ส่อง "แฟชั่นพรมแดง" ออสการ์ 2017 ใครรอด ใครร่วง สู่สายตาชาวโลก ซูม!

ส่อง "แฟชั่นพรมแดง" ออสการ์ 2017 ใครรอด ใครร่วง สู่สายตาชาวโลก ซูม!

ส่อง "แฟชั่นพรมแดง" ออสการ์ 2017 ใครรอด ใครร่วง สู่สายตาชาวโลก ซูม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟชั่นพรมแดง งาน ออสการ์ 2017 รวมคนดังระดับโลก เดินประชัดสวยบนพรมแดง งานนี้ใครรอด ใครร่วง สู่สายตาชาวโลก ตามมาดูกันชัดๆ

กลับมาอีกครั้ง สำหรับงานประกาศผลรางวัลอคาเดมี อวอร์ดส์ หรือ "ออสการ์" ครั้งที่ 89 รางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการฮอลลีวู้ดที่ทั่วโลกจับตามองว่าใครจะได้รับการยกย่องให้เป็น สุดยอดของวงการบันเทิงระดับโลก จัดขึ้นโดยสถาบันศิลปะและวิชาการทางภาพยนตร์ ที่โรงละครดอลบี เธียเตอร์ ในฮอลลีวู้ด นครลอสแองเจลิส มลรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ (ตามเวลาประเทศไทย)

งานนี้นอกจากผลประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แล้ว สิ่งที่ทุกสายตารอคอย ก็คือ "แฟชั่นพรมแดง" ของคนดังระดับซูแตาร์ฮอลลีวู้ด เดินประชัดสวยบมพรมแดง แฟชั่นของใครจะสวยปังจนฮือฮา หรือจะพังจนเป็นที่จดจำไปอีกนาน ตาม "เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น" มาซูมกันได้เลย

เริ่มกันที่ Emma Stone สวยเลอค่างดงามไร้ที่ติ เธอมาในชุดจาก Givenchy Haute Couture เดรสสีทองงานปักแน่นชายพู่พร้อมสะบัดทุกย่างก้าว ในส่วนของเมคอัพยิ่งทำให้สวยเต็ม 10 ด้วยการทาลิปสติกสีแดง คิ้วเรียงสวย และทรงผมลอนที่ปังชนะเลิศ พรมแดงนี้ต้องหลีกทางเมื่อนางมาถึง

มาถึง Hailee Steinfeld (เฮลีย์ สไตน์เฟลด์) กับชุดราตรียาวลายดอกไม้ของ Ralph & Russo ตามสไตล์หวานๆ สวยสง่า ทุกอย่างลงตัวเหมือนเจ้าหญิง ปรบมือรัวให้เลยค่ะ

Janelle Monae (จาแนลล์ โมเน่) มาในชุดจากแบรนด์ Elie Saab Couture ส่วนใบหน้าเจ๊ให้ผ่าน สวยเก๋มองมุมไหนก็ปัง แต่เลื่อนลงมาที่ชุดแล้วถึงกับอึ้ง ทุกมันดูเยอะไปหมด ขนาดช่วงบนที่ว่าโปร่งแล้วก็ยังมองแล้วไม่เพลินตา เหมือนแห่ตกปลาเลยว่ามั๊ย 

ต่อด้วย Dakota Johnson (ดาโกต้า จอห์นสัน) มาในชุดเดรสสีทองเรียบหรูจาก Gucci แต่เจ๊ว่ามันดูแปลกใส่แล้วยิ่งทำให้รูปร่างของนางยิ่งผม ปิดมิดชิดไม่ให้ผิวออกมาหายใจได้ แถมยังมีสร้อยคออันใหญ่จากแบรนด์ Cartier ทับเสื้อคอเต๋าเข้าไปอีก นี่ถ้าเปลี่ยนเป็นเสื้อที่เห็นช่วงคอแทน รับรองสร้อยเส้นนี้จะสวยเด่นขึ้นมาทันที 

ปิดท้ายด้วยนางแบบระดับโลก Karlie Kloss (คาร์ลี คลอส) มาในชุดราตรีสีขาวจากแบรนด์ Stella McCartney และเครื่องประดับจาก Nirav Modi มองผ่านอารมณ์เหมือนผ้าปูโต๊ะ แต่ด้วยรูปร่างที่สูงโปรงเอวบงของนาง ทำให้ช่วยผยุงให้ชุดนี้พอให้เด่นขึ้นมาได้ แต่ครั้งนี้เจ๊ของให้มีมีลวดลายโชว์ซิกแพคและหุ่นแน่นๆ พร้อมเปลี่ยนพรมแดงให้เป็นรันเวย์ไปเลยนะยูว์

 

เรื่อง : เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ส่อง "แฟชั่นพรมแดง" ออสการ์ 2017 ใครรอด ใครร่วง สู่สายตาชาวโลก ซูม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook