เจอบราที่ใช่ ก็เหมือนได้เจอคู่แท้ที่รู้ใจนี่ล่ะ!

เจอบราที่ใช่ ก็เหมือนได้เจอคู่แท้ที่รู้ใจนี่ล่ะ!

เจอบราที่ใช่ ก็เหมือนได้เจอคู่แท้ที่รู้ใจนี่ล่ะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะให้พูดถึงอินไซท์ของตัวเองเรื่องของหน้าอกแล้ว Sanook! Women ขอบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงที่ต้องประสบปัญหาเรื่องของการเลือกชุดชั้นในมากที่สุดคนหนึ่ง ด้วยช่วงตัวที่ค่อนข้างเล็กและหน้าอกที่มีเนื้อค่อนข้างเยอะ เลยทำให้เจอชุดชั้นในที่ถูกใจยากมาก และก็ต้องแอบอิจฉาคนที่หน้าอกเล็ก เพราะมีแบบชุดชั้นในและสีสันที่หลากหลายให้เลือกมากกว่า ส่วนเราน่ะหรอบางครั้งก็ต้องใส่แต่ชุดชั้นในสไตล์คล้ายกับบริดเจ็ท โจนส์นั่นแหละ

อ่านถึงบรรทัดนี้แล้วอย่าเพิ่งคิดว่าเรามาอวดเรื่องของหน้าอกหรืออย่างไร แต่อยากให้ผู้หญิงทุกคนได้เข้าใจกันจริงๆ ว่าเวลาเจอชุดชั้นในที่ถูกใจ ใส่แล้วทรงสวยนี่ ดีใจยิ่งกว่าได้ทอง เหมือนได้เจอคู่แท้ที่ใช่สำหรับเราเลยล่ะ แถมช่วยเพิ่มความมั่นใจในการใส่เสื้อผ้าชุดต่างๆ ได้เยอะเลย แม้กระทั่งบางครั้งใส่แค่เสื้อยืดนี่ล่ะ

และพอได้มาเจอแคมเปญล่าสุดจากแบรนด์ชุดชั้นในที่อยู่คู่กับผู้หญิงทั่วโลกมากว่า 131 ปี อย่างไทรอัมพ์ (Triumph) ขอบอกเลยว่าถูกใจ Sanook! Women สุดๆ กับแคมเปญ “Find The One For Every You” ที่ออกคอลเลคชั่นชุดชั้นในมาเพื่อให้ผู้หญิงได้เจอชุดชั้นในที่ใช่กับสรีระของตัวเอง เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองไม่ว่าจะมีทรวดทรงแบบไหนก็ตาม

โดยแคมเปญนี้เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเพราะได้นางแบบระดับโลกที่มีฟันห่างเป็นเอกลักษณ์จนใครๆ ก็จดจำเธอได้หมดอย่างเจสสิก้า ฮาร์ท มาเป็นตัวแทนของผู้หญิงอย่างเราๆ ที่วันๆ ต้องมีชีวิตในหลายบทบาท ไม่ว่าจะเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนสุดมั่นใจ สาวสปอร์ตที่ต้องการความมั่นใจในทุกการเคลื่อนไหว แปลงร่างเป็นสาวหวานสุดเย้ายวนสำหรับคนพิเศษ หรือแปลงร่างเป็นสาวปาร์ตี้สุดซ่าในบางครั้ง

ซึ่งภาพสวยๆ ของแคมเปญก็ได้รับการบอกเล่าเรื่องราวจากช่างภาพแฟชั่นระดับโลกอย่างแรนคิน ที่เราเชื่อว่าถ้าใครติดตามเหล่าศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง The Rolling Stones หรือจะรุ่นใหม่อย่างไมลีย์ ไซรัส จะต้องเคยได้ยินชื่อของเขาแน่นอน เพราะว่าเขาคือผู้ถ่ายทอดภาพสวยๆ แถมยังถ่ายมิวสิควิดีโออีกด้วย ทำให้สามารถถ่ายทอดเจสสิก้าออกมาในหลากหลายบุคลิกที่สาวๆ อย่างเราเห็นแล้วยังต้องบอกว่าสวย เซ็กซี่ เหมาะกับคอลเลคชั่นใหม่ของไทรอัมพ์มาก

สำหรับ Sanook! Women ก็เจอตัวที่ใช่จากคอลเลคชั่น Find The One for Every You นี้อยู่เหมือนกันกับชุดชั้นในสำหรับสาวมีหน้าอกที่ช่วยเก็บทรงให้เรามั่นใจมากยิ่งขึ้น แถมสีสันก็มีออกมาให้เลือกหลากหลาย เรียกว่าถึงจะใส่ไว้ด้านใน ก็โชว์ความสวยได้ถึงด้านนอก ส่วนเพื่อนสาวก็ถูกใจกับชุดชั้นในดันทรงที่มี Magic Boost (เมจิก บูสท์) ที่ทำให้ดูมีเนื้อมีหนังมากขึ้น ทำเอาสาวทรงเล็ก สามารถยืดอกได้แบบเต็มภาคภูมิ

และแน่นอนว่าใครที่อยากจะตามหาชุดชั้นในที่ใช้สำหรับคุณ ก็สามารถเข้าไปลองดูแบบออนไลน์ได้ที่ facebook.com/triumphth หรือจะไปลองจริงๆ ให้ได้เห็นถึงแบบที่ชอบที่จุดจำหน่าย ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขาก็ได้ นอกจากนี้ไทรอัมพ์ก็ได้จัดให้สาวๆ ได้ร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 500 สาวผู้โชคดีที่จะได้รับเสื้อชั้นในตัวใหม่ไปเป็นคู่แท้ กับกิจกรรม Road Show ที่ไปหาสาวถึงที่ตามกำหนดด้านล่างนี้เลย!
วันที่ 2 มีนาคม ณ Silom Complex
วันที่ 4 มีนาคม ณ Central Eastville
วันที่ 8 มีนาคม ณ ตึก Exchange Tower
วันที่ 10 มีนาคม ณ The Mall Bangkapi

ขอให้สาวๆ ได้เจอชุดชั้นในที่ใช่เหมือนกับเรา แล้วมาอวดทรวดทรงสวยให้ Sanook! Women ได้ดูกันบ้างนะ!

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook