6 ดาราหน้าสวย ตัดผมสั้นแล้ว หล่อ เท่ กระชากใจสาว!

6 ดาราหน้าสวย ตัดผมสั้นแล้ว หล่อ เท่ กระชากใจสาว!

6 ดาราหน้าสวย ตัดผมสั้นแล้ว หล่อ เท่ กระชากใจสาว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปลี่ยนลุคเป็นสาวมาดเท่แล้วมีความแมนพุ่งแรงมาก จนแทบลืมหน้าสวยหวาน ของ 6 ดาราสาวที่ต้องบอกเลยว่า ตั้งแต่ตัด ผมสั้น แล้ว ดูหล่อ เท่ กระชากใจ จนกลายเป็นขวัญใจสาวๆ

หนึ่งในทรงผมที่จะสร้างความเท่ให้คุณได้คูลสุดๆ ก็คือ "ทรงผมสั้น" ลุคทอมบอย ที่มีหลายคนยังกล้าๆ กลัวๆ เพราะนอกจากจะใช้ความกล้าแล้วยังต้องเสี่ยงกับเบ้าหน้าด้วยว่าจะรอดหรือไม่?

วันนี้ Sanook! Women จะขอพาสาวๆ ที่กำลังคิดอยู่ว่าจะตัด ผมสั้น ดีมั๊ย? มาดูกันสิว่า 6 สาวหน้าสวยที่ตัดผมสั้นแล้วรุ่ง จะมีใครบ้าง บางคนตัดแล้วไม่จะเป็นต้องแต่งลุคแมนๆ แต่งเป็นแนวเปรี้ยวแทนก็ดูเก๋ดี งานนี้จะมีใครบ้าง สาวๆ เตรียมกรี๊ดได้เลย

เริ่มที่ สายป่าน อภิญญา สาวไทยมาดเซอร์ที่เคยไว้ผมยาวมากจนตัดผมสั้นขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดกับผมสั่นแบบผู้ชาย ทำเอาสาวๆ กรีดร้อง อยากให้เปลี่ยนใจเป็นสาวห้าวเลยนะคะเนี่ย ขนาดแฟนหนุ่ม อาเบย์ ยังคอนเม้นในอินสตาแกรมเลยว่า “หล่อ แต่น้อยกว่าเรานิดนึง” แซวกันน่ารักเชียวคู่นี้ อิอิ



จ๊ะ จิตตาภา มาถึงนางเอกหน้าหวาน ที่ตัดผมสั้นแล้วปังมาก เธอสามารถแต่งเปรี้ยวก็ได้ เท่ก็ดี วันไหนเซตทำยุ่งๆ มีความแมนเพิ่มขึ้นเยอะเลย



เห็นหน้าวหวานๆ สมัยเข้าวงการแรก ใครจะไปคิดว่า นัน สุนันทา AF10 จะกลายเป็นสาวหล่อขวัญใจดี้ไทยติดอันดับต้นๆ ที่สาวอยากควง ก็แหมมมมม สาวคนนี้เค้าทั้งหน้าหวาน ตัวเล็ก น่าควงแขน โอบเอวแน่นๆ ใครได้เป็นแฟนล่ะอิจฉาน่าดู

คนนี้ต้องบอกเลยว่า จะหมวยแซ่บก็ได้ หรือเป็นโอปป้าเกาหลีมาเองก็ดูดีไปอีกแบบ สำหรับ มิ้นท์ มิณฑิตา หรือ มิ้นท์ AF ที่ตั้งแต่อัพดั้งโด่งสวยมาแล้ว จะไว้ผมสั้นแค่ไหนยังไงก็ดูเป๊ะเวอร์

มาถึง พิม พิมพ์มาดา ขอบอกลาผมยาว หั่นผมสั้น สวยกระชากวัย ได้ใจสาวไทยไปเลยจ้า ด้วยใบหน้าที่จิ้มลิ้ม ตาโต ชวนมอง เวลาแต่งตัวแมนๆ นี่บอกเลยว่า ละลายมาก

ปิดท้ายที่ หมอเจี๊ยบ ลลนา แค่เอ่ยชื่อก็กริ๊ดบ้านแตกแล้วใช่มั๊ยล่ะคะ ย้อนไปสมัยรับมงกุฎ ต้องบอกเลยว่า หมอเจี๊ยบ หน้าสวยหวานสมกับตำแหน่ง นางสาวไทย ประจำปี พ.ศ. 2549 แต่พอช่วงหลังที่หันมาตัดผมสั้น ความหล่อก็เข้ามาแทรกจนลืมความหวานที่เคยมี หล่อเทขนาดนี้จะไว้ผมทรงไหนยังไงก็ดูดีเนอะ!

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

 

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ ของ 6 ดาราหน้าสวย ตัดผมสั้นแล้ว หล่อ เท่ กระชากใจสาว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook