หน้าใสไร้สิว เติมอาหารผิวสวยให้เปล่งปลั่งด้วยสูตรหน้าใสจากธรรมชาติ

หน้าใสไร้สิว เติมอาหารผิวสวยให้เปล่งปลั่งด้วยสูตรหน้าใสจากธรรมชาติ

หน้าใสไร้สิว เติมอาหารผิวสวยให้เปล่งปลั่งด้วยสูตรหน้าใสจากธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงจะดีไม่น้อย หากสาวๆ จะขยันหันมาดูแลใส่ใจผิวหน้าด้วยการมาส์กหน้ากันบ้าง เพราะการมาส์กหน้าเป็นการเติมคุณค่าหรือเติมสารอาหารผิวโดยตรงอย่างล้ำลึก นอกจากการใช้สกินแคร์บำรุงผิวแล้ว การมาส์กหน้านี่แหละที่นับเป็นการคืนสารอาหารให้ผิวได้เป็นอย่างดี ว่าแต่จะมีสูตรมาส์กหน้าใดบ้างที่ควรลอง วันนี้เราหยิบมาฝากกันแล้วค่ะ กับสูตรมาส์กหน้าซึ่งเป็นทั้งสูตรหน้าใสในตัวพร้อมกัน มาส์กเป็นประจำหน้าใสไร้สิวและทำให้ผิวอ่อนเยาว์เปล่งปลั่งดีทีเดียว

อะโวคาโด

ส่วนผสมที่ต้องเตรียม : อะโวคาโดสุก 1 ลูก + น้ำมันมะกอก 1 ช้อนชา

วิธีทำ บดอะโวคาโดให้ละเอียด ผสมกับน้ำมันมะกอก เมื่อได้ส่วนผสมที่เข้ากันดีแล้ว ให้นำมามาส์กหน้า 10-15 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด

สูตรมาส์กหน้าด้วยอะโวคาโดนี้จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้นุ่มชุ่มชื้น เนื่องจากส่วนผสมทั้งสองอย่างล้วนประกอบไปด้วยวิตามินอี แร่ธาตุและสารต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยบำรุงผิวให้มีความเปล่งปลั่ง โดยเฉพาะสาวที่มีผิวหน้าแห้ง หยาบกร้าน หมั่นพอกหน้าด้วยสูตรนี้เป็นประจำ ผิวจะนวลนุ่มชุ่มชื้นจนสัมผัสได้แน่นอน

โยเกิร์ต

ส่วนผสมที่ต้องเตรียม : โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1 ถ้วย + น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ

วิธีทำ นำส่วนผสมทั้งสองอย่างมาผสมจนกลายเป็นเนื้อเดียวกัน แล้วนำมามาส์กหน้าประมาณ 20-30 นาที จากนั้นล้างหน้าให้สะอาด

สูตรมาส์กหน้าด้วยโยเกิร์ตและน้ำผึ้งนี้ จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้นุ่มชุ่มชื้น ช่วยปรับสมดุล pH ของผิว และช่วยผ่อนคลายผิวหน้าจากความอ่อนล้ามาตลอดทั้งวัน พร้อมกันนี้ยังมี AHA ที่จะช่วยให้ผิวมีความกระจ่างใสมากขึ้นอีกด้วย ถือเป็นสูตรหน้าใสที่สาวๆ ทุกคนควรลอง !

ไข่ขาว

ส่วนผสมที่ต้องเตรียม : ไข่ขาว 1 ฟอง

วิธีทำ นำไข่ขาวมาพอกหน้าจนทั่วปล่อยไว้ประมาณ 15-20 นาที หรือจนกว่าจะแห้ง จากนั้นล้างหน้าให้สะอาด

สูตรมาส์กหน้าด้วยไข่ขาว จะช่วยฟื้นฟูผิวสาวให้มีความแข็งแรงกระจ่างใส ไข่ขาวจะดูดซับสิ่งสกปรกจากในรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก พร้อมช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ช่วยลดเลือนความมันส่วนเกินบนผิวหน้า และยังมีสารอาหารหลายชนิดที่จะช่วยบำรุงผิวได้เป็นอย่างดี ผิวหน้าจะใสไร้สิว และยังเป็นสูตรดีท็อกซ์ผิวหน้าในตัวอีกด้วย สาวๆ คนไหนที่มักจะเผชิญกับมลพิษในแต่ละวันค่อนข้างมาก มาส์กหน้าด้วยไข่ขาวเป็นประจำ รับรองไม่มีผิดหวังเลยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ กับสูตรมาส์กหน้าจากธรรมชาติ เป็นสูตรหน้าใสที่จะทำหน้าที่บำรุงผิวให้สวยได้อย่างล้ำลึก เห็นทีพลาดกันไม่ได้แล้วนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook