จำได้ไหม! ส้ม พัชรี สาวหล่อ กล้ามแน่น ผู้ชายแท้ยังต้องแพ้ความแมน

จำได้ไหม! ส้ม พัชรี สาวหล่อ กล้ามแน่น ผู้ชายแท้ยังต้องแพ้ความแมน

จำได้ไหม! ส้ม พัชรี สาวหล่อ กล้ามแน่น ผู้ชายแท้ยังต้องแพ้ความแมน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังจำได้ไหม ส้ม พัชรี สาวหล่อที่สร้างกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลเมื่อปีก่อน กับความหล่อเท่มาดแมน มองยังไงก็ดูไม่ออกว่าเป็นผู้หญิง

ส้ม พัชรี สาวหล่อในวัย 32 ปี เป็นที่รู้จักจากที่มีคนเอารูปไปโพสในเว็บไซต์เกย์ จนเป็นที่ตามหาว่า ผู้ชายหน้าหล่อ กล้ามแน่น คนนี้เป็นใคร และเมื่อได้รู้ว่าจริงว่า เธอคนนี้เป็นผู้หญิง ก็ทำเอาอึ้ง กับความแมนจนแชร์ต่อกัน ทำให้ชื่อของ ส้ม เป็นที่รู้จักเพียงชั่วข้ามคืน

วันนี้ Sanook! Women จะขอพาสาวๆ ไปอัพเดทชีวิต พร้อมหัวใจว่ามีผู้หญิงคนไหนเข้าไปครอบครอง รวมไปถึงการดูแลรูปร่างกล้ามแน่นน่ากอดเหมือนเดิมขนาดนี้ ต้องมีวิธีอะไรกันบ้าง ตามมาดูกันได้เลย

อัพเดทชีวิต ตอนนี้ ส้ม เป็นอย่างไรบ้าง ทำงานอะไรอยู่คะ

ตอนนี้ก็ยังทำขนม Cookie miya เหมือนเดิม มีตัวแทนมารับไปขายมากถึง ส่วนไลฟสไตล์ ตอนนี้ส้มก็ยังออกกำลังกายอยู่แต่เบาลงบ้าง อย่างที่รู้กันคือส้มมาออกกำลังกายจริงจัง เนื่องจากป่วยเป็นโรคต่อมน้ำเหลืองติดเชื้อ และพอเราออกกำลังกายมาเรื่อยๆ ได้ใกล้ชิดกับพี่ๆ ที่เล่นด้วยกันเป็นประจำ ก็ได้รู้ว่าอะไรที่มันมากไปก็ไม่ดีต่อร่างกาย มันต้องควบคู่กับโภชนาการที่ดีด้วย ส้มเลยตัดสินใจที่จะเข้าเรียน การเล่นเวท การกิน ให้ถูกต้อง กับพี่ทีมชาติเพาะกาย ว่าทุกอย่างต้องทำอย่างไร 

ที่ผ่านมาก็พอจะรู้บ้าง แต่ก็ยังอยากรู้อีกว่าเราต้องดูแลตัวเองอย่างไรถึงจะถูกวิธี ต้องดูแลคนรอบข้างอย่างไร อย่างปัจจุบันส้มจะเช็คสุขภาพร่างกายทุกๆ 3 เดือน กับคุณหมอที่โรงพยาบาลรามาธิบดี บางคนเล่นเวทมากๆ คิดว่าจะต้องกินโปรตีนเยอะๆ เพื่อให้มีกล้ามเนื้อ แต่จริงๆ แล้วเวลาเราทานโปรตีนเยอะๆ มันจะมีผลต่อ ตับ ไต เราก็เลยต้องตรวจอยู่เรื่อยๆ ทำให้มีความคิดที่ว่าจะเล่นเวทอย่างไร ให้สุขภาพดีมากกว่าเดิม 

ตอนนี้เรียกว่าเหมือนผู้ชายมาก แล้วมีความคิดที่จะแปลงเพศเป็นผู้ชายบ้างมั๊ย

ตรงนี้คือกลัวเลยค่ะ พอเราป่วยมาก่อน เราทราบแล้วว่าธรรมชาติของร่างกายต้องการอะไร เพศสภาพส้มก็ยังเป็นผู้หญิง ถ้าสมมุตความสุขของส้มอยู่ตรงที่อยากจะข้ามเพศไป ส้มก็ลงเลือกที่จะเทคโฮรโมนแล้ววันหนึ่งจุดสู้สุดก็คงแปลงเพศ แต่ที่นี้จุดประสงค์ของส้มคือไม่อยากเจ็บปวด เหตุผลของการเล่นเวท พอเราเล่นอย่างสม่ำเสมอ ทำให้มีบอดี้ขึ้นมา เราก็แฮปปี้ที่ใส่เสื้อผ้าแล้วดูดีขึ้น ได้มีกิจกรรมเล่นกับพี่ชาย จุดเริ่มมาจากอย่างนั้น พอมีคนถามเรื่องแปลงเพศ ส้มรู้สึกว่า ส้มมีความสุขกับสิ่งที่ส้มเป็น ความสุขที่สุขของส้มไม่ได้อยู่ที่การแปลงเพศ 

เคล็ดลับการดูแลรูปร่างกล้ามแน่นของส้ม

นอกจากการออกกำลังกาย คือเรื่องเกี่ยวกับการกิน คนอื่นจะทานคลีนแต่ส้มจะไม่ปรุงเลย อาจจะโหดไป แต่สำหรับคนที่กำลังจะเริ่ม ว่าให้ใช้ชีวิตปกติแต่ให้เลือกว่าจะใส่อะไรลงไปในร่างกายของเรา อย่างเช่น อาหารทอดมันไม่ดี เราก็ไม่ทาน คนที่ลดน้ำหนักบางคนอาจจะเข้าใจผิดคิดว่า เวลาลดน้ำหนักคือการอดอาหาร ที่จริงคาร์โบไฮเดต ไขมัน โปรตีน ทุกอย่างมีประโยชน์ มันต้องควบคู่กัน แต่เราต้องรู้ว่าว่าควรทานหรือไม่ทานอะไร

สถานะหัวใจ ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง 

โสดอยู่เลยค่ะ อยู่กันสองคนกับพี่ชาย ตั้งแต่เลิกกับแฟนก็ไม่ได้คิดเรื่องนี้มาก ด้วยการใช้ชีวิตส้มไม่ค่อยได้เจอใครมาก ถ้าว่างก็เล่นเวท เล่นเวคบอร์ด ทำขนมค่ะ

ถ้าให้เลือกศัลยกรรมได้ 1 อย่าง อยากจะทำอะไรมากที่สุด

อยากทำเอาไขมันตาบนออกนิดนึง หนังตาบนมันตกลงมา พอเราอายุมากขึ้น ไขมันที่หนังตามันเพิ่มมากขึ้น ถ้าอายุประมาณ 40 น่าจะเป็นสิ่งแรกที่ทำ

ผู้หญิงในสเป็คที่ชอบ

ชอบผู้หญิงทำงานที่ดูแมนๆ คล่องตัว แนวผู้หญิงเก่ง พร้อมลุย อาจจะไม่ใช่ผู้หญิงที่เป็นผู้หญิงใส่สูงเข็ม ส่วนหน้าตาชอบผิวแทน คมๆ และนิสัยขอแค่คุยแล้วเข้าใจ เป็นพาสเนอร์ในเรื่องการทำงาน ขอให้คุยกันรู้เรื่องถือว่าโชคดีมากแล้วในสมัยนี้ 

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

 

 

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ จำได้ไหม! ส้ม พัชรี สาวหล่อ กล้ามแน่น ผู้ชายแท้ยังต้องแพ้ความแมน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook