าง หรือชุดที่ต้องเผยให้ชุดชั้นใน และสุดท้ายกับชุดชั้นในลูกไม้ (Lace Bra) สำหรับผู้หญิงที่ชื่นชอบความเซ็กซี่น่าค้นหา ซึ่งเทรนด์สีมาแรงของฤดูกาลนี้ที่ 15 แบรนด์ดังที่เลือกมาใช้กัน อาทิ สีฟ้าแซฟไฟร์, สีชมพูช็อคกิ้งพิ้ง รวมถึงโทนสีเบสิคอย่างสีดำและสีเบจ

                นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากกูรูด้านแฟชั่นชื่อดัง ปุ้ม อาทิตย์ ชื่นกมลพันธ์ มาแนะนำเคล็ดลับการเลือกสวมใส่ชุดชั้นในให้เหมาะกับเสื้อผ้าชุดต่างๆ ‘นอกจากการเลือกชุดชั้นในรูปทรงเบสิกที่สามารถสวมใส่ได้กับเสื้อผ้าทั่วไปแล้ว ผู้หญิงก็ควรจะรู้จักวิธีการแมทช์ชุดชั้นให้เข้ากับเสื้อผ้าแฟชั่นด้วย เพราะในยุคนี้ชุดชั้นในก็มีดีไซน์ที่หลากหลายรูปแบบขึ้น

อาทิ หากคุณต้องใส่เสื้อเกาะอกก็ควรจะเลือกบราไร้สายปีกนกมาใส่ เพราะมันจะช่วยกระชับหน้าอกให้สวยได้รูป หรือหากเป็นลุคสบายๆ กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดที่ต้องโชว์แผ่นหลังหรือคอกว้างชุดชั้นในที่มีดีเทลเส้นสายคล้องคอหรือเส้นคาดหลังก็จะช่วยทำให้ลุดของคุณดูเซ็กซี่น่าค้นหาขึ้นมาได้

แต่สำหรับใครที่สนุกการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า การหยิบบราลูกไม้ครึ่งตัวมาใส่กับกางเกงผ้าขายาวแล้วสวมทับด้วยเบลเซอร์ที่เข้าสีกัน คุณจะกลายผู้หญิงเท่ที่ผสานความเซ็กซี่เอาไว้ได้อย่างมีระดับ หรือแม้กระทั่งการหยิบสปอร์ตบรามาใส่กับกางเกงยีนส์ขายาวแล้วมีเสื้อคลุมเก๋ๆ มาคลุมที่ไหล่ คุณก็จะกลายเป็นสาวแฟชั่นนิสต้าขึ้นมาในทันที

และอีกหนึ่งสิ่งสำคัญในการเลือกชุดชั้นในก็คือ ควรเลือกชุดชั้นในที่ทำจากเส้นใย Lycra เพราะมันจะมีคุณสมบัติในการยืดหยุ่น แนบกระชับพอดีกับรูปร่างและไม่อึดอัดเวลาสวมใส่ รวมถึงการเลือกสปร์ตบราที่ทำจากผ้า Cool Max เพราะมันจะมีคุณสมบัติพิเศษในการระบายความชื้นจากเหงื่อและความร้อนที่เกิดขึ้นขณะสวมใส่เสื้อผ้า’

พบกับงาน ‘Paragon crazy in love at Lingerie Salon’ ได้แล้ววันนี้ ถึงวันที่ 8 มีนาคม 2560 ที่บริเวณพารากอน ดีพาร์ทเมนท์ สโตร์ ชั้น 3

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เคล็ดลับการเลือกใส่ชุดชั้นในให้สวยโดดเด่นจากกูรูด้านแฟชั่นชื่อดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook