เทรนด์แซ่บรับปีไก่! ให้สวยเป๊ะ เหมือนขุ่นแม่มาเอง!!

เทรนด์แซ่บรับปีไก่! ให้สวยเป๊ะ เหมือนขุ่นแม่มาเอง!!

เทรนด์แซ่บรับปีไก่! ให้สวยเป๊ะ เหมือนขุ่นแม่มาเอง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้นปีแบบนี้สาวๆ หลายคนคงมองหาอะไรใหม่ๆ เพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเอง ปีที่แล้วอาจจะเคยพัง พลาด โดนเท แต่ปีไก่นี้จะทำยังไงไม่ให้นกอีก Sanook! Women มาบอกต่อเทรนด์แฟชั่นแซ่บๆ เด็ดๆ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้หญิงอย่างเราๆ รับรองว่าสวยเริ่ด เชิด ปัง และรอดทุกสถานการณ์แน่นอน

เคยเป็นไหม...ก่อนออกจากบ้านรู้สึกไม่มั่นใจ กลัวโป๊ะกับเพื่อน คนที่ทำงาน หรือหนุ่มข้างกาย เพราะแต่งตัวพลาด หน้าผมพังบ้าง กลิ่นหอมไม่ติดทนนานตลอดทั้งวัน ลองมาเช็คลิสต์กันดูว่าทิปส์ที่เราเอามาแชร์มีอะไรที่ยังไม่ได้ทำกันบ้าง

เลือกสีเสื้อให้เหมาะกับสีผิว

สีแพนโทนมาแรงของปีนี้ก็ต้องสีเขียวเลยค่ะ แต่สีเขียวก็มีหลายเฉด เขียวเข้ม เขียวอ่อนพาสเทล เลือกให้เหมาะกับสีผิวของเรา อย่างสาวผิวเข้มก็ต้องเขียวมรกตแบบ classy ส่วนสาวผิวขาวก็ไม่ยาก ได้ทุกเฉดสีอยู่แล้วลองมิกซ์เฉดเขียวอมม่วงก็ดูเก๋ไปอีกแบบ

แต่ถ้าไม่อยากถอยชุดใหม่ครบเซ็ต ก็ลองรื้อตู้เสื้อผ้า เลือกชุดมามิกซ์แอนด์แมตช์ เบลนด์สีเขียวใส่เข้าไปก็ได้นะ จะผ้าซาตินหรือผ้ากำมะหยี่ก็กำลังอินเทรนด์สุดๆ ช่วยครีเอทลุคให้ดูอ่อนหวาน เป็นเฟมินีน และดูแพงได้ ส่วนสไตล์ชุดก็เลือกให้เหมาะกับคาแรกเตอร์ตัวเองจะได้ใส่ออกจากบ้านแล้วมั่นใจ #ใส่ยังไงก็รอด

Credit: Instagram.com/chomismaterialgirl

Credit: Instagram.com/chomismaterialgirl

เพิ่มความมั่นใจด้วยกลิ่นหอม
ผู้หญิงเราคงหนีไม่พ้นเรื่องกลิ่นหอมๆ จะมีใครบ้างที่ไม่ฉีดน้ำหอมก่อนออกจากบ้าน วันไหนไม่ได้ฉีดก็เหมือนขาดอะไรไปสักอย่าง จะรู้สึกแปลกๆ ไม่มั่นใจ ไม่กล้าอยู่ใกล้ใครนานๆ แต่พอฉีดน้ำหอมแพงๆ เวลาโดนแดดโดนลมกลิ่นเริ่มจาง ถ้าอยากจะให้หอมนานตั้งแต่เช้าจนค่ำก็ต้องพกติดกระเป๋าไว้คอยเติมระหว่างวัน สาวสังคมอย่างเราคงไม่กลับบ้านก่อนตะวันตกดินเป็นแน่

แต่ค่ะแต่...สาวยุคใหม่ทันสมัยแบบเราจะเสียเงินแพงๆ ซื้อน้ำหอมหรูๆ บ่อยๆ ทำไมกันล่ะคะ ถ้ามีตัวช่วยดีๆ ที่ทำให้เสื้อตัวโปรดมีกลิ่นหอมติดทนนานตลอดทั้งวัน โดยไม่ต้องฉีดน้ำหอมเพิ่ม Sanook! Women แนะนำ ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม สูตรอัพเกรดใหม่ (Downy Parfum Collection) ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มนี่แหละ ที่จะทำให้คุณสาวๆ ได้หอมยาวนานตลอดทั้งวัน ยิ่งกว่าน้ำหอมระดับพรีเมี่ยม! #หอมมั่นหอมนาน



ทั้งวันจะเจอกับอะไรมาเย็นแล้วกลิ่นก็ยังหอมอยู่ เพราะดาวน์นี่เค้าพัฒนาสูตรใหม่ โดยนำหัวน้ำหอมเข้มข้นที่สุด (Perfume Oli) ทำให้หอมมากยิ่งขึ้น พร้อมอัพเกรดเทคโนโลยีไมโครแคปซูล (Micro Capsuled Technology) น้ำหอมที่ให้กลิ่นหอมกระจายตัว ติดบนเสื้อผ้ามากกว่าเดิม และกลิ่นหอมติดทนน้านนานนนตลอดทั้งวัน ยิ่งกว่าน้ำหอมระดับพรีเมี่ยมเชียวนะ

ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม สูตรอัพเกรดใหม่ เค้ามีมาให้เลือก 5 กลิ่น 5 สไตล์ ตามคาแรคเตอร์ของสาวๆ มาดูกันว่ากลิ่นไหนคือกลิ่นที่ใช่ตัวคุณ



ดาวน์นี่ มีสทีค (Downy Mystique) สาวทรงสเน่ห์ น่าค้นหา ต้องกลิ่นนี้เลยช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ และเสน่ห์ในตัวให้ชวนหลงใหลน่าค้นหามากยิ่งขึ้น รับรองคนรอบข้างได้กลิ่นจะต้องเหลียวมามองแน่นอน
ดาวน์นี่ แดร์ริ่ง (Downy Daring) กลิ่นใหม่ล่าสุด เหมาะกับสาวมั่นยุคใหม่ เพื่อเพิ่มความโดดเด่นและดึงดูดใจทุกครั้งที่สวมใส่เสื้อผ้าจนคนข้างกายรู้สึกได้
ดาวน์นี่ แพชชั่น (Downy Passion) สาวเปรี้ยว เผ็ชเบอร์ไหนถามใจตัวเองดู ที่พร้อมจะจุดประกายความเย้ายวนในตัว
ดาวน์นี่ ฟิวชั่น (Downy Fusion) สาวที่ไม่ชอบความจำเจ ช่างคิด สร้างสรรค์ ด้วยกลิ่นที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวเพื่อเขาและคุณ ที่เหมาะกับคุณผู้ชายก็ได้คุณผู้หญิงก็ดี
ดาวน์นี่ โรแมนซ์ (Downy Romance) สาวช่างฝัน สาวอินเลิฟที่ชอบความโรแมนติกกลิ่นนี้จะช่วยเติมเต็มความรักให้หอมหวานมากยิ่งขึ้นในทุกๆ วัน

มั่นหน้าด้วยเมคอัพลุค
อีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้ผู้หญิงก็คือการแต่งหน้า เพราะหน้าคือประตูด่านแรกที่คนจะมอง ถ้าโชว์หน้าสดออกจากบ้านระวังจะโดนเรียกป้า มาดูลุคไหนบ้างที่มาแรงแซงโค้งในปีนี้ ขอบอกเลยว่าเทรนด์ลุคธรรมชาติใสๆ ก็ยังไม่เอาท์ แต่เพื่อเพิ่มดีกรีความแซ่บ เพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองก็ต้องแต่งแต้มเติมสีสันบนใบหน้าด้วยการเติมสีปากกันสักหน่อย

ถ้าอยากเป็นสาวมั่นดูเซ็กซี่ก็ต้องปากแดงแรงฤทธิ์ เลือกใช้ลิปสติกเนื้อแมทสีแดง หรือแดงเข้มที่ให้สีติดแน่น อย่างสี Rioja Red เรียวปากดูคมเข้มสวยและไม่ต้องเติมปากระหว่างวัน ส่วนถ้าอยากเปลี่ยนเป็นสาวสายหวานก็ต้องสีชมพูพาสเทล จะกลอส นู้ด หรือแมทก็รอด ดูเฉดที่สดใสเข้าไว้ หรือที่ทาแล้วหน้าดูเฟรช พอเลือกสีที่ใช่แล้วก็ลองหาไอเทมปากมาแต่งกันดูนะจ๊ะ



ไอเทมเด็ดคอมพลีทลุค

สาวๆ กับเครื่องประดับเป็นของคู่กัน ไอเทมเด็ดที่ช่วยคอมพลีทลุคให้กับสาวมั่นก็ต้องต่างหู หรือสร้อยคอ เพิ่มความปังความเว่อร์วัง กับต่างหูไซส์ใหญ่ให้ลุคแฟชั่นนิสต้าแบบขุ่นแม่ชมพู่ อารยา ไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็แค่เลือกต่างหูดีไซน์เก๋ๆ ขนาดใหญ่มาใส่ให้เข้ากัน แต่ใส่ต่างหูใหญ่แล้วชุดควรเป็นดีไซน์เรียบๆ จะได้ดูหรูดูแพงแบบขุ่นแม่ชม หรือลองหาสร้อยคอมาใส่ ลองเอาสร้อยคอ 2 เส้นขึ้นไป มามิกซ์แอนด์แมตช์ให้ความยาวไล่ระดับกัน ก็จะได้สร้อยเลเยอร์ (Layered Necklace) เก๋ๆ ชิคๆ เส้นใหม่ใส่เพิ่มความมั่นได้อีกด้วย

Credit: Instagram.com/chomismaterialgirl



มาบอกเทรนด์เด่นเพิ่มความมั่นใจกันแบบนี้แล้ว สาวๆ ลองนำวิธีที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจไปใช้กันดู รับรองว่ามั่นได้ทุกสถานการณ์ตลอดทั้งวัน แน่นอน และถ้าได้ลองแล้วก็ลองมาแชร์ให้ Sanook! Women ได้ดูกันบ้างนะ จะได้รู้ว่ามั่นใจกันขนาดไหน!!!

Credit: Instagram.com/chomismaterialgirl และ www.istockphoto.com

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook