อยากให้ขนตายาวเร็ว ไอเทมเหล่านี้ช่วยได้ !

อยากให้ขนตายาวเร็ว ไอเทมเหล่านี้ช่วยได้ !

อยากให้ขนตายาวเร็ว ไอเทมเหล่านี้ช่วยได้ !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าสาวคนไหนก็อยากมีขนตาที่ยาวสวย เพราะขนตายาวถือเป็นเสน่ห์สำหรับผู้หญิง และสามารถปัดมาสคาร่าให้งอนงามได้อย่างง่ายดาย แต่ทั้งนี้ขนตาก็เหมือนกับเส้นผมของคนเรา ที่อาจยาวช้าหรือยาวเร็วต่างกันไปแต่ละบุคคล ดังนั้นเราจึงนำไอเทมดีๆ ที่จะช่วยเร่งขนตาให้ยาวเร็วขึ้นมาฝากกัน รับรองว่าโดนใจแน่นอน

น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าว มีคุณสมบัติที่จะกระตุ้นให้ขนตายาวเร็วขึ้น และช่วยเพิ่มความดกดำ ที่จะเติมเสน่ห์ให้กับดวงตาของคุณได้เป็นอย่างดี จึงเป็นไอเทมเด็ดที่สาวๆ ไม่ควรพลาดเด็ด เพราะแค่ใช้น้ำมันมะพร้าวลูบที่ขนตาเบาๆ ก่อนนอนทุกคืน ก็จะทำให้ขนตายาวเร็วขึ้นดั่งใจ นอกจากนี้น้ำมันมะพร้าวก็สามารถใช้ในการล้างเครื่องสำอางหลังแต่งหน้าได้อย่างหมดจดอีกด้วย

น้ำมันมะกอก

น้ำมันมะกอกไม่ได้มีดีแค่ไขมันต่ำและดีต่อสุขภาพเท่านั้น แต่สามารถทำให้ขนตายาวเร็วขึ้น ซึ่งก็โดนใจสาวๆ หลายคนเลยทีเดียว สำหรับวิธีการใช้ก็ง่ายๆ เลย แค่นำน้ำมันมะกอกมาลูบให้ทั่วขนตาเพียงเล็กน้อย ทำเป็นประจำทุกวัน ขนตาของคุณก็จะมีความงอนสวย ดกดำ และยาวเร็วกว่าเดิมแน่นอน

ชาเขียว

แทบไม่อยากจะเชื่อล่ะสิ ว่าชาเขียวจะสามารถทำให้ขนตายาวเร็วขึ้นได้ เพียงแค่นำน้ำชาเขียวเย็นๆ มาลูบบนขนตาเป็นประจำ จากนั้นให้ใช้แปรงปัดขนตาเบาๆ ซึ่งไม่เพียงแต่จะทำให้ขนตายาวเร็วขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยบำรุงขนตาให้มีความแข็งแรงและเงางามยิ่งขึ้นอีกด้วย

ไบโอติน

ไบโอติน เป็นเหมือนดั่งอาหารเสริมชนิดหนึ่ง ที่จะช่วยบำรุงเส้นผมและขนตาจากภายในสู่ภายนอก เพียงทานไบโอตินชนิดเม็ดเป็นประจำ ก็จะทำให้เส้นผมและขนตาค่อยๆ ยาวและหนาขึ้นอย่างน่าพอใจ แถมยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพด้านอื่นๆ อีกมากมายอีกด้วย

แปรงหวีขนตา

นอกจากแปรงหวีผม เดี๋ยวนี้แปรงหวีขนตาก็มีเหมือนกัน โดยจะเป็นแปรงขนาดเล็กที่มีความนุ่ม สามารถปัดขนตาให้งอนสวยได้อย่างมั่นใจ ทั้งยังช่วยกระตุ้นให้ขนตามีความยาวและหนาขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่น่าสนใจไม่น้อย

อยากมีขนตายาวเร็ว แค่ใช้ไอเทมเหล่านี้ก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ขนตายาวช้ามากแค่ไหน ไอเทมเหล่านี้ก็จะช่วยแก้ปัญหาให้กับคุณได้อย่างแน่นอน แถมมีความอ่อนโยนที่จะไม่ก่อให้เกิดผลเสียอีกด้วย

ขอบคุณภาพประกอบจาก : pixabay.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook