เดทยังไงให้แฮปปี้! มารู้จักผู้ชายด้วย 5 เซนส์แบบเจาะลึก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/11/58145/700.jpgเดทยังไงให้แฮปปี้! มารู้จักผู้ชายด้วย 5 เซนส์แบบเจาะลึก

    เดทยังไงให้แฮปปี้! มารู้จักผู้ชายด้วย 5 เซนส์แบบเจาะลึก

    2017-03-01T17:04:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

         ไปเดทกันนนน! สาวๆ ส่วนใหญ่เมื่อได้ยินคำนี้จากปากผู้ชาย อาจมีอาการหัวใจพองโตกันบ้างล่ะ แหม! ก็การไปเดทกับหนุ่มๆ ถือเป็นโอกาสพิเศษสำหรับสาวๆ ที่กำลังตามหาความรักไงคะ แต่จะไปเดททั้งที เราก็ต้องเช็คให้ชัวร์ก่อนมั้ยว่าเขาคนนั้นงานดี พรีเมี่ยมสำหรับเราหรือเปล่า จะได้ไม่เสียดายทีหลัง เพราะช่วงเดทเป็นช่วงที่เราจะได้ศึกษาตัวตนของเขาว่าผ่านหรือไม่

     

         เอาล่ะค่ะ วันนี้เราก็มีเซนส์สัมผัสการเช็คผู้ชายมาฝากค่ะ ว่าผู้ชายในอุดมคติแบบไหน ที่สาวๆ อยากมอบใจไปตั้งแต่เดทแรก

         1. พูดเพราะ ละมุนหู
         ไม่ต้องพูดหวานจนมดมาตอม แต่ถ้าฝ่ายชายพูดแล้วน่าฟังลื่นหูได้ ถือว่าเป็นเซนส์ดีๆ ที่ควรสานต่ออย่างยิ่ง เพราะผู้ชายประเภทนี้ช่วยให้สาวๆ อารมณ์ดีขึ้นได้อย่างเหลือเชื่อ เพียงการพูดเพราะๆ ที่เกิดจากความจริงใจออกมา ซึ่งท้ายที่สุดแล้วการที่ใครจะพูดดีได้นั้นต้องเกิดมาจาก attitude ที่ดีก่อน หากเจอผู้ชายแบบนี้รีบคว้าเลยค่ะ แต่ถ้าพูดจาไม่เข้าหู แถมชอบติเตียนทุกการกระทำแบบนี้ก็ต้องเผ่นดีกว่าไหม

     

         2. กลิ่นดี เทสต์ได้
         กลิ่นตัวเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ชวนหลงใหลในยามที่คุณได้ใกล้ชิดผู้ชาย หนุ่มคนไหนที่มีกลิ่นตัวหอมๆ บอกได้เลยว่าชนะกินขาดแน่นอน สาวๆ มักจะจำจดทุกรายละเอียดของหนุ่มที่ออกเดทได้ว่า หนุ่มคนนั้นใช้กลิ่นน้ำหอมประเภทไหน ถ้าคุณเจอหนุ่มที่ดูแลตัวเองแบบนี้ละก็ เล็งไว้เลยค่ะ ผู้ชายคนนี้เขาทำการบ้านมาดี เมนเทอร์ให้สามผ่านค่ะ แต่ถ้าเดทแรกแล้วกลิ่นแรงจน ต้องอุดจมูกก็บอกลาไปแต่แรกเลยค่ะซิส

         3. ผู้ชายอารมณ์ดี สนุกสนาน
         จะดีสักแค่ไหน หากหนุ่มที่เราปิ๊งๆ กันอยู่ เป็นคนอารมณ์ดียิ่งอยู่ด้วยทำให้โลกนี้สดชื่นขึ้นไปเป็นกอง วันไหนที่เรามาโหมดเป็นสาวเหวี่ยงวีน แต่เค้ายังกลับมองเป็นเรื่อง positive thinking สาวๆ พึงรับพิจารณาเก็บไว้ในลิสต์โดยด่วนค่ะ เพราะผู้ชายแบบนี้แหละที่สร้างความสุขให้คุณได้แน่ ไม่ใช่ว่าเจอสาวทีไรทำหน้าบึ้งตึงแถมบ่นทุกคำแบบนี้ก็ไม่ไหวนะยูววว

         4. ดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้า
         การแต่งตัวดีถือเป็นการให้เกียรติคู่เดทของตน แน่นอนว่าหากการไปเดทแรกกับผู้ชายแล้ว เจอเขาแต่งตัวดี มันบ่งบอกอะไรได้ เช่น เรื่องการใส่ใจ หากคุณสองคนจะไปออกเดทที่ร้านอาหาร อย่างน้อยเขาก็ควรแต่งตัวหล่อมาหน่อย ใช่ว่าใส่ชุดลำลองมาเลยอย่างกับชุดนอน หรือแต่งตัวผิดท่อนไม่มีความแมตช์แบบนี้ก็พอกันที

         5. ผู้ชายอร่อย มีรสชาติ
         เรื่องของความแซ่บมันสอนกันไม่ได้จริงๆ เซนส์ข้อนี้สาวๆ ต้องตัดสินกันเองดีกว่า ว่าเทสต์ของคุณคิดว่าผู้แบบไหนที่แซ่บที่เผ็ด อาจจะสังเกตจากการทรีตของฝ่ายชาย ว่าเค้ามีจุดเด่นอะไรที่ทำให้สาวอย่างเราต้องมนต์ติดกับดักได้

         นี่เป็นเพียง 5 เซนส์สัมผัสเบื้องต้น ไว้ให้สาวๆเช็คเพื่อความชัวร์ในการเลือกผู้ชายว่าจะรอดหรือร่วง แต่ถ้าไปเดทกันแล้วไม่เจอข้อดีในนี้สักข้อ ก็อยู่เป็นโสดกันดีกว่า อย่างน้อยชีวิตอาจจะดีกว่าการมีคู่! ในเมื่อโลกนี้หาผู้ชายที่ดีและเหมาะกับผู้หญิงอย่างเราไม่ได้ ก็สะบ๊อบใส่ไปเลยค่ะ อย่าได้แคร์! เราสามารถสร้างความสุขแบบไม่ต้องง้อใครจะดูหนังฟังเพลงหรือ enjoy eating คนเดียวมันก็ฟินได้นะคะคุณ อย่างในคลิปโฆษณาของ Pepper Lunch ที่นำเสนอได้ถูกใจมากๆ

         หากผู้ชายไม่มีดี งั้นมีแฟนเป็นกระทะซะเลย แฮปปี้และอร่อยกว่าเยอะ!





    [Advertorial]