ซูมชุดหมั้น อีฟ พุทธธิดา ลูกต้อย เศรษฐา ในชุดไทยศิวาลัย ราคา 2 แสนบาท!

ซูมชุดหมั้น อีฟ พุทธธิดา ลูกต้อย เศรษฐา ในชุดไทยศิวาลัย ราคา 2 แสนบาท!

ซูมชุดหมั้น อีฟ พุทธธิดา ลูกต้อย เศรษฐา ในชุดไทยศิวาลัย ราคา 2 แสนบาท!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยสง่างดงามอย่างไทย อีฟ พุทธิดา ลูกสาวนักแสดงรุ่นใหญ่ อาต้อย เศรษฐา และ อาเปี๊ยก อรัญญา ใน ชุดไทยศิวาลัย ราคา 2 แสนบาท สวยงามดั่งนางในวรรณคดี

 

เข้าพิธีหมั้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "อีฟ พุทธิดา" กับนักธุรกิจหนุ่ม "เติมศักดิ์ ศักดาพร" ณ บ้านจิม ทอมป์สัน ที่หลายคนคงจะได้เห็นภาพความหวานเมื่อปลายปีที่แล้ว เมื่อฝ่ายชายทำเซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอแต่งงาน ในงานแต่งงานเพื่อนที่ประเทศอเมริกา โชว์ความสวีทจนคนดูยิ้มตามไปกับความน่ารักของคู่รักคู่นี้ 

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 26 ก.พ. ได้ฤกษ์งามยามดี แห่ขันหมากสู่ขอเจ้าสาว งานนี้ได้เพื่อนเจ้าสาวในวงการบันเทิงมาร่วมกั้นประตูเงินประตูทองอย่างสนุกสนาน อย่าง พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ , พลอย จินดาโชติ , ดา เอ็นโดรฟิน , แพรว คณิตกุล เนตรบุตร แต่ละประตูไม่ได้ผ่านกันไปง่ายๆ นะจ๊ะ

เข้าพิธีหมั้นแบบไทย เจ้าสาวสวยสง่ามากๆ "อีฟ พุทธธิดา" มาใน ชุดไทยศิวาลัย ชุดนี้เป็นหนึ่งในชุดไทยพระราชนิยม ด้วยฝีมือการตัดเย็บ โดยทีมงานฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ สไบระยิบระยับจากการลงมือปัก พร้อมออกแบบและวาดลวดลายที่วิจิตร ขึ้นมาใหม่ ลงรายละเอียด การปักด้วยปล้องอ้อย เพชรและคริสตัลสวารอฟสกี้ แบบเม็ดต่อเม็ด เพื่อให้ได้โทนสีและถูกใจเจ้าสาวมากที่สุด ตัวเสื้อ รวมถึงผ้าสไบ ใช้ไหมไทยสีทอง กระโปรงสง่างามด้วยผ้าไหมไทยยกใหญ่ พร้อมบรรจงปักบริเวณจีบหน้านางแบบละเอียดสุดล้ำค่า ในราคา 200,000 บาท

screenshot_23

ส่วนเมคอัพจากช่างโอ๋ กับโทนการแต่งหน้าสีส้ม ละมุนเข้ากับใบหน้าและสีชุดได้อย่างลงตัว ว่าที่เจ้าสาวที่ไม่ได้มีผิวขาวมากแต่งหน้าโทนสีนี้จะช่วยขับผิวให้ดูสว่างขึ้นได้นะคะ  

ทีมงาน Sanook! Women ต้องขอแสดงความยินดี และขอให้ทั้งสอง มีความรักมั่นคงยืนยง เป็นครอบครัวที่แสนอบอุ่นตลอดไป

สำหรับพิธีฉลองมงคลสมรสจะจัดวันที่ 4 มีนาคม ณ เมืองทองธานี รอชมความสวยเลอค่าอลังการกันได้เลยค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ซูมชุดหมั้น อีฟ พุทธธิดา ลูกต้อย เศรษฐา ในชุดไทยศิวาลัย ราคา 2 แสนบาท!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook