2 ชุดแต่งงาน ครีม-อีฟ ลูกต้อย เศรษฐา อลังการ เลอค่า ขนาดไหน มาดูกัน

2 ชุดแต่งงาน ครีม-อีฟ ลูกต้อย เศรษฐา อลังการ เลอค่า ขนาดไหน มาดูกัน

2 ชุดแต่งงาน ครีม-อีฟ ลูกต้อย เศรษฐา อลังการ เลอค่า ขนาดไหน มาดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ฤกษ์งามยามดี 2 คู่รักเข้าพิธีแต่งงาน สำหรับ "ครีม เปรมสินี" กับ "ปีเตอร์" แฟนหนุ่มนอกวงการดีกรีช่างภาพ  และคู่ของบ่าวสาว "อีฟ พุทธิดา" กับนักธุรกิจหนุ่ม "เติมศักดิ์ ศักดาพร"

เริ่มที่ "ครีม เปรมสินี" และแฟนหนุ่ม "ปีเตอร์" หลังจากที่เข้าพิธีหมั้นไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้ฤกษ์ยามงามดี วันที่ 4 มีนาคม 2560 เข้าพิธีทำบุญแต่งงานในชุดไทย ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร พร้อมเพื่อนสาวในวงการ อย่าง เอมี่ กลิ่นประทุม, เมย์ พิชญ์นาฏ , กระแต ศุภักษร ที่พาน้องเจ้าขามาออกงานครั้งนี้ด้วย

และความสวยสง่าของเจ้าสาวเป็นที่ประทับใจใน ชุดไทยบรม ผ้าไหมยกดอกลำพูน สีชมพูกลีบบัว ตกแต่งคริสตัล เป็นงานปักมือที่ใช้เวลาตัดมากกว่า 6 เดือน จากห้องเสื้อ AMITA ราคา 300,000 บาท

s__11862223

ต่อด้วยชุดรดน้ำสังข์ที่ เจ้าสาวมาพร้อมกับชุดผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสสีขาว คอปีน ด้วยฝีมือการตัดเย็บจากห้องเสื้อ AMITA เข้าพิธีรดน้ำสังข์ โดย พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีฯ เป็นอีกชุดที่มีความสวยหวานและสุภาพเข้ากับรูปร่างของเจ้าสาวได้เป็นออย่างดี ชุดนี้ราคาอยู่ที่ 100,000 บาท

ในวันที่ 5 มีนาคม พิธีฉลองมงคลสมรสอย่างเป็นทางการ ณ โรงแรม Mandarin Oriental กรุงเทพฯ เจ้าสาวของเราเดินสวยมาในชุดแต่งงานที่ตกแต่งด้วยผ้าลูกไม้ซีทรูพรางหุ่นให้ดูเพรียวไปพร้อมกับความหรูหราอลังการจาก Meshmuseum 

นอกจากนี้ยังมีเพื่อนสาวในวงการมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น  เป้ย ปานวาด, เมย์ เฟื่องอารมย์, เอมี่ กลิ่นประทุม,  วุ้นเส้น วิริฒิพา ,กระแต ศุภักษร หรือ หนิง ปณิตา แต่ที่ต้องเฮดังๆ อีกครั้งเมื่อ เมย์ พิชญ์นาฏ ได้ช่อดอกไม้เจ้าสาวไปครอบครองอีกแล้ว

งานนี้ยิ่งใหญ่สมการรอค่อยไม่แพ้กัน สำหรับ "อีฟ พุทธิดา" ลูกสาวนักแสดงรุ่นใหญ่ อาต้อย เศรษฐา และ อาเปี๊ยก อรัญญา เข้าพิธีฉลองมงคลสมรส กับ "เติมศักดิ์ ศักดาพร" ณ รอยัล จูบิลี่ บอลลูม เมืองทองธานี


ภาพประกอยจาก inn

ในงานแถลงข่าว เจ้าสาวควงคู่เจ้าบ่าวมาในชุดปักลูกไม้แขนสั้นสีขาว สวยหวาน เข้ากับทรงผม ลอนฟาร่า กับเมคอัพปากแดง ที่ได้ ป๊อก พรรวิษิษฐ์ ช่างปต่งหน้าคนดัง มาเนรมิตความเปรี้ยวให้เจ้าสาวสวยเป๊ะอย่างลงตัว 

มาถึงพิธีฉลองมงคลสมรสที่ต้องบอกว่าเป็นการรวบรวมคนในวงการบันเทิง เซเลบคนดัง บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ของเพื่อนเจ้าสาวนำทีมโดย คุณมัมสุดแซ่บ พลอย เฌอมาลย์ , ดา เอ็นโดรฟิน , ดีเจต้นหอม , นิว-จิ๋ว ที่มาร่วมโยกย้ายโชว์สเต็ปการเต้น และที่ซึ้งกินใจเมื่อ อาต้อย เศรษฐา ขึ้นร้องเพลงไปพร้อมกับการเต้นรำของบ่าวสาว โรแมนติกสุดๆ จนไม่อาจกลั้นน้ำตาได้เลยทีเดียว

ในส่วนของชุดเจ้าสาวสีขาวสุดอลังการทั้งความหนักและราคา สาวอีฟ เดินควงคู่คุณพ่อ มาในชุดเจ้าสาวทรงหางปลาตกแต่งขนนกที่เน้นเลยว่า เย็บที่ละเส้นเป็นหมื่นๆ อัน กว่าจะได้เป็นแผนใหญ่ขนาดนั้นเตรียมงานกันเป็นปี ส่วนด้านบนเกาะอกสีขาว ได้ออกแบบลวดลายขึ้นมาใหม่ให้เข้ากับรูปร่างเจ้าสาวมากที่สุด

ปิดท้ายด้วยชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ คัตติ้งสุดเนียบ ด้านบน เป็นการจับเดรฟสีเทาไล่เฉด ส่วนด้านล่างเป็นซาตินสีทองแดงครับ ไม่ว่าจะเต้น ร้องเพลง ขนาดไหนก็พร้อมแดนซ์ได้ตลอดเวลา

 

2 งานแต่งจะเวอรืวังขนาดไหน ตามมาชมต่อได้ที่ภาพด้านล่างนี้เลย

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ ของ 2 ชุดแต่งงาน ครีม-อีฟ ลูกต้อย เศรษฐา อลังการ เลอค่า ขนาดไหน มาดูกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook