5 เทคนิคทำให้หนุ่มๆ หลั่งช้า ยืดช่วงเวลาเกมรักให้ยาวนานขึ้น

5 เทคนิคทำให้หนุ่มๆ หลั่งช้า ยืดช่วงเวลาเกมรักให้ยาวนานขึ้น

5 เทคนิคทำให้หนุ่มๆ หลั่งช้า ยืดช่วงเวลาเกมรักให้ยาวนานขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซ็กส์ที่ดีเป็นสิ่งสำคัญ เพราะจะช่วยยืดอายุความรักให้ยืนยาวได้ การรู้จักเรียนรู้ความต้องการของอีกฝ่ายในเรื่องบนเตียง เป็นสิ่งที่ทั้งสองฝ่ายต้องทำความเข้าใจกันให้ดีว่า ชอบให้ทำแบบไหน โดยเฉพาะสาวๆ ที่ต้องการมัดใจชายให้อยู่หมัด คุณอาจจะต้องเรียนรู้ท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายหรือ ท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายติดใจร่วมด้วย และในหลาย ๆ คู่เมื่อพูดถึงการมีเซ็กส์แล้วก็มักจะมีปัญหาผู้ชายหลั่งเร็ว ทำให้ฝ่ายหญิงไปไม่ถึงสวรรค์ ทำให้เธออารมณ์ค้าง จนกลายเป็นเบื่อหน่ายกับการมีเซ็กส์ในครั้งต่อไป วันนี้เราจึงมีวิธีแก้ไขง่าย ๆ ที่จะช่วยชะลอการหลั่งของผู้ชายให้ยาวนานขึ้นมาฝากแล้วค่ะ

1.ใช้ผลิตภัณฑ์เข้าช่วย 

สำหรับหนุ่มที่ชอบหลั่งเร็ว แต่อยากมีเซ็กส์ให้ยาวนานขึ้น ในปัจจุบันก็ผลิตภัณฑ์ชะลอการหลั่งหลากหลายยี่ห้อให้เลือกใช้ตามความเหมาะสม นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มความเสียวซ่านให้กับฝ่ายหญิง ลองเลือกใช้ดูตามความเหมาะสม เพื่อจะช่วยทำให้ทั้งสองฝ่าย ได้สุขสมตามอารมณ์ไปพร้อมๆ กัน อย่างไรก็ตาม สาวๆ อย่าลืมงัดกลเม็ดเด็ด คือการใช้ท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบมามัดใจชายหนุ่มด้วยนะคะ ช่วงเวลาแห่งรักจะได้เต็มไปด้วยความสุขมากขึ้น

2.หยุดพักเป็นระยะ

สำหรับผู้ชายคนไหนที่มีปัญหาการหลั่งเร็ว ชนิดที่นกกระจอกยังไม่ทันกินน้ำ ทำให้ฝ่ายหญิงเสียอารมณ์ไปตาม ๆ กัน ให้ลองผ่อนจังหวะลงโดยการหยุดพักในช่วงที่คุณรู้สึกเหมือนจะถึงจุดสุดยอด เพื่อให้ร่างกายได้ผ่อนคลายอารมณ์ให้กลับมาสู่สภาพปกติ แล้วจึงเริ่มบรรเลงเพลงรักกันใหม่อีกครั้งก็จะทำให้การบรรเลงเพลงรักยาวนานขึ้น ถึงแม้ว่าหนุ่ม ๆ หลายคนจะไม่ปลื้มวิธีนี้ก็ตาม

3.บีบ

เป็นวิธีชะลอการหลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้ เมื่อใดก็ตามที่หนุ่ม ๆ มีเซ็กส์และรู้ตัวว่าใกล้จะถึงจุดสุดยอดแล้ว ก็ให้บีบนวดน้องชายของคุณ ด้วยนิ้วโป้งและนิ้วชี้ จะช่วยเพิ่มระยะเวลาของความสุข และในกรณีของสาว ๆ ที่ยังไปไม่ถึงฝั่งฝันสักที ให้ลองใช้การขมิบรัดเข้าช่วย จะเพิ่มความเสียวซ่าน ทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้น

4.คิดเรื่องอื่น

การจดจ่ออยู่กับเกมรักบนเตียงนั้นเป็นเรื่องที่สนุก คงไม่มีใครอยากไปใช้สมองคิดเรื่องอื่นหรอก แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่หนุ่ม ๆ รู้สึกว่าใกล้จะหลั่งแล้วละก็ ให้เบี่ยงเบนความสนใจของคุณไปคิดเรื่องอื่น เพื่อจะช่วยทำให้คุณกับคู่รักของคุณมีความสุขได้ยาวนานขึ้น

5.ปรึกษาแพทย์

หากปัญหาการหลั่งเร็วเป็นปัญหาใหญ่ที่คอยกวนใจคุณกับคนรักอยู่ตลอดเวลา ให้ลองขอคำปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพราะปัญหาการหลั่งเร็วบ่อยมากจนเกินไป จะทำให้ฝ่ายหญิงไม่มีความสุขกับเรื่องเซ็กส์อีกต่อไปเลยนั่นเอง เพราะต่อให้ใช้ท่าเซ็กส์ที่ดีที่ชอบแค่ไหนก็มิอาจทำให้ผู้หญิงขึ้นสวรรค์ไปพร้อมๆ กับแฟนหนุ่มได้อย่างแน่นอน

ปัญหาการหลั่งเร็วของผู้ชายนั้นจะทำให้ฝ่ายหญิงหมดอารมณ์ไปตาม ๆ กัน แต่สามารถแก้ไขได้ด้วยการใช้เทคนิคเหล่านี้ เพราะการมีเซ็กส์ที่ดีนั้น จะต้องอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจซึ่งกันและกัน เพราะเซ็กส์ที่ดี จะต้องให้ความสุขกับทั้งสองฝ่าย และเพื่อให้การดื่มด่ำเพลงรักเป็นไปอย่างมีความสุขเต็มล้น อย่าลืมร่ายลีลาเพลงรักด้วยท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบ หรือท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายติดใจอย่างเด็ดขาด แล้วเกมรักครั้งนี้จะยืนยาวและพาคุณสองคนขึ้นสวรรค์อย่างไม่รู้จักเบื่อเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพประกอบจาก : istock

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook