สวยสู่สายตาชาวโลก! ป้อม วินิจ เผยเทคนิคการแต่งหน้าให้สวยขึ้นกล้อง

สวยสู่สายตาชาวโลก! ป้อม วินิจ เผยเทคนิคการแต่งหน้าให้สวยขึ้นกล้อง

สวยสู่สายตาชาวโลก! ป้อม วินิจ เผยเทคนิคการแต่งหน้าให้สวยขึ้นกล้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมเทคนิคการแต่งหน้าสวยขึ้นกล้องจาก ป้อม วินิจ เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังของไทย กับการเนรมิตลุคเท่ๆ ให้กับ แพรี่พาย เมคอัพอาร์ทิสต์คนดังเช่นกัน 

เรียกว่าเป็นตัวแทนจากประเทศไทยบินตรงสู่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในงานเปิดตัวเครื่องสำอางจาก YSL และได้ Live สดการแต่งหน้าหลังแบล็คสเตจ คายตะขาบปล่อยเคล็ดลับการแต่งหน้า ทั้งการลงรองพื้น ทาแป้งให้สวยเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ จะมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ตามมาดูกันเลย

คีย์สำคัญในวันนี้คือการ แต่งหน้าถ่ายรูปให้สวย แผลงฤทธิ์ให้โลกรู้ว่า เมคอัพอาร์ติส์ของไทย แต่งหน้าได้ไม่แพ้ชาติใดในโลก

ในทริปนี้พี่ป้อมและแพรี่พายบอกว่า มีปาร์ตี้และเหนื่อยจากการเดินทาง จนทำให้ผิวหน้าขาดน้ำ เนื่องจากการนอนดึกติดๆ กัน พี่ป้อมเลยเลือกใช้คุชชั่นตัวใหม่ ของ YSL ที่มีการผสมของครีมบำรุง และเป็นรองพื้นที่ไม่ดูดความชุ่นชื่นออกจากผิวหน้า

เทคนิคการลงคุชชั่นหรือรองพื้นให้ผิวสวย พี่ป้อมจะใช้แปรงแทนฟองน้ำที่มากับตลับ ที่เลือกใช้แปรงเพราะจะเกลี่ยเนื้อครีมส่วนที่เกินออก จะสังเกตได้ว่าพี่ป้อมลงหลายชั้น แต่จะใช้พู่กันปาดออกและวนๆ ให้รองพื้นกับผิวกลืนกันไปให้หมด เราจะไม่ให้หน้าหนาเป็นขนมชั้นอย่างแน่นอน ส่วนที่เหลืออยู่บนผิวหน้าจะได้ผิวที่เป็นธรรมชาติ เราไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าให้เนียนกริบเหมือนการประกวดนางงาม แค่แต่งบางๆ ก็พอ

ต่อด้วยวิธีการลง แป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ ของ YSL ตัวนี้มีคุณสมบัติคล้ายรองพื้นเนื้อครีม มีความนุ่ม เนื้อแน่น ปกปิดได้ดี แนะนำให้ใช้อย่างบางเบา ค่อยๆ ลงที่ละน้อยแล้วค่อยๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จะดีกว่าการโบกหนาๆ ลงไป นอกจากจะถ่ายรูปไม่สวยแล้ว ตัวจริงยังดูแก่ ที่สำคัญไม่ควรลงแป้งอัดแข็งที่ใต้ตา เพราะหน้าเราต้องขยับตลอดเวลา จะทำให้เน้นรอยย่นและใต้ตาเป็นเส้นหนา ชัดขึ้นไปอีก

ส่วนใครที่ ใต้ตาดำ แนะนำให้ดื่ม น้ำส้ม หรือ บีรอคคา เพิ่มวิตามินซีให้กับร่างกาย จะช่วยให้ผิวหน้าสดชื่นขึ้นค่ะ 

สโมกกี้อายยังไงให้สวย การสโมกกี้ที่สวยจะต้องดูดวงตาแต่ละคน อย่าง แพรี่พาย ตาโต เขียนสูงขึ้นไปมันจะดูตาโตเกินไป เทคนิคการแต่งหน้าให้สวยอีกอย่างของพี่ป้อม คือให้นางแบบโพสท่าใส่เรา เราจะได้เห็นว่ามุมไหนของเค้าที่สวย อย่างเวลาแต่งหน้าไม่ได้ดูแค่เรื่องแต่งหน้า เราคิดไปถึงเวลาที่เค้าถ่ายรูปในเฟรมเลยว่าจะออกมาเป็นยังไง 

 

เสร็จเรียบร้อย สำหรับลุคสโมกกี้อาย ที่พี่ป้อม บอกว่าไม่จำเป็นต้องแต่งตาให้เป๊ะมาก ใช้ศิลปะในการเนรมิตดวงตาให้โดนเด่น และคิ้วที่ไม่ต้องชัดเป็นเส้น ทาปากสีนู้ด แต่งตัวในสไตล์ร็อคเกอร์ พร้อมสวยสู้กล้องให้โลกรู้ว่า ฝีมือคนไทยก็แซ่บได้ไม่แพ้ใครในโลกนะจ๊ะ

 

 

 

ยังมีผลงานการแต่งหน้าของ พี่ป้อม วินิจ ที่เนรมิตความงามบนใบหน้าซุปตาร์อีกหลายคน ตามมาชมได้ที่ภาพด้านล่างนี้เลย

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ สวยสู่สายตาชาวโลก! ป้อม วินิจ เผยเทคนิคการแต่งหน้าให้สวยขึ้นกล้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook